SOFT BOY NHI ĐỒNG SOSUKE – HÃY YÊU THƯƠNG NHƯ MỘT ĐỨA TRẺ – PONYO

by admin

Nàng tiên cá phương Đông Ponyo đến với đất liền trong cuộc rong chơi nhằm thoát khỏi người cha “phù thủy xấu xa” để rồi rơi vào lưới tình với cậu bé loài người Sosuke 5 tuổi. Ponyo uống máu của cậu bé, đồng thời cũng chữa lành vết thương cho Sosuke, từ đó nhen nhóm khát khao từ bỏ quyền năng tiên cá để trở thành con người.

“Ponyo muốn làm người, Ponyo thích Sosuke!”

Fujimoto tức điên lên khi “củ cải đỏ” mình chăm bẵm bấy lâu nay sắp bị “heo con” Sosuke nhà Lisa ủi mất. Nhưng ông lại không thể ngăn cản tình cảm không lí do và không điều kiện của hai đứa trẻ ngây thơ. Ponyo chỉ đơn thuần là muốn đến bên Sosuke, Sosuke cũng tự nhiên mà tiếp nhận cô bé. Hai đứa trẻ đi bên cạnh nhau như một lẽ tự nhiên, không có chút lòng đắn đo, nghi hoặc – thứ tồn tại hiển nhiên trong thế giới của người lớn.

Cách Sosuke yêu thương, quan tâm những người xung quanh cũng như bảo vệ Ponyo hoàn toàn là bản năng và lòng lương thiện của một đứa trẻ. Góc nhìn của cậu bé về thế giới biến những điều kì lạ và nhiệm màu trở nên gần gũi, biến những điều không thể thành có thể, sưởi ấm tất cả những con người với tâm hồn đầy thương tổn quanh cậu.

You may also like

Leave a Comment