Tại sao có nhiều cô gái bị bạn thân giựt bồ?

by admin

Lúc trước tôi có đọc được một bài báo như thế này: Nhà nọ có 2 người, một vợ một chồng. Bà vợ sợ chồng cầm tiền sinh tật nên lúc nào cũng giữ tiền lương của chồng rất chặt, không lọt một đồng. Tiền tiêu vặt hàng ngày của chồng đã bảo là nhiêu đó thì chỉ có nhiêu đó, không được thêm, chỉ được bớt.
Mà trước giờ vốn dĩ là ai giữ tiền thì người đó có quyền. Nên là ông chồng muốn mua cái gì cũng phải xin xỏ, năn nỉ vợ hết lời.
Dần dà, bà vợ này được nước lấn tới, không có chuyện gì cũng kiếm chuyện chì chiết, dạy dỗ chồng.
Sau đó có một hôm, ông chồng muốn ly hôn, còn nói thẳng ra là bản thân có tình nhân ở ngoài rồi, ổng không cần gì, tay trắng ra đi luôn.
Lúc đó bà vợ cũng ngơ ngác, sau dù có hứa hẹn sẽ sửa đổi hay xin lỗi như thế nào, ông chồng vẫn nhất quyết muốn ly hôn.
Hóa ra, ông chồng thường mua bánh nướng ở một quán đồ ăn vặt gần nhà. Mà bà chủ quán cũng mới li dị đây thôi, mở tiệm ăn gần nhà kiếm đồng ra đồng vào.
Ông chồng thường qua đó mua bánh nướng, mà lần nào cũng chỉ được phát đủ tiền mua cái bánh nướng. Lâu dần chủ quán và khách quen cũng hay hỏi thăm ít nhiều.
Đáng lẽ sẽ không có chuyện gì xảy ra giữa hai người, nhưng có một ngày, hai vợ chồng nọ cãi nhau chỉ vì ít tiền mua bao thuốc lá. Ông chồng tức quá nên đẩy cửa ra ngoài ngồi xổm bên khu nhà ngắm sao.
Không khéo là bà chủ quán cũng đang trên đường về nhà, gặp ông chồng ngồi buồn ở đó thì hỏi có chuyện gì, sẵn tiện “nhặt” người ta về nhà luôn.
Có người lắng nghe, ông chồng được đà tố cáo bà vợ, bà chủ quán lại càng có ấn tượng tốt với người đàn ông này nên chạy đi mua một bao thuốc rồi làm một bữa ăn ngon lành để an ủi ông. Hai người cũng nhân cơ hội này tâm sự rất nhiều.
Sau đó thì, làm gì có sau đó nữa, người đàn ông này đột nhiên thông suốt, không muốn gì, chỉ muốn ly hôn, thoát ly bể khổ.

Chẳng bao lâu sau, ông ta tái hôn với bà chủ quán, hai người bắt đầu cuộc sống vui vẻ hạnh phúc từ đó về sau.

Câu chuyện này nói lên điều gì?
Nguyên nhân của việc bị cướp chồng hay bị giựt bồ cũng na ná như nhau.
Giữa con gái với nhau thích so kè cái gì nhất?
Đa phần là so bạn trai của ai giỏi hơn, bạn trai của ai tốt hơn và ai xoay bạn trai mòng mòng hơn.
Nếu quang minh chính đại so kè nhau thì chẳng có gì đáng nói. Nhưng đằng này lại có người thấy mình không thắng nổi thì quay lại giận cá chém thớt với bạn trai của mình. Giống như “gà mẹ” trong nhà vậy. Bản thân không bằng người ta thì quay lại chì chiết con mình sao không chịu cố gắng.
Thậm chí, có một số người còn thích so xem ai điều khiển được bạn trai nhiều hơn nữa kìa. Kiểu tư tưởng này cùng một đường lối với những tên PUA (Pick-up Artist – Nghệ thuật tán gái, một chiêu trò d ụ d ỗ, k i ể m s o á t phụ nữ đáng lên án).
Thế nên, chỉ cần xung quanh người đàn ông xuất hiện một người phụ nữ cho anh ta chút ngon ngọt, sự đối lập giữa “thiện” và “ác” sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết.
Chỉ cần người nọ đứng về phe anh ta, vừa quan tâm chăm sóc, vừa thông cảm hùa theo thì chẳng mấy chốc đã chiếm được tình cảm của đối phương.
Đừng xem người đàn ông của mình là kẻ thù, hãy thương yêu, cổ vũ và cho nhau sự tôn trọng. Nếu không “gà con” bạn nuôi bao năm sẽ bị một điếu thuốc, một bữa cơm, một lời an ủi cướp đi mất đấy.

You may also like

Leave a Comment