Review Truyện Phương Trượng

by admin

​​​Tác giả: Hắc Thổ Mạo Thanh Yên

 

Thể loại: Tiên hiệp, kiếm hiệp

 

Tình trạng: Đã Hoàn Thành

 

Văn án:

 

Là một thanh niên hiện đại đang bừng bừng phấn chấn với cuộc sống công nghệ cao bổng dưng phâỉ xuyên không về cổ đại, lại còn biến thành một hòa thượng thì thật quá đáng lắm rồi! Ta không muốn làm phương trượng, phải biết tại thế giới kia ta vẫn đang còn là một thanh niên 8x đầy mơ mộng đó nha! Gì? Hệ thống phương trượng? Còn phải làm nhiệm vụ, dùng cách này ước thúc ta, các người còn nhân tính hay không?

Truyện xuyên không hot với tình huống hài hước, nhân vật chính là Xuyên Thành, một ngày tình cờ bị ép buộc xuyên không về cổ đại, hóa thành một hòa thượng. Hắn vốn không cam lòng chịu đựng, nhưng chính là không cách nào trốn thoát được khi không thể trở về, lại còn có một hệ thống với vô số nhiệm vụ đang chờ hắn hoàn thành. Không có đường về, Xuyên Thành không còn cách nào khác là ở lại thế giới này, làm một phương trượng ngoan ngoãn tuân theo những gì hệ thống chỉ dạy trở thành một phương trượng mẫu mực. Thế nhưng, dạng hệ thống này càng ngày càng cố tình hố hắn, hắn là một phương trượng lại bắ hắn lên làm minh chủ võ lâm, hướng thiếu lâm tự trở thành thiên hạ đệ nhất phái. Này cái nhiệm vụ đối với một người mới hoàn toàn chẳng có căn cơ võ học như hắn là tổn hao đến mức nào có biết hay không? Thế nhưng phải làm thế nào bây giờ, hắn không muốn gánh vác cũng phải gánh vác.

Phương Trượng là một tiểu thuyết hài hước vui vẻ, nội dung thiên về giải trí với những lí thú trong trí lí của nhân vật chính Xuyên Thành khiến bạn đọc không khỏi có những phút giây cười nắc nẻ khi đọc truyện, nhất là khi chứng kiến Xuyên Thành vướng vào những tình huống trớ trêu lại chẳng có cách nào thoát khỏi, buộc phải tuân theo sự sắp đặt vốn có của hệ thống. Mình cảm thấy đây là một truyện rất hay, hành văn của tác giả ổn.

Không kể những nhược điểm của thế loại truyện hệ thống thì truyện này cũng khá hay. Bố cục mạch lạc, logic, tuyến nhân vật phong phú, các đoạn hội thoại và miêu tả nhân vật hợp lý. Nội dung không phải quá xuất sắc nhưng dễ đọc dể hiểu. Một truyện đáng đọc của thể loại Hệ thống, mình cho 8d.

Phân Chia Cảnh Giới tu luyện

Hậu Thiên;;– Sơ Kỳ— Trung kỳ— hậu Kỳ— Đỉnh Phong — Viên Mãn

Tiên Thiên;—+ Sơ kỳ — Trung Kỳ—- Hậu Kỳ– Đỉnh Phong— Đại Viên Mãn.

Vợ : Nhiễm Đông Dạ, Đông Phương Tình, Lý Thanh Hoa, Hoa Tiểu Hoàn, Mộ Dung thu vũ, Ninh uyển quân, La thái Y, An Như Sương, An Như Huyễn :))))

You may also like

Leave a Comment