TẠI SAO BẠN LẠI ĐÁNH GIÁ 1 SAO NHÂN VIÊN GIAO HÀNG?

by admin

Tại sao lại không?
Hai ngày trước tôi mua một chai vodka. Tôi đặt mua lúc 6 giờ 8 phút, chăm sóc khách hàng nói khoảng 7 giờ 21 phút có thể giao đến nơi, tôi nói được.
7 giờ 30 tôi chưa nhận được rượu (tôi đã đứng chờ 20 phút dưới trời lạnh), tôi gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH), CSKH nói hôm nay người giao hàng ít, phiền tôi chờ thêm một lát, sẽ giao tới ngay.
Tôi đợi thêm nửa tiếng nữa, đến tám giờ, tôi đã đợi bên ngoài gần một tiếng đồng hồ, khiến tôi rất tức giận. Tôi lại gọi điện cho CSKH, CSKH vẫn nói như vậy. Tôi không thể chịu nổi nữa, xoay người quay về ký túc xá.
8 rưỡi, tôi vẫn chưa nhận được rượu nên gọi lại cho CSKH, CSKH vẫn nói như cũ và nói thêm: “Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi liên lạc được với người giao hàng .”
9 giờ, tôi tức phát khùng, một chai rượu mà giao 3 tiếng chưa đến, tôi đã gọi lại cho CSKH.
Không thèm nghe anh ta nói, tôi nói thẳng, “Tôi là xxx, tôi đã gọi điện cho các bạn giục đơn mấy lần mà chẳng có tin tức gì, một chai rượu mà các bạn giao hẳn 3 tiếng?!”
CSKH, “Xin lỗi anh, hôm nay thật sự rất thiếu nhân viên giao hàng, hơn nữa chỗ của anh hơi xa”
Tôi vừa nghe đã tức nổ đom đóm, “Thiếu người là vấn đề của các bạn hay là vấn đề của tôi, tôi đặt đơn ở cửa hàng khu xx, tôi cũng ở khu này, bạn nói với tôi là xa, 3 tiếng, đi bộ cũng đến nơi rồi chứ? Bây giờ hàng các bạn vẫn chưa giao đến, bạn thấy đấy là vấn đề của bạn hay là vấn đề của tôi?”
CSKH, “Xin lỗi, hôm nay thật sự…”
Tôi không nghe anh ta nói hết, “Tôi không quan tâm hôm nay các bạn có nhân viên giao hàng không, đồ tôi mua bây giờ vẫn chưa tới tay. CSKH các bạn bảo sẽ gọi lại cho tôi nhưng cũng không gọi”
CSKH, “Tôi sẽ liên hệ với người giao hàng cho anh ngay bây giờ và gọi lại cho anh sau”
“Được, tôi xem tôi còn phải đợi bao lâu nữa”
Năm phút sau…
CSKH, “Xin lỗi anh, đơn của mình bị bên giao hàng bỏ sót, bây giờ anh ấy sẽ giao đến ngay”
Tôi cúp máy luôn.
Sót??Sót???
Tôi gọi bao nhiêu cuộc điện thoại giục đơn, giờ nói với tôi là sót, vậy bạn đang giục ai đó? Tôi tức chết mất.
Hơn 9 giờ tôi xuống tầng nhận hàng, shipper vừa giao xong đã chạy té khói.
??Tôi đứng một mình ngây ngốckhông thèm xin lỗi. Tôi là bố mấy người à hay sao phải chiều???
Một chai rượu giao tận 3 tiếng, từ chỗ lấy hàng tới nơi giao hàng cũng không xa, đơn còn bị quên. Đánh giá 1 sao? Sao tôi lại không đánh mấy người chứ?
*Người dùng ẩn danh [33k likes]
Một hôm, sau khi đặt đồ ăn xong, tôi nhận được điện thoại của shipper nói rằng anh ta đã làm đổ đồ ăn của tôi, bảo tôi hủy đơn rồi thêm wechat của tôi chuyển lại tiền. Lúc đó tôi đã đặt được 20 phút rồi mà hơn 1h chiều tôi còn có lớp. Tôi đang vội ăn cơm nên rất khó chấp nhận phương án giải quyết này.
Tôi gọi thẳng cho chủ quán cơm, ông ấy bảo shipper không đến lấy đồ. Tôi vô cùng tức giận gọi cho shipper thì anh ta quát tôi: “Kiểu gì cũng phải để tôi giao đồ đến sao, tôi chuyển tiền lại cho cô không được à?”
Tôi nghe vậy cũng tức bèn đáp anh nói dối làm gì, đây không phải chuyện tiền nong, tôi đang vội ăn cơm mà.
Sau khi cúp điện thoại tôi rất sợ tên shipper kia trả thù nên đã gọi điện cho ông chủ quán, vừa khóc vừa hỏi có thể đổi người khác giao đồ ăn cho tôi không.
Ông chủ rất tốt, giải thích cho tôi rất nhiều, và an ủi tôi.
Người rác rưởi như vậy có thể không cho anh ta một sao à?

You may also like

Leave a Comment