Stephen King đã làm tái khích động cuộc tranh luận trên Twitter của mình với Ted Cruz.

by admin
stephen-king-da-lam-tai-khich-dong-cuoc-tranh-luan-tren-twitter-cua-minh-voi-ted-cruz.

Two side-by-side composite images featuring two men.Two side-by-side composite images featuring two men.

Credit: Leigh Vogel/WireImage/Anna Moneymaker/Getty Images/Twitter/Mashable composite

Ngoài việc đề xuất phim và sách và phê bình các thay đổi mà Elon Musk đã thực hiện trên ứng dụng, Stephen King cũng thường xuyên phê bình những nhà chính trị mà ông không đồng ý.

Vào thứ hai, tác giả lại nổi lên một cuộc tranh cãi với một kẻ thù cũ: Tiểu thượng Hoa Kỳ Ted Cruz.

Toàn bộ vấn đề bắt đầu vào cuối tuần, khi Cruz chia sẻ một video của mình xuất hiện trên Fox News để lặp lại các tvề chính sách di trú của Mỹ, lặp lại thương hiệu của mình về những người di cư đi qua biên giới Mỹ/Mexico(mở trong một tab mới) như là một “cuộc xâm lược”.

“Tôi dành rất nhiều thời gian ở biên giới nam,” ông viết. “Tôi đã dành rất nhiều thời gian với các đặc vụ biên giới của chúng tôi.”

King quote tweeted Cruz, tham chiếu đến một sự kiện mà tiểu thượng bị phê bình vào năm 2021, khi Cruz đi một chuyến đi gia đình đến Cancun, Mexico, chỉ vài ngày sau khi Texas bị tấn công bởi các cơn bão lạnh nghiêm trọng, làm cho hàng triệu dân không có nhiệt độ, điện, hay nước sạch.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Vào thứ hai, Cruz viết một quote tweet của riêng mình, mô tả King là một “Trái đắc lực đa triệu đô” và tvạo rằng ông “không quan tâm gì” đến những người ở biên giới nam.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Vài giờ sau, King trả lời. “Bạn cũng có giá trị 3 triệu đô, Teddy,” ông viết. “Tôi nghĩ bạn có thể đi Cancun khi bạn muốn. Các cử tri của bạn thế nào?”

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Cruz có lẽ muốn di chuyển đi khỏi Cancun, nhưng Stephen King — và Twitter như một toàn thể — rõ ràng có những ý tưởng khác.

Sam Haysom là Biên tập viên Phó của Mashable ở Anh. Ông bao bọc giải trí và văn hóa trực tuyến, và viết truyện kinh dị trong thời gian rảnh rỗi của mình.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.

Biên dịch viên: Sáng ngày 8/1, nhà văn Stephen King đã tung ra một tweet để phản đối nghị sỹ Ted Cruz một câu chuyện về cách Trump đã hạn chế thu nhập của công dân: “Giáo sư, tất cả những gì bạn cần làm là cho những nạn nhân dân sự này biết bạn không bằng lòng”. Ngay lập tức, Texas Senator đã trả lời: “ít ai biết rõ hơn bạn”, đề nghị King biết rõ hơn đối với lịch sử nước này.

Stephen King ngay lập tức tái khích động cuộc tranh luận trên Twitter của mình với Ted Cruz với một tweet trả lời là: “Sau khi Donald Trump dùng vợt của mình để quyết định luật sư của mình, tôi biết hơn bạn nhiều hơn.” Cruz chưa trả lời trực tiếp tweet của King.

Cuộc tranh luận của King và Cruz là một hình ảnh quí hơi đầy thể hiện quyền lực và thứ trọng trong cuộc tranh luận về cách của Trump quản trị nước. Do đó, vấn đề đcr đềtần trên mạng xã hội càng là một xu hướng càng ngày càng tăng cường.

You may also like

Leave a Comment