TẠI SAO BẠN VÀ NGƯỜI YÊU CŨ LẠI CHIA TAY?

by admin

Cocaine


Ờ, ít nhất thì ông bạn biết đấy không phải do thiếu chất hóa học.
(trans: lack of chemistry)


Thế chuyện gì đã xảy ra?


Tôi có chơi một ít đồ chứ sao nữa????‍♂️


Ông bạn có chắc chỉ là “một ít” không?


Em nói nếu tôi dám rời xa em nửa bước em sẽ chết cho tôi xem.
Tôi ở lại và bắt đầu hằn học và chậm chậm đẩy em ra xa.
Em lừa dối, tình tôi vỡ đôi.
0/10. Không khuyến khích nhé.


Vợ cũ đâm đơn ly hôn để dạy cho tôi một bài học, cổ nghĩ rằng tôi sẽ làm mọi cách để ngăn cản chuyện ly hôn. Và thế là cô ta nổi điên khi thấy tôi không làm vậy.


Kiểm tra thất bại.


Bao nhiêu lần cô ấy thuyết phục ông dừng lại? Hoặc thay đổi, hoặc gì đó?


Thì cô ấy làm những điều như vậy khá nhiều đấy. Lúc nào cũng thuyết phục rằng cách mà tôi làm là sai và gắng “đào tạo lại” tôi, nhưng tôi như bệnh cảm cúm, cứng cổ và cứng đầu, đó là thứ khiến mọi chuyện tồi thêm tồi.
Đây thậm chí còn là chủ đề trong tư vấn hôn nhân đấy. Tôi từng nói rằng nếu thích ly hôn thì tôi sẽ chiều. Và thế là tôi nhận được xấp đơn.
Nhưng cổ cũng là loại người mà nếu tôi bảo đừng sờ vào bếp ga vì nó đang rất nóng, thì cổ sẽ tự làm bỏng cả hai tay rồi đáp “Sao anh lại bảo em đừng làm điều mà anh biết là em sẽ làm?”


Tôi vẫn chưa làm gì ra hồn và đương nhiên là cả ích kỷ và không đáng tin. Cô ấy cho rằng cô ấy xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn, và thời gian chứng minh là cổ đúng. Tôi đã trượt một đoạn khá dài sau khi chia tay.


Cô ta cắm sừng tôi với 1 gã ấu dâm đã bị kết án, bỏ tôi để theo gã ta. Chúng tôi có với nhau 3 đứa và hiển nhiên rồi, tụi trẻ đều ở cùng tôi.


OMG tôi mong là cuộc sống của bồ bây giờ đã khá hơn.


Cảm ơn chế. Đời tôi hiện tại rất tuyệt. Tôi đến với một người mà tôi yêu mọi thứ về cổ. Ẻm chăm con tôi như chăm cho con của ẻm, và tôi cũng coi đám trẻ của ẻm như con mình. Bọn tôi nói chung là đều hạnh phúc.


Chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nào. Bước vào tình yêu với nhiều mâu thuẫn. Tôi ghét rất nhiều khía cạnh của mình, không có hai tự, tự trọng và tự tin. Bọn tôi cùng đại học mà gặp nhau qua Tinder nên không mất nhiều công sức để theo đuổi em. Tóm lại, tôi dính lấy em và thật sự tin em là người tuyệt vời. Có rất nhiều love booming giữa bọn tôi. Sau 3 tháng thì em quyết định rời đi vì ngán ngẩm những lời tâng bốc vô nghĩa của tôi…
Tôi trải qua chia tay một cách khủng khiếp trong khoảng 3-4 năm, hậu quả là tôi duy trì một trạng thái thực sự là tệ hại. Ngày nọ, thuốc đắng giã tật, tôi chơi cần cực mạnh xong quyết định nhìn nhận lại quá khứ. Tất cả những lý do cho việc chia tay trở nên rõ ràng hơn tất thảy và tôi bắt đầu cảm được những điều em đã thấy. Giờ tôi cuối cùng cũng có thể nói rằng hai chữ tự trong tôi đã nhỉnh hơn chút so với hồi tiêu cực trước đây.


Tôi nghỉ làm để chăm sóc bố mẹ em. Mẹ mất ảnh hưởng rất nhiều đến em. Tôi tiếp tục công việc chăm sóc bố vợ, nhưng em thì stress đến độ ra ngoài chơi với con và bạn bè cho khuây khỏa. Sau 2 năm túc trực 24/7 ở nhà bố mẹ, ngay trước khi ông mất, em nói em muốn ly hôn. Em đá tôi ra khỏi cửa và nhờ luật sư làm việc với tuyên bố rằng tôi từ bỏ để em chiếm được mọi thứ. Hóa ra những đêm ra ngoài giải khuây thực chất chẳng có con cái bạn bè nào ở đây, chỉ có cái sừng. Giờ em có nhà, có di sản thừa kế và một gã bồ mới. Còn tôi có, có cái nịt.


Mẹ hắn tát tôi. Tôi quá mệt mỏi với con giáp thứ 13 nên nói với hắn là không thể một chân đạp hai thuyền được. Hắn buộc phải chọn về phe tôi hoặc mẹ. Và rồi hắn chọn cô ả đang mang thai.
Edit cho rõ ràng: Anh ta chọn về phe cô ả mang thai đấy.


Đúng plot twist từ địa ngục


Plot twist ở đây là hắn chọn về phe của mẹ hắn.


Tôi coi nhẹ em. Còn em chán thấy mẹ tôi.


Tôi thấy đống hình cổ sếch tập thể với mấy tay nào đó trên giường của chúng tôi trong lúc tôi đi làm. 5 năm đời tôi coi như bỏ.


Đừng lo quá mấy bồ. Đau thì đau thật nhưng đó là điều tuyệt vời nhất dành cho tôi, kéo tôi ra khỏi mối quan hệ unhealthy với người mà rõ ràng là không yêu tôi, để tôi gặp được chân ái của đời mình, người mà tôi vừa mới cầu hôn thôi????

You may also like

Leave a Comment