Thâm Không Bỉ Ngạn: tuyệt đại phụ tử cục diện, Vương Huyên phá vỡ truyền thuyết lão Vương hai tay đút túi!

by admin

Tuyệt đối không nghĩ tới a, Vương Trạch Thịnh lần đầu tiên vượt qua giới hạn mà đến, bị con trai ruột Vương Huyên của mình dễ dàng bắt được, phá vỡ hai tay mình đút túi, cùng cảnh giới không có truyền thuyết đối thủ! Người vây xem ở đây đều vỗ tay khen ngợi, chúng ta chính là nói nhân phẩm của Đại lão vương ít nhiều có chút “kém cỏi”!

Vợ chồng Vương thị cường thế mà đến!

Vương Huyên bên này còn đang tàn sát bừa bãi trên chiến trường ngàn năm, vợ chồng lão Vương đều xuyên biên giới mà đến, vốn tưởng rằng hai người sẽ một mực chạy đi, mãi cho đến thời điểm đại kết cục, mới có thể xuất hiện. Dù sao cũng là cha mẹ sinh ra loại đại đại nợ như Vương Ngự Thánh, xuất hiện nhất định nhất định sẽ một chùy định âm. Nhưng mà trăm triệu lần không nghĩ tới, bình địa một tiếng sấm, phu thê hai người trực giác vượt qua thế giới tinh thần cao nhất, đi tới chiến trường ngàn năm.

Ba mẹ Vương Huyên đi tới trung tâm siêu phàm, vui vẻ nhất không phải Vương Ngự Thánh cũng không phải Vương Huyên, mà là ngũ kiếp sơn lão thánh giả. Làm tồn tại trong danh sách, ngũ kiếp lúc này thập phần chật vật, bị tứ đại thánh giả vây quanh đánh đập, mắt thấy tùy thời đều có thể ngã xuống.

Lúc này đại vương cường thế xuất hiện, trực tiếp chém giết chân thánh xăm trâm sát khuê nữ của mình, cảm nhận được ác ý của thánh giả xung quanh, lão Vương nội tâm bi phẫn: dân phong trung tâm siêu phàm không cổ xưa, các loại khi dễ người ngoài.

Sau đó Vô, Hữu, Hằng và nhiều siêu cấp cường giả khác lộ diện, lão Vương nhìn đánh không lại, lúc này mới lựa chọn thu tay lại. Nội tâm cảm thán, mình hẳn là tu luyện thêm hai năm rồi mới ra cửa, bằng không cần gì phải sợ đầu sợ đuôi như vậy!

Tuyệt đại phụ tử cục, siêu phàm tân lộ cùng lục phá

Tuy rằng Vương Trạch Thịnh không có làm được vô địch, nhưng hiển nhiên cũng thuộc về đợt chiến lực đỉnh cao kia, tiếp xúc với bí mật ở bên kia không gian sâu. Lần này hẳn là bản đồ cuối cùng, chờ mong xung đột cốt truyện sau này.

Bên này một nhà Đại Vương cuối cùng cũng đoàn tụ, Vương Huyên cẩu cẩu bốn con giáp phát triển, hiện giờ cuối cùng cũng nghênh đón chân thánh hậu viện đoàn mạnh nhất của mình. Đối mặt với lục phá của lão Lục, làm mẹ ruột Khương Vân thân có cảm giác, vì cho sư huynh mình thở phết, quyết đoán ủng hộ trận chiến giữa chồng mình và lão bà.

Vương Huyên mãnh liệt bao nhiêu chúng ta cũng không nói nhiều, dù sao tồn tại lục phá siêu thường, ngay từ đầu đã dẫn đầu tất cả cường giả cùng nhiệm kỳ, lão Vương đồng dạng không kém mấy kỷ nguyên, tung hoành mấy kỷ nguyên, tu luyện vĩnh hằng bất diệt, không ngừng trọng tố bản thân, xương cốt toàn thân đều là ngự đạo hóa, càng là trên đường ngũ phá, lại trào lên phía trước một đoạn thật dài! Hiển nhiên so với chung cực, cực đạo còn xa hơn.

Mặc dù là như thế, Đại lão vương vẫn như cũ không chống đỡ được, bị con trai ruột của mình đóng đinh trên cột sỉ nhục, ta liền nói Vương Huyên cái này vô giải đến cuối cùng còn có đối thủ hay không? Chẳng lẽ chỉ có thể dựa vào cấp bậc áp chế sao? Cả thế giới siêu phàm chỉ có Vương Huyên một cái lục phá sao?

Tình hình tiếp theo là gì? Tất cả mọi người bắt đầu bao vây danh sách siêu phàm? Sáu đại thánh giả phía sau Vương Huyên, ai còn dám chạm vào hắn? Vương Huyên ngoại trừ tu luyện phát triển, hoàn toàn không tìm được việc gì để làm a, xem ra có cần lông đỏ một mình mở phó bản cho Vương Huyên, mọi người cho rằng sao?

You may also like

Leave a Comment