Sự quan tâm nặng nề về cuộc biểu tình bác sĩ trong 5 ngày ở Anh Quốc.

by admin
su-quan-tam-nang-ne-ve-cuoc-bieu-tinh-bac-si-trong-5-ngay-o-anh-quoc.

Những bác sĩ trẻ ở dịch vụ y tế công cộng của Anh sẽ bắt đầu cuộc đòn bẩy dài nhất của họ, một tuần trước khi đồng nghiệp của họ có thể diễn ra cuộc đòn bẩy của riêng họ.

Bác sĩ trẻ sẽ đòn bẩy từ thứ năm 13 đến thứ hai 18 tháng 7 trừ khi họ đạt được thỏa thuận lương với các bộ trưởng chính phủ. Các bác sĩ cao cấp kế hoạch đòn bẩy từ ngày 20 đến 22 tháng 7.

Lãnh đạo của Liên đoàn Bác sĩ Anh (BMA) tranh luận rằng thu nhập của bác sĩ đã dừng lại nhiều năm kể từ khi định giá tăng lên, làm cho họ phải chịu sự giảm thực tế lương lớn.

Đối với các bệnh viện, cuộc đòn bẩy sẽ có nghĩa là hủy bỏ nhiều cuộc hẹn thông thường khi các bác sĩ cao cấp bố trí cho các bác sĩ trẻ của họ – và sau đó đòn bẩy của riêng họ.

Bác sĩ trẻ là những bác sĩ có chứng chỉ với tối đa 8 năm kinh nghiệm ở bệnh viện. Đồng nghiệp của họ – được gọi là “tư vấn” ở Vương quốc Anh – khoảng tương đương với bác sĩ tham gia ở Hoa Kỳ. Họ chưa bao giờ đòn bẩy trước đây, và vai trò chuyên môn của họ không thể được bố trí bởi các thành viên khác của nhân viên.
Những ngày qua, cuộc biểu tình của bác sĩ ở Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm. Biểu tình diễn ra trong 5 ngày qua và đã đạt được rất nhiều thành quả.

Cuộc biểu tình của bác sĩAnh bắt đầu tại thủ đô London và sau đó dần mở rộng tới các bệnh viện lớn ở các thành phố khác. Danh sách bác sĩ biểu tình cùng những người quí báu lâu năm pách mã lớn hơn mức độ thực sự tích cực. Các bác sĩ không ngần ngại bày tỏ các ý tưởng của họ và yêu cầu nhà nước cấp cho họ một môi trường làm việc tốt hơn.

Các bác sĩ không còn chờ đợi nữa, họ quyết tâm cứng rắn để tha thứ cho các chuẩn tiếp xúc cao hơn giữa bệnh nhân và các người làm việc y tế nhằm ngăn ngừa sự lan ra của bệnh viêm nhiễm Covid-19.

Họ yêu cầu nhà nước giải quyết các yêu cầu tài chính nhằm giải phóng lực lượng bác sĩ, y tá và chuẩn hoá chất lượng dịch vụ y tế trên toàn quốc để đảm bảo quyền lợi của bản thân cũng như quyền lợi của bệnh nhân.

Sự biểu tình của bác sĩ đã góp phần giải quyết những vấn đề phức tạp do Covid-19 được đe dọa bệnh viện và kết quả cuối cùng đã giúp nhà nước giải quyết những câu hỏi và yêu cầu đáng kể của bác sĩ.

Biểu tình của bác sĩ Anh đã cung cấp cơ hội rất cần thiết để bệnh viện, bác sĩ và bệnh nhân đều có thêm sự ổn định. Nhưng yêu cầu về tài chính và chế độ bảo hiểm của bác sĩ vẫn chưa được giải quyết, do đó, có thể sẽ có một cuộc biểu tình tiếp theo để giải quyết những vấn đề này.

You may also like

Leave a Comment