Tài sản? Tài sản gì?

by admin
tai-san?-tai-san-gi?

Cắt bỏ cân bằng là đơn giản: nếu nhà của bạn có vẻ như có ít hoặc không cân bằng, một người kiện trong một vụ kiện sẽ có ít khả năng quan tâm đến nó như là một tài sản và có thể sẽ thỏa thuận cho bất kỳ giới hạn nào cung cấp bởi chính sách bảo hiểm của bạn.

getty

Trong bài viết trước của tôi, tôi đã nêu một chiến lược cần được giải thích một cách đầy đủ hơn. Nó bao gồm việc làm cho tài sản của bạn có vẻ như có ít hoặc không cân bằng, để ngăn chặn người kiện từ theo đuổi nó trong một vụ kiện. Chiến lược này thường được gọi là cắt bỏ cân bằng, và nó có thể được sử dụng trên một nhà cửa cá nhân hoặc một tài sản đầu tư. Ý tưởng là đơn giản: nếu nhà của bạn có vẻ như có ít hoặc không cân bằng, một người kiện trong một vụ kiện sẽ có ít khả năng quan tâm đến nó như là một tài sản và có thể sẽ thỏa thuận cho bất kỳ giới hạn nào cung cấp bởi chính sách bảo hiểm của bạn. Nó không phải là một chiến lược hoàn hảo, như tôi sẽ giải thích trong một chút, nhưng nó có thể làm cho nhiều chó bỏ đuổi bạn.

Có hai hình thức chính của cắt bỏ cân bằng mà tôi dạy cho khách hàng trong luật pháp của tôi và trong sự kiện sống của tôi, sách và video. Đầu tiên là rút ra một dòng tín dụng tài sản gia đình (HELOC) nhưng không sử dụng nó.

Hãy nói bạn có một tài sản đầu tư có giá trị một triệu đô la và bạn có 800.000 đô la cân bằng. Bạn có thể đến một ngân hàng để yêu cầu một HELOC, và họ có thể nói với bạn, “Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một dòng tín dụng cho 65% giá trị của tài sản”.

Tuyệt vời. Bây giờ bạn có thể vay được lên đến 65 triệu đô la từ ngân hàng bất cứ lúc nào bạn muốn. Bây giờ, tất nhiên, ngân hàng không chỉ đơn giản là làm lời hứa với bạn khi cung cấp cho bạn dòng tín dụng này. Nó muốn có bảo đảm trong trường hợp bạn quyết định mua một Cessna Skyhawk với tiền vay của bạn và bay đi Guatemala, không bao giờ được thấy lại nữa. Và vì vậy, nó có thể yêu cầu nhà của bạn làm bảo đảm.

Sau đó, ngân hàng tiến hành đăng ký một bản ghi nhận trên tài sản – như một giấy bảo lãnh – để thông báo cho tất cả các nhà đòi nợ khác, “Chúng tôi được nhận 65 triệu đô la trên tài sản này. Nếu bạn đặt một lệnh trên nó, chúng tôi sẽ được trả trước bạn”.

Đây là nơi mà màn mờ hiện ra. Dù bạn không vay bất kỳ tiền nào trên dòng tín dụng, tài sản vẫn được giữ bởi lệnh. Vì vậy, nếu luật sư đi điều tra, họ sẽ thấy ngân hàng có một yêu cầu 65 triệu đô la trên nó. Một cách ngay lập tức, tài sản của bạn không còn có vẻ như là một chậu vàng.

Có những hạn chế của chiến lược này. Đầu tiên, một phần cân bằng của bạn vẫn còn bị tiết lộ (150.000 đô la trong trường hợp này; sự khác biệt giữa 800.000 đô la cân bằng của bạn và 65 triệu đô la HELOC). Thứ hai, HELOC sẽ xuất hiện trên báo cáo tín dụng của bạn, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng vay của bạn.

Vì lý do đó, bạn có thể muốn xem xét chiến lược cắt bỏ cân bằng thứ hai, là “lệnh bạn bè”. Cơ bản, bạn làm ngân hàng của chính mình và cung cấp cho bản thân một dòng tín dụng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment