Startup Guud về sức khỏe địa trạng đã đạt được 1,8 triệu đô la Mỹ trong việc đầu tư hạt giống.

by admin
startup-guud-ve-suc-khoe-dia-trang-da-dat-duoc-1,8-trieu-do-la-my-trong-viec-dau-tu-hat-giong.

Theo World Bank, có 2,5 tỷ phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 64 trên toàn thế giới, và khoảng 92% phụ nữ đang kinh nguyệt đã trải qua các triệu chứng sức khỏe liên quan đến kinh nguyệt, như mụn, dòng máu nhiều, đau bụng, thay đổi tâm trạng, mệt mỏi và đau đầu.

Mặc dù có ảnh hưởng toàn cầu, sức khỏe liên quan đến kinh nguyệt vẫn bị hiểu nhầm lớn. Một trong những nguyên nhân là thiếu sự hiểu biết về sức khỏe liên quan đến kinh nguyệt. “Dù ở các khu vực phát triển như EU, nghiên cứu mà chúng tôi thực hiện trong năm 2021 và 2022 cho thấy rằng 80% phụ nữ không hiểu được mối quan hệ liên kết giữa cơ thể và chu kỳ kinh nguyệt của họ. Khoảng trống này ngăn cản phụ nữ hiểu rõ về cơ thể của họ và đưa ra quyết định đúng đắn về sức khỏe kinh nguyệt của họ”, Morgane Leten, cộng sự sáng lập của một công ty sức khỏe kinh nguyệt tại Bỉ Guud, nhằm mục đích tạo nên sức mạnh cho phụ nữ về sức khỏe của họ bằng cách kết hợp kiến thức, hỗ trợ chuyên gia và các bổ sung được chứng minh lâm sàng để hỗ trợ một chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh, giải thích.

Thách thức khác mà phụ nữ đang đối mặt khi tìm kiếm hỗ trợ sức khỏe kinh nguyệt là thiếu hỗ trợ từ thế giới y tế. Nghiên cứu cho thấy rằng 84% phụ nữ ở Vương quốc Anh cảm thấy họ không được nghe nhận về những lo lắng về sức khỏe kinh nguyệt của họ bởi các chuyên gia y tế. Sự thiếu hỗ trợ này làm cho phụ nữ cảm thấy bị bỏ qua hoặc được cung cấp các giải pháp chung như điều trị sinh sản hormon hoặc thuốc giảm đau, có thể không giải quyết được nguyên nhân gốc của vấn đề của họ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, là thiếu sự hiệu quả của các sản phẩm liên quan đến sức khỏe kinh nguyệt. “Phụ nữ gặp phải các vấn đề và bệnh trướng tiền kinh nguyệt (PMS) thường khó khăn để tìm thấy các sản phẩm phù hợp để giảm đi các triệu chứng của họ. Cho đến bây giờ, các sản phẩm hiện có trên thị trường thường không đủ hiệu quả trong việc định hướng các nhu cầu đặc thù của sức khỏe kinh nguyệt và thường thiếu hụt trong việc cung cấp công thức và hướng dẫn được điều chỉnh theo nhu cầu sinh lý riêng của phụ nữ. Sự thiếu hụt này để lại phụ nữ với ít lựa chọn và cần có các giải pháp có thể tin cậy và dễ dàng truy cập”, Leten thêm.

Khi Leten bị chẩn đoán bệnh PCOS, bác sĩ không thể giúp được cô. Bệnh này làm cho việc mang thai trở nên khó khăn, và trong trường hợp của cô, cô cũng trải qua các dấu hiệu th
Đây chắc chắn là một câu chuyện thành công đáng ngạc nhiên. Trong một cuộc đầu tư đầu tiên của nó, công ty khởi nghiệp Guud về sức khỏe vừa được trao giải 1,8 triệu đô la Mỹ để tiếp tục nghiên cứu và phát triển áp dụng công nghệ sức khỏe cho người sử dụng kết hợp với các dịch vụ địa trạng hiện đại giúp cơ thể họ đạt được sự sung túc và khỏe mạnh hơn.

Các đối tác bảo lãnh đầu tư của sự kiện là The Hillerod Group & Ullerup, Inovia Capital, Wellington Financial, Angel Leaders Network, Real Ventures và Revolution’s Rise of the Rest Seed Fund. Guud được hỗ trợ rất nhiều từ tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp như Z-AXIS, Invest in Alberta, Creative Destruction Labs, và XRC Labs.

Cố vấn giám sát của Guud là Suzy Welch, người đã tốt nghiệp Harvard Business School và là một nhà tư vấn uy tín trong thế giới doanh nghiệp. Căng thẳng này đã cho thấy quan trọng của công nghệ sức khỏe và đảm bảo việc áp dụng các biến đổi y tế hiện đại vào cuộc sống thực sự của con người.

Qua đó, tất cả chúng ta sẽ nhìn thấy công việc của các khởi nghiệp và nghiên cứu cũng như những kết quả của họ trên yêu cầu tuyệt vời của ngành công nghiệp. Chúng tôi tin rằng các thành tựu sẽ được tiếp tục trong tương lai gần.

You may also like

Leave a Comment