Sự thật nào khiến bạn cảm thấy MỆT VÃI khi cứ phải giải thích với mọi người?

by admin

Nếu tôi làm ca đêm, tôi cần phải ngủ vào những khung thời gian nhất định vào ban ngày

Tôi cảm nhận được điều này từ tận sâu trong tâm hồn luôn. ĐỪNG có gọi tôi vào buổi trưa. Họ liệu có thích bị gọi vào lúc 3 giờ sáng không nhỉ? Tôi cá họ cũng sẽ cáu bỏ mẹ luôn hờ hờ.

CMN VÌ CHÚA!!!! Cám ơn. Tôi đã đi làm ca đêm trong nhiều năm nay nhưng mọi người, những người đã biết thừa chuyện này TRONG NHIỀU NĂM NAY vẫn cmn sốc mỗi khi tôi đang ngủ trong khung giờ buổi sáng “bình thường”. “Ôi thôi mà, cậu có thể đi ăn trưa với bọn tôi và sau đó đi mua sắm ở trung tâm thương mại vài tiếng và vẫn có thể ngủ tiếp khi cậu về nhà mà nhỉ, tại sao không?” Anh zai à điều đó giống như kiểu tôi rủ cậu dậy lúc 3 giờ sáng để ra ngoài làm vài hoạt động và rồi chỉ cần “ngủ nốt” khi cậu về tới nhà tầm khoảng 7 giờ sáng vậy.
Quá mệt mỏi với việc giải thích cái vấn đề này rồi.


Sự tương quan không có nghĩa là 1 mối quan hệ nhân quả


Người phát triển phần mềm không phải chuyên viên máy tính

Ừa nhưng máy tính của tao cứ chạy chậm ý mày có biết tại sao nó thế không? Mấy video mèo trên Reddit của tao chạy không mượt lắm và mọi người nói rằng đó là vì trình video bị dở hơi nhưng tao nghĩ là do máy tính tao bị chậm, mày sửa được hơm? Mày giỏi mấy chuyện liên quan đến máy tính lắm ý nên liệu mày có thể sửa chữa được sự thật rằng tao bị ngu luôn hơm làm ơn nha nha nha?


Mọi thứ đều được cấu tạo từ chất hóa học. Không phải mọi thứ “tự nhiên” đều tốt và không phải mọi thứ “nhân tạo” đều tệ.


Vi-rút không phải vi khuẩn
Vi khuẩn không phải vi-rút


Tiểu đường tuýp 1 chẳng bắt nguồn từ chế độ ăn của bạn đâu, và cũng không thể chữa luôn.


Không có vấn đề gì cả. Chỉ tại bản mặt của tôi thôi.


Tôi là lập trình viên. Tôi viết phần mềm. Tôi không có biết được tại sao máy tính của bạn không lên


Tôi mắc hội chứng rối loạn giấc ngủ. Không tôi đâu cứ thế chỉ “không nghĩ gì nữa”


Kháng sinh không có tác dụng với vi-rút đâu. Ngay cả khi bạn cảm thấy ốm chết đi được.


Sự khác nhau giữa tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2, 2 loại bệnh khác nhau hoàn toàn
Bản thân là 1 nhân viên y tế và đôi khi phải giải thích với cả đồng nghiệp cực kì mệt đấy


Những dấu nháy đơn (Apostrophes) không khiến từ trở thành số nhiều.
(T/N: Dấu nháy đơn (‘) có thể dùng để tạo những từ số nhiều bất quy tắc
Đối với chữ cái viết thường thì có thể thêm ‘ + “s” để biến chữ cái đó thành dạng số nhiều.
Ví dụ: 3 m’s – 3 chữ “m”; 2 C’s – 2 điểm C

Tất nhiên chỉ vài trường hợp thôi nên chủ cmt mới phải nhắc nhở z đó =))))

Ý bạn là apostrophe’s?


Cạo lông/tóc không khiến lông/tóc của bạn mọc dày hơn đâu


Có 1 công việc ở NASA
Tất cả thành viên trong gia đình họ hàng hỏi liệu việc đặt chân lên mặt trăng có thật không
Đớn


Wifi không đồng nghĩa với mạng, tôi phải nói điều này với lũ trẻ suốt lol. Chúng tôi thường xuyên mất kết nối mạng, nhưng wifi vẫn chạy ngon. Chúng sẽ chẳng bao giờ hiểu nổi.


Duy trì khoảng cách an toàn là điều dễ nhất có thể làm để tránh tai nạn song hầu hết mọi người không làm thế. Về cơ bản thì gần như là bất khả thi để phản ứng kịp thời nhằm tránh 1 vụ tai nạn nếu bạn đi sau ai đó độ 2 giây. Nó không giúp bạn tới nơi nhanh chóng hơn đâu. Vụ tai nạn sẽ luôn là lỗi của bạn. Và cuối cùng là, 2 giây dài hơn hầu hết mọi người nghĩ, hầu như chỉ tính bằng 1 giây thôi.
Chỉnh sửa: Bình luận nhận nhiều upvote nhất của tôi là cái mà khiến tôi bớt cảm giác rằng tôi là người duy nhất quan tâm đến điều này. Tôi sẽ nhận nó. Cảm ơn, Reddit.


Máy bay không rơi khỏi bầu trời khi chúng mất đi 1 động cơ. Một chiếc 747 có thể lướt gần trăm dặm sau khi mất hết động cơ trong khi bay.


Tôi không có nói với bạn việc tôi làm gì/lí do tại sao nó xảy ra/điều gì đã xảy ra như 1 cái cớ. Đấy là 1 lời giải thích. “Tại sao cậu lại ngủ gật giữa lúc xem phim cơ chứ?” “Tôi mệt mà” “đừng có kiếm cớ với tôi” Bạn muốn tôi nói cái đéo gì nữa đây?
Chỉnh sửa: trời đất cảm ơn vì award nha!


Đừng có lấy thông tin về sức khỏe tinh thần của bạn từ TIkTok, facebook, hay bắt cứ chuyên gia nào không có bằng cấp chính quy.
Tôi không còn đưa ra những quan điểm chuyên môn bất cứ đâu ngoài nơi làm việc nữa, và bao gồm cả reddit. Tôi đã nhận ra rằng 95% thời gian, mọi người không muốn nghe sự thật, họ chỉ muốn loanh quanh trong bất cứ cái thực tại nào gợi lên trong đầu họ, và nếu bạn sửa sai cho họ, họ sẽ nổi điên lên và đó thực sự sẽ trở thành 1 khoảng thời gian tệ với tất cả mọi người
kí tên,
một chuyên viên tâm lí.

You may also like

Leave a Comment