Soundbar trong năm 2023: Những phát hành tốt nhất đến nay và những gì sắp đến

by admin
soundbar-trong-nam-2023:-nhung-phat-hanh-tot-nhat-den-nay-va-nhung-gi-sap-den

Nếu bạn đang tìm kiếm một soundbar mới trong năm 2023, bạn có thể cảm thấy bỡ ngỡ với sự lựa chọn lớn lao. Nhiều nhà phát hành âm thanh lớn trong lĩnh vực đã phát hành các mẫu mới, mở rộng dòng sản phẩm của họ để phù hợp với nhu cầu và ngân sách khác nhau. Tất cả các đối tác thông thường đã ra mắt các mẫu mới, bao gồm cả Samsung, LG, Sony, JBL và thậm chí là Roku, đã phát hành một tùy chọn không dây giá rẻ. Đáng chú ý là Sonos, Bose và Yamaha, trong đó chúng tôi cũng đếm trong số soundbar tốt nhất, đến giờ vẫn chưa công bố bất kỳ thêm mới nào trong năm nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các soundbar thú vị nhất đã được phát hành trong năm nay và những gì có thể đến trong tương lai, hãy đọc tiếp để có bản tóm tắt của tất cả các thông báo mới nhất và những soundbar nào chúng tôi rất mong đợi.Tháng một luôn là thời gian bận rộn cho các sản phẩm công nghệ và năm nay cũng không khác, với Samsung ra mắt một dòng âm thanh mới. Nó đã ra mắt một mẫu flagship mới có tên là HW-Q990C với 11.1.4 kênh là một phần của dòng sản phẩm cao cấp Q-Series của nó. Nó thay thế HW-Q990B, kết quả là âm thanh Dolby Atmos tuyệt vời cho một thiết kế nhỏ gọn bất ngờ – chúng tôi đã đánh giá nó bằng 5 sao trong bài đánh giá Samsung HW-Q990B của chúng tôi, vì vậy có lẽ người thay thế của nó cũng sẽ rất ấn tượng.

Samsung cũng đã ra mắt HW-Q900C, có cấu hình 7.1.2 kênh, HW-Q800C, có cấu hình 5.1.2 kênh, và hai soundbar 3.1.2 kênh – HW-Q700C và HW-Q600C – cũng như soundbar 3.2 kênh HW-Q60C.

JBL, trong khi đó, xây dựng trên bốn soundbar Dolby Atmos mà nó đã ra mắt vào năm 2022, thêm một mẫu mới vào dòng Bar vào tháng 2. Mẫu JBL Bar 1300X tuyệt vời này thay thế JBL Bar 1000 là mẫu flagship của nó với 11.1.4 kênh. Mẫu mới này đặt chính mình trong cuộc đua với HW-Q990B và HW-Q990C mới của Samsung.

Và mặc dù các soundbar Dolby Atmos mới của LG được thông báo vào cuối năm 2022, công ty không ra mắt chúng cho đến tháng 1 tại CES và không có sẵn cho đến đầu năm 2023. Có lẽ điều hấp dẫn nhất là mẫu cao cấp mới nhất của nó là SC9, đây là mẫu đầu tiên được cấp phép IMAX Enhanced. Nó cũng đã ra mắt SE6 cùng nó như một lựa chọn trung cấp hơn – nó gấp đôi giá của SC9.

Sony cũng đã chọn để hoãn ra mắt một soundbar mới và thay vào đó là thông báo HT-S2000 vào tháng 5. Soundbar này là thành viên mới nhất của dòng trung cấp của nó, với 3.1 kênh hỗ trợ Dolby Atmos – nó có vẻ giống như một Sonos Beam nhưng với DTS: X.Chúng tôi vẫn vẫn tin rằng Apple HomePod nên là một soundbar, nhưng không có lý do nào để nó không thể điều chỉnh Apple TV 4K để có loa tích hợp. Tuy nhiên, đến nay chưa có dấu hiệu nào để cho chúng ta nghĩ rằng điều này có thể vẫn xảy ra. Thiếu hụt các tin đồn về bất kỳ soundbar nào sắp ra mắt cũng có lý do khi bạn nghĩ đến tất cả các thương hiệu đã phát hành các mẫu mới. Chúng tôi thậm chí không đề cập đến việc TCL đã thêm hai mẫu mới vào dòng Q cao cấp của mình (Q6510 và Q6310) và ba mẫu vào dòng S mỏng mạnh của mình (S4210, S4310 và S4510). Soundbar Sennheiser Ambeo Mini của Sennheiser – đã bị rò rỉ vào tháng 4 – cuối cùng cũng đã ra mắt vào tháng 5 và chúng tôi rất mong được thử nghiệm một cái. Trên mặt khác, chúng tôi đã thử nghiệm soundbar không dây rẻ tiền của Roku và nó nghe tốt, nhưng bạn sẽ cần một TV Roku để có thể sử dụng nó.

Không quan trọng bạn đang tìm kiếm các soundbar tốt nhất của Dolby Atmos hoặc soundbar tốt nhất dưới 200 đô la / 200 bảng Anh, có rất nhiều lựa chọn và nó thay đổi liên tục, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để giúp bạn. Chúng tôi cố gắng thử nghiệm tất cả các thiết bị độc đáo mới nhất để đảm bảo bạn đang mua lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Năm 2023 là một mùa phát hành những sản phẩm âm thanh tốt nhất đến nay. Với các công nghệ mới và hiện đại, các hãng sản xuất âm thanh đã tích lũy và biến mọi thứ thành một trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt là với những tín đồ của soundbar, họ đang tập trung vào những phát hành mới nhất và tốt nhất trong năm 2023.

Soundbar đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của mọi nhà sản xuất âm thanh, với các thiết kế khác nhau phù hợp với mọi không gian. Đối với năm 2023, các hãng sản xuất sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển những soundbar hiệu quả nhất. Những thiết bị này sẽ có những tính năng mới và hiệu suất cao hơn, giúp người dùng cảm nhận được sự thanh lịch và sự độc đáo của âm thanh.

Ngoài ra, những soundbar trong năm 2023 cũng sẽ có nhiều tính năng bảo mật và hiệu suất tốt hơn. Những tính năng đó sẽ bao gồm tường lửa mạng, bảo mật, thông tin điểm bán, hỗ trợ trực tuyến và hơn thế nữa. Đây là những tính năng quan trọng giúp người dùng tối ưu hóa sự trải nghiệm của họ và bảo vệ bản thân trong môi trường địa phương.

Tổng kết, những phát hành tốt nhất trong năm 2023 trong lĩnh vực soundbar sẽ đồng hành cùng công nghệ mới và hiện đại. Ngoài ra, các hãng sẽ bắt đầu phát hành nhiều tính năng mới, bao gồm bảo mật và hiệu suất cao hơn. Người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn và được bảo vệ hơn.

You may also like

Leave a Comment