Linh Cảnh Hành Giả: Trương Nguyên Thanh đến tột cùng có thể cứu Ma Nhãn ra hay không?

by admin

Trương Nguyên Thanh mang theo dì út tiến vào sở thú, ngẫm lại cũng rất kích thích a, bên cạnh còn có một cung chủ Ngân Dao, cầm loa làm bình luận viên, chuyến phiêu lưu kỳ ảo của sở thú này thật sự khiến người ta chờ mong, mọi người cho rằng, Trương Nguyên Thanh có thể thuận lợi cứu Ma Nhãn ra sao?

Thực lực của Ma Nhãn đến tột cùng là đoạn vị gì?

Tứ đại Thiên Vương Ma Nhãn làm binh giáo chủ là tiêu chuẩn gì? Mặc dù Ma Nhãn là lão Mạt của tứ đại Thiên Vương, nhưng tối thiểu hẳn là chiến thần viễn cổ cấp tám hoặc cấp chín. Nhưng liên tưởng đến lúc trước Ma Nhãn ngã ở phân bộ Tùng Hải, chỉ là bị lục đại trưởng lão thủ tự vây công, không lo lắng quy tắc của sở thú, Ma Nhãn xác suất lớn là chiến thần viễn cổ bát cấp.

Về phần Sợ Hãi Thiên Vương thì là cửu cấp viễn cổ chiến thần hàng thật giá thật, so với Ma Nhãn này rác rưởi mạnh hơn nhiều. Tỷ như trong nhiệm vụ cứu vớt Ma Nhãn lần này, nhiệm vụ sợ hãi thiên vương lại là kiềm chế nữ nguyên soái! Phải biết rằng nữ nguyên soái chính là tồn tại chí cao, thám phục tồn tại trung đỉnh phong.

Đương nhiên Sợ Hãi Thiên Vương chống lại nữ nguyên soái hơn phân nửa chỉ có phần bị đánh, mặc dù nói cửu cấp viễn cổ chiến thần sức chiến đấu bưu bưu. Bất quá cũng may hai người từng là bạn học, Thiên Vương Tự Do hơn phân nửa còn có cách khác, ví dụ như cho nàng đủ đồ ngọt còn có sô cô la!

Lúc này đây có thể đem Ma Nhãn liền đi ra hay không?

Ngoại trừ Sợ Hãi Thiên Vương hấp dẫn nữ nguyên soái ra, Trương Nguyên Thanh cũng thông qua giả mạo cha mình, thành công dẫn cẩu trưởng lão đi, như vậy sở thú liền tạm thời không có chủ nhân. Nhiệm vụ giải cứu Ma Nhãn cho Trương Nguyên Thanh lại một lần nữa giảm bớt không ít khó khăn! Mọi người cho rằng lúc này Trương Nguyên Thanh có thể cứu Ma Nhãn ra sao?

Ma Nhãn từ thiết lập trước mắt xem ra cũng không tệ lắm, là một người tốt. Rất có khả năng trở thành trợ lực của Trương Nguyên Thanh sau này, phải biết rằng Quỷ Đao Thiên Vương và Diệt Tuyệt Thiên Vương đã từng tham dự vào nhiệm vụ bao vây Tiêu diệt Sở gia, hai đại Thiên Vương này sau này tất nhiên là địch nhân của Trương Nguyên Thanh. Ma Nhãn không chỉ không tham gia tội ác diệt môn như vậy, tên này còn là một người căm ghét như thù, có đôi khi cảm giác cùng Trương Nguyên Thanh là một loại người! Hiện giờ bên người Trương Nguyên Thanh ngoại trừ dì út, còn không có fan trung thành cấp bậc chúa tể, dựa theo Ma Nhãn hữu ân tất báo thiết lập, cứu hắn ra, hơn phân nửa cũng thu phục!

Hiện giờ phiền toái lần lượt giải quyết, chỉ còn lại có phá giải quy tắc sở thú, liền có thể đem Ma Nhãn mang đi. Tuy rằng sở thú từng là đạo cụ của Trương Tử Chân, nhưng bây giờ nhìn thấy cẩu trưởng lão đều không thể khống chế sở thú, có thể thấy được sở thú cũng không phải là một quả hồng mềm, không biết Trương Nguyên Thanh thông qua mị lực nhân cách của mình như thế nào, chinh phục sở thú, mọi người nói Trương Nguyên Thanh lúc này có thể cứu Ma Nhãn ra sao?

You may also like

Leave a Comment