Sự kinh khủng của xu hướng Grimace shake TikTok đáng kinh ngạc.

by admin
su-kinh-khung-cua-xu-huong-grimace-shake-tiktok-dang-kinh-ngac.

screenshots of people doing the grimace shake trend on tiktokscreenshots of people doing the grimace shake trend on tiktok

TikTok đã lộn xộn với Grimace shake. Credit: Screenshots: TikTok / @maur_icio69 / @tiptickler7 / @sethxdecker

Grimace, con quái vật lạ màu tím của McDonald’s, có vẻ đang đón sinh nhật(opens in a new tab). McDonald’s đã ra mắt một sản phẩm mới để làm lễ kỉ niệm ngày sinh nhật của Grimace: một cốc milkshake màu tím(opens in a new tab). Nó đang làm mưa làm gió trên mạng.

OK, đó là những cơ bản. Và mặc dù milkshake có vẻ rất ngon, như sữa bột trái cây(opens in a new tab), nó không được nổi tiếng vì nó rất ngon. Không, Grimace shake đang nổi tiếng vì các TikTokkers, đặc biệt là những người trẻ, đã tạo ra một xu hướng lạ lùng xung quanh nó. Cơ bản là, ai đó uống một thìa cốc shake, nói rằng nó rất ngon, và sau đó xuất hiện để kết thúc bài đánh giá của họ. Sau đó video cắt đến một kết quả kinh khủng ở một thời điểm không xác định trong tương lai. Thông thường, người uống cốc shake được hiển thị mở miệng(opens in a new tab), được giả định đã chết hoặc đang chết, bị bao phủ bởi những lớp nước màu tím(opens in a new tab). Nhưng nó đã trở thành một xu hướng lớn nhờ vào việc mọi người trên TikTok thực sự tạo ra các phim kinh dị nhỏ xung quanh Grimace shake.

Sáng tạo là tuyệt vời và cũng loại bỏ một cách kinh khủng. Như mọi người thực sự rất giỏi trong việc tạo ra các phim kinh dị giả với Grimace shake. Hầu hết đều kết thúc với các cảnh chết gurgling tương tự, nhưng một số đạt đến mức rất lạ, điện ảnh hoá, hoặc bất ngờ.

Tweet có thể đã bị xóa (opens in a new tab)

Trong một số cách, xu hướng này là một kỷ niệm về sự ngu dốt của các công ty khi lễ kỉ niệm sinh nhật của một nhân vật hư cấu với một cốc milkshake màu tím. Điều này được hỗ trợ bởi sự thực tế rằng hầu hết các video đều có những người thực sự chúc mừng sinh nhật của Grimace trước khi gặp địa ngục. Phân tích quá mức trong tôi nghĩ rằng điều này đang đùa với ý tưởng của một thế giới mà chúng ta bị đe dọa vô cùng để lễ kỉ niệm các thương hiệu và công ty.

Tất nhiên, một xu hướng là một xu hướng hơn vì… vâng… nó là một xu hướng. Ai đó đâu đó nghĩ rằng điều này sẽ rất vui nếu tạo ra một TikTok kinh dị có chủ đề Grimace và mọi người khác đã nhảy vào. Thực ra, một trong những nhà hài yêu thích của tôi trên TikTok, @caseyrocket(opens in a new tab), đã tạo ra nội dung Grimace vô cùng bất thường trong một thời gian dài. Nghĩ đến: Grimace đang đánh bạc hàng nguyên tử(opens in a new tab) hoặc đào tẩu người bằng các bẫy Saw(opens in a new tab). Có vẻ nội dung Grimace trong thế giới khác thực sự được chơi trên mạng. Điều này rất vui để tưởng tượng một phiên bản kinh dị của những gì, có vẻ, là một con miệng lớn… màu tím… có thể cười và ôm?

three screenshots of people doing the grimace shake trend on tiktokthree screenshots of people doing the grimace shake trend on tiktok

TikTok thực sự đã bị lộn xộn với xu hướng Grimace shake này. Credit: Screenshots: TikTok / @maur_icio69 / @tiptickler7 / @sethxdecker

Thực sự một số TikToks là một đi
Cuối năm 2020 đã đem đến cho người dùng TikTok một phong trào kêu gọi là “Grimace Shaking”. Phong trào này yêu cầu người dùng thực hiện một loạt các bức tường cùng với một bài nhạc của ca sỹ chạy thể hiện một số hành động ngụy trang đến nỗi việc đó đã trở thành một tập đoàn truyền thông “được quảng cáo lại” và được nhiều người truyền cảm hứng cho nhau.

Tuy nhiên, các chuyên gia đã nói rằng sự xu hướng này có thể có những trái lại ác độc với tâm lí con người. Ví dụ, tìm kiếm “Grimace Shaking” trên TikTok hiện đã có hơn 1,8 tỷ lượt xem, Trong đó, nhiều bài nội dung liên quan đến thể thao lừa đảo và hành vi thể thao bất công.

Theo các chuyên gia xã hội, sự kinh khủng của xu hướng Grimace Shake trên TikTok cũng có thể gây ảnh hưởng xấu đến phát triển tâm lí của trẻ em. Bởi vì, các bức ảnh thường được chia sẻ giữa các người dùng trên mạng xã hội, trong đó có những hành động bất công và thể thao gian lận và các chủ đề khác liên quan. Điều này có thể ảnh hưởng đến các giác quan và giáo dục trẻ em và còn có thể đến việc họ không biết phân biệt được giữa hành động tốt và hành động xấu.

Vậy, các bạn hãy cẩn thận khi tìm kiếm và tham gia các hoạt động trên mạng xã hội. Điều này sẽ giúp các bạn tránh bị gây ảnh hưởng xấu trong giáo dục và sự phát triển tâm lí của bản thân.

You may also like

Leave a Comment