Stitcher, một trong những ứng dụng podcast cũ nhất, đang đóng cửa.

by admin
stitcher,-mot-trong-nhung-ung-dung-podcast-cu-nhat,-dang-dong-cua.

Một thời đại podcasting sắp kết thúc. Stitcher, một ứng dụng podcast phổ biến, đã thông báo(opens in a new tab) rằng nó sẽ đóng cửa vào tháng 8. Nền tảng podcast sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 29 tháng 8, chỉ sau hơn 15 năm kể từ khi nó được ra mắt.

Công ty được thành lập vào năm 2008 và là một trong những nền tảng phát lại podcast được ra mắt sớm nhất dành cho người nghe podcast. Stitcher đã được mua lại bởi Deezer và Midroll Media trong những năm qua trước khi SiriusXM mua công ty với giá 325 triệu đô la vào năm 2020.

Trong một lời thông báo được đăng trong một phần “Stitcher Farewell” mới thêm vào(opens in a new tab) trên trang web của mình, Stitcher giải thích lý do tại sao ứng dụng này đang bị đóng cửa.

“SiriusXM, chủ sở hữu của Stitcher, đang tập trung vào việc tích hợp podcast vào gói dịch vụ SiriusXM chính thức của mình”, đọc thông báo của Stitcher. “Người đăng ký có thể nghe podcast trong ứng dụng SiriusXM và sẽ thấy một trải nghiệm nghe mới vào cuối năm nay”.

Stitcher sẽ đóng cửa cùng với dịch vụ Stitcher Premium, mà cung cấp cho người dùng các tập phát sóng không quảng cáo và nội dung podcast độc quyền với giá 4,99 đô la mỗi tháng.

Tuy nhiên, theo Stitcher, nó mong đợi tên thương hiệu sẽ sống lại trong các công ty sản xuất podcast của mình, mà sẽ tiếp tục sản xuất các chương trình cho SiriusXM.

“Chúng tôi mong đợi tiếp tục hoạt động các Stitcher Studios và mạng lưới Earwolf của chúng tôi”, công ty nói.
Chúng ta đã hứa với nhau rằng sẽ ở bên nhau mãi mãi, song đến tối hôm nay, Stitcher đã phải chia tay. Trong một thông báo ngày hôm nay (14/12/20), Stitcher – một trong những ứng dụng podcast hàng đầu cũ nhất đã chính thức chuẩn bị đóng cửa.

Theo thông báo đăng tải trên trang chủ Stitcher, cộng đồng podcast thuỷ thủ sẽ cần phải tập trung vào “các cộng đồng khác như Apple Podcasts, Spotify, Google Podcasts, và kha khá”. Những tín đồ của Stitcher sẽ có thể tải các đề xuất nội dung của Stitcher bayoo vào các trong các nền tảng podcast khác.

Về lâu dài, thay đổi này có vẻ là xu hướng đúng đắn. Thời gian qua, ngày càng nhiều người bắt đầu quan tâm hơn đến podcasting và các ứng dụng cụ thể. Stitcher hiện tại đã cản trở sự sục nóng của podcasting và chúng ta hy vọng rằng các dịch vụ còn lại sẽ sớm mang lại giải pháp thân thiện và đầy dụng cụ cho tất cả người dùng.

Tuy nhiên, cũng có vui khi thông báo đến 3 tháng tới Stitcher sẽ vẫn được hỗ trợ cho các điểm xuất phát hiện tại và những người dùng cũ sẽ vẫn có thể làm việc được để tải lại các podcast đã theo dõi.

You may also like

Leave a Comment