Ta Thuộc Tính Tu Hành Nhân Sinh của Cổn Khai kịch tính kinh người, bút Đạo Quỷ Dị Tiên của Hồ Vĩ trùng kích cửu vạn đều đặt

by admin

1. Ta Thuộc Tính Tu Hành Nhân Sinh của Cổn Khai kịch bản cốt truyện đáng kinh ngạc

Ta chỉ là hai ngày không đuổi theo, Cổn Khai liền làm một công việc nghịch thiên đại sự, thật sự là kích thích.

Buổi tối lúc lướt diễn đàn AU, xem người thảo luận, nói Cổn Khai trong chương mới nhất của Nhân Sinh, nhân vật chính Trương Vinh Phương đã có vợ, hơn nữa nghịch thiên sinh ra đứa con mặt người trùng thân, quả thật là trên con đường không làm người bão táp. Hiện tại không chỉ có nhân vật chính không làm người, ngay cả hậu duệ cũng không phải là con người, Cổn Khai đây là siêu tiến hóa.

Đổi bản đồ không đợi mọi người chờ đợi mở robot, ngược lại làm ra dị hình, làm cho không ít độc giả một bên phê phán hạch tâm biến thái, một bên lại cảm thấy kích thích, thật sự là không đi theo con đường tầm thường.

Ta đã đi xem bốn chương không đọc nội dung, thực sự là một chút thú vị. Ta còn tưởng rằng thiên nữ muốn thăng cấp nữ chủ, lúc trước tu hành cực cảnh, trí nhớ xảy ra vấn đề, người có chút ngơ ngác, bất quá vẫn là bạch nguyệt quang của nhân vật chính, cũng quả thật khiến người ta thích.

Hiện giờ chấp niệm đạt được, sau khi không có mục tiêu, động lực sinh tồn không đủ, nhân vật chính hiện tại muốn cho nàng mục tiêu nhân sinh mới, tuy rằng trước mắt còn chưa phải là nữ chủ, nhưng ta coi trọng phía sau thăng cấp nữ chủ, trở thành một điểm neo của Vinh Phương Thú.

Mà ngay khi nhân vật chính muốn định hình mục tiêu nhân sinh mới cho Thiên Nữ, trương Chân Hải trước kia vẫn luôn làm bạn với thủ hạ nghịch giáo của hắn chủ động xuất kích, đến tiết mục hai nữ tranh phu, muốn sinh cho hắn ba đứa con, thật sự là dám nghĩ dám làm.

Không biết có phải hay không Vinh Phương Thú là lão tổ huyết tiên cắn nuốt quá nhiều thứ kỳ quái hay không, sau khi hai người kết hợp, Trương Chân Hải một hơi sinh ra 49 quả trứng, sau đó phá vỏ mà sinh vật dị hình thân 49 con sâu bọ mặt người, một đám “Tiểu Khả Ái” cùng nhau gọi phụ thân, giống như hồ lô oa gọi gia gia.

Huyết mạch đúng là thật, chính là đám hậu đại nhân vật chính trí tuệ không tính là cao, không ai quản thúc liền có thể ăn thịt người.

Nhân vật chính rất bình tĩnh còn nghiên cứu, phía sau Tiểu Khả Ái lột xác sâu, tiến hóa thành con sâu bướm lăng lăng mặt người, họa phong quả thật không giống nhau. Tóm lại phía sau Cổn Khai muốn triển khai như thế nào, vẫn là rất làm cho người ta chờ mong.

Đương nhiên không thể tiếp nhận loại phong cách này thì không cần phải thử. Trước kia nhân vật chính Cổn Khai tuy rằng không làm người, nhưng hậu đại thường vẫn bình thường, chỉ là không có địa vị gì. Lần này coi như là cầu mới cầu biến, phụ tử cùng nhau không làm người.

2. Đạo Quỷ Quỷ Tiên đều đặt ra trùng kích chín vạn

Ngày 5 tháng này, bút của Hồ Vĩ đã báo cáo thành tích một lần, lúc ấy Đạo Quỷ Dị Tiên đều đặt vừa lúc đột phá tám vạn, xuất phát điểm cũng công bố danh ngạch mười hai thiên vương, hắn đứng đầu.

Theo đợt tuyên truyền của Thập Nhị Thiên Vương, thành tích của Đạo Quỷ Dị Tiên lại được tăng cường. Bây giờ hơn mười ngày trôi qua, bút của Hồ Vĩ trong hoạt động chúc mừng năm mới xuất phát đã đề cập đến, Đạo Quỷ Tiên gần đây không ngừng sáng tạo cao mới, phỏng chừng không bao lâu nữa có thể đột phá chín vạn đều đặt. Không thể không nói tốc độ này thật sự nhanh.

Ngoài ra tiểu thuyết tiến vào tập cuối cùng của tập thứ năm, tổng độ dài hơn trước, ba bốn tháng hẳn là không thành vấn đề. Cho nên tương lai đột phá mười vạn đều đặt hàng hẳn là ổn định.

Nửa sau của cuốn tiểu thuyết này phát lực quả thật ngoài dự liệu của rất nhiều người, ngay từ đầu Hồ Vĩ cũng chỉ là chạy tới tinh phẩm dự đoán mà viết, ai có thể nghĩ tới sẽ là một quyển tác phẩm mười vạn đính chính thức đây?

3. Hốt Du A, Phúc Đức Thiên Quan đột phá vạn ấn

Đêm qua, Phúc Đức Thiên Quan của Hốt Du A chính thức đột phá vạn đính. Hai ngày trước khi hắn gửi lời chúc mừng năm mới đều đặt hơn 9850, sau một chương ngược lại được tăng cường một lần, hai ngày nay cập nhật cũng siêng năng lên, cuối cùng như nguyện đột phá.

Trước đó tháng mười hai hắn muốn trùng kích Vạn Đính, đầu tháng tiểu thuyết đều đặt 8300, kết quả cuối cùng không thành sai một chút.

Trong tiểu thuyết, đoạn tình tiết ma thần Hoàng Thiên viết không tốt lắm, phong cách vẽ có chút quỷ dị, tác giả có chút quá độ phóng thích bản thân. Chuyển đến Thần Đạo Hoàng Thiên bên này quan sát cảm giác sẽ tốt hơn rất nhiều.

Đây là một nhân vật chính Thần Ma song tu, câu chuyện một bên lăn lộn ở thiên đình quan trường, một bên lại ở trên đầu núi nhà mình làm ruộng, tổng thể vẫn rất thú vị, thích xem Thần Đạo Văn có thể thử xem.

4. Du Bạo Hương Cô – Lui Ra, Để Trẫm Đến đều đặt chín ngàn

Xuất phát từ hoạt động chúc mừng năm mới này, ta cũng thấy nữ tần đại thần Du Bạo Hương Cô.

Trong đó nhắc tới Lui Ra, Để Trẫm Đến quyển nữ đế văn này đều có thành tích đã đột phá chín ngàn.

Nếu như là ở nam tần, đều đặt chín ngàn tuy rằng không thấp, nhưng cũng không tính là nổi bật, dù sao mỗi tháng mới thêm mười mấy quyển. Mà ở nữ tần, thành tích này liền một chi độc tú.

Xuất phát điểm lưu lượng nữ tần phi thường thấp, nhiều năm như vậy vạn đính tiểu thuyết không tới bốn mươi quyển, một năm có thể xuất ra một hai quyển cũng đã là chuyện rất cao.

Trước mắt trong tác phẩm liên tiếp của nữ liên tiếp thành tích tốt nhất, chính là không biết phía sau có thể đột phá vạn đính hay không.

5. Hà Phi Song Giáp sách mới trước khi lên kệ đã xác định thái giám

Văn tái sinh đô thị “Người năm 1980, vừa đến Hồng Kông” đã xác định thái giám vào ngày lên kệ. Đọc tóm tắt chủ yếu bị ảnh hưởng bởi nhiều độc giả trong khu vực bình luận dạy cô viết sách, tất nhiên, và thành tích chính nó cũng có một mối quan hệ nhất định.

Hà Phi Song Giáp mấy năm gần đây vẫn viết những thứ mình muốn viết nguyện ý viết, chỉ là không phù hợp với sở thích của độc giả chính thống, mà cô lại không thể không quan tâm viết đến cuối cùng, liền một mực cắt sách. Sau này nếu mở một cuốn sách mới, có lẽ thay đổi bút danh để thử nước là tốt hơn. Xuất phát điểm đại thần khai mã giáp cũng không hiếm thấy.

You may also like

Leave a Comment