SỨC MẠNH TỀNH IU GIÚP BẠN TUI “TRỊ” ĐƯỢC CÁI NÁCH “KHÓ Ở” BẤY LÂU ??

by admin

Chào mọi người, để mình kể cho nghe cái này, chuyện là mình với con nhỏ bạn thân chơi với nhau được 2 năm rồi. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói khi nhỏ bạn tui có một chiếc nách thiệt là “khó ở”.

Cứ hể trời nắng nóng là cái nách đó lại trở chứng. Mà cái nết nó cũng ngộ lắm, kiểu cứ bất cần đời chả quan tâm ai nói gì. Nhưng bật chợt 1 ngày, nó bắt đầu biết chú ý đến bản thân hơn, take care cái lách khó ở hơn, rủ đi mỹ phẩm đồ skincare đồ. Tui sinh nghi lắm, thăm dò thì phát hiện ra là đang crush một anh khóa trên. =))
Ta nói giờ cái tủ toàn giờ toàn đồ của nó không luôn á.
Cơ mà cái nách nó thì vẫn khó ở như xưa, vậy hôm rồi tui với nó lên 1 cái plan để “đập” cái nách “xây” lại nè kkk.

Tui đi tìm hiểu khắp nơi được 7749 loại lăn nách và xịt khử mùi khác nhau cho nó thử. Tui tặng hẳn 3 chai xịt khử mùi của Fantasy này nè https://bit.ly/3EefWta loại này tui cũng mới mua xài mà hog biết hạp với nó không nên cho thử. Cá nhân tui thấy dùng xịt thì sẽ vệ sinh và thoáng hơn là dùng lăn. Mà chai xịt nhỏ gọn đem đi đâu cũng tiện, có 3 mùi tha hồ thay đổi hương tươi mới đi học, ngọt ngào đi chơi và hương quyến rũ đi hẹn hò. Nó xài được hơn 2 tuần là thấy tự tin hơn trước lắm, tâm trạng nhờ thế mà vui vẻ hơn, thấy mà mừng lây lun mấy bồ. Nghe đâu bây giờ đang tìm khóa học makeup mấy bà ạ ??. Ta nói mấy đứa yêu vô hề hước dễ sợ, cười mệt lun

You may also like

Leave a Comment