store Samsung sẽ mở một cửa hàng mới.

by admin
store

samsung-se-mo-mot-cua-hang-moi.

33

Samsung đang ra mắt một cửa hàng thể hiện ý tưởng mới tại Gangnam. Hình ảnh: Samsung

Samsung đã nói vào thứ tư rằng họ đang mở một cửa hàng thể hiện ý tưởng mới mà họ gọi là cửa hàng thể hiện ý tưởng hàng đầu cung cấp trải nghiệm tùy biến và cá nhân hơn cho khách hàng.

Mở cửa vào thứ năm, Samsung Gangnam là một cửa hàng sáu tầng, 2000 mét vuông được thiết kế để làm mắt, nằm tại trung tâm khu kinh tế Gangnam của Seoul, được làm nổi tiếng trên toàn thế giới bởi bài hát pop Gangnam Style của nghệ sĩ Hàn Quốc Psy.

Công ty điện tử Hàn Quốc nói rằng cửa hàng được thiết kế để thu hút khách hàng trẻ hơn, những người được gọi là thế hệ millenials và Gen Zers, để cung cấp trải nghiệm cửa hàng mới.

Tầng đầu tiên thực sự là một khu vực có thể chụp ảnh Instagrammable chứa các bức tượng gấu lớn được gọi là HUG Bears được làm bằng nhựa tái tạo và biển quảng cáo mà khách du lịch có thể quét mã QR để lấy thông tin về cửa hàng.

Trên tầng ba và tầng bốn, Samsung dự định tổ chức buổi học và lớp học về các chủ đề từ câu chuyện phát triển sản phẩm của riêng họ đến các chủ đề thời trang khác như phát triển bản thân và trò chơi.

Công ty nói rằng trong tháng bảy, họ dự định tổ chức 30 lớp học, trong khi họ cũng sẽ tổ chức các sự kiện hợp tác quảng bá với đối tác của mình. Tầng ba cũng sẽ có một liên kết cà phê nổi tiếng địa phương và một studio mà khách hàng có thể thiết kế các phụ kiện Galaxy của mình để sử dụng.

Trên toàn bộ cửa hàng, Samsung sẽ hiển thị các sản phẩm khác nhau từ điện thoại thông minh và tivi đến đồ gia dụng mà khách du lịch có thể thử nghiệm.

Ngoài ra, công ty điện tử Hàn Quốc đang dự định tổ chức sự kiện Unpacked tại Seoul vào tháng tới, nơi họ dự định ra mắt điện thoại gập mới.

6

Hình ảnh: Samsung

Samsung Unpacked

Tiêu chuẩn biên tập

Hôm nay, Samsung Việt Nam vừa thông báo việc tổ chức mở một cửa hàng mới để hỗ trợ nhu cầu bán lẻ của các nhà đầu tư và khách hàng. Địa điểm sẽ được công bố sau khi các công tác vận hành được hoàn tất.

Cửa hàng mới sẽ được bài trí và trang bị để đáp ứng tốt hơn nhu cầu bán lẻ của khách hàng. Cửa hàng cũng sẽ có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng của Samsung.

Với cửa hàng này, Samsung Việt Nam hy vọng sẽ giúp đỡ thêm và hỗ trợ nhu cầu mua sắm qua internet của khách hàng hơn nữa. Mở cửa hàng này sẽ cải thiện tốc độ chuyển hàng và cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho cộng đồng.

Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ tốt nhất của khách hàng với cửa hàng mới. Hãy hỗ trợ đón nhận chúng tôi để có thể trải nghiệm cửa hàng mới này và đến thăm các cửa hàng cũ.

You may also like

Leave a Comment