speak English Tôi có thể nói tiếng Anh.

by admin
speak-english

toi-co-the-noi-tieng-anh.

Như người IT trong vòng trò của tôi, tôi thường bị hỏi “Tôi nên mua laptop nào?”. Mặc dù câu trả lời của tôi luôn là MacBook Air của Apple vì nó có ba điểm mạnh là di động, hiệu năng và giá cả, và các “khách hàng” của tôi luôn hài lòng với đề nghị của tôi, tôi gần đây đã gặp nhiều phản đối hơn.

“Màn hình quá nhỏ”, tôi thường bị nói. “Cùng một chiếc laptop, nhưng lớn hơn, sẽ hoàn hảo”. Nhưng đó là vấn đề.

Cho đến bây giờ, bộ sưu tập laptop của Apple đã trong một tình trạng hỗn độn. Chọn mẫu phù hợp chủ yếu là dựa trên ngân sách và sở thích màn hình, nhưng nếu bạn muốn một màn hình lớn hơn, bạn sẽ phải trả thêm cho một mẫu Pro, ngay cả khi các cổng và cổng khác bổ sung là không cần thiết. Đối với hầu hết các ứng dụng người dùng, điều này là quá mạnh.

Vì vậy, MacBook Air 15 inch mới của Apple thay đổi mọi thứ và đã làm cho công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn. MacBook lớn màn hình của Apple là siêu di động, sẽ làm hài lòng bất kỳ ai cũng có trái tim thưởng thức nội dung nào, và đồng thời chi phí chỉ cao hơn mẫu cũ nhỏ hơn 100 đô la.

Một số thiếu sót quan trọng có nghĩa là nó không phải là laptop cho tôi, nhưng nó dễ dàng là lựa chọn “đề nghị” mới của tôi cho mọi người.
Ngày nay, tiếng Anh đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và nó đã trở thành ngôn ngữ chung sử dụng của khắp thế giới. Điều đó có nghĩa là có rất nhiều lợi ích khi nói được tiếng Anh.

Trước hết, nói tiếng Anh khác có thể giúp bạn làm việc với các nhân viên từ nhiều quốc gia khác nhau. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể làm việc với hệ thống trên toàn cầu, dễ dàng hơn. Đó cũng là một cách thú vị để biết thêm một ngôn ngữ khác.

Tiếng Anh cũng là một công cụ tiềm năng lớn trong mọi lĩnh vực. Điều này đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là đối với những người muốn đi phiêu lưu thế giới. Nói tiếng Anh như vậy sẽ giúp bạn giao tiếp với người đặc biệt hoặc biết cách viết các văn bản khác nhau trong công việc.

Tổng thể, nói tiếng Anh cung cấp nhiều cơ hội thú vị về cú điều khiển của kiến thức ngữ văn và tiếng Anh cũng là một lợi thế lớn nhờ đó bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Vì vậy, để tham gia vào các địa điểm du lịch, đi làm hoặc tham gia các sự kiện của trường học, hãy học trë nói tiếng Anh và nó sẽ là một câu chuyện khác. Vâng, tôi có thể nói tiếng Anh.

You may also like

Leave a Comment