TẠI SAO CÓ RẤT NHIỀU NGƯỜI TRONG THẾ HỆ CỦA CHÚNG TA KHÔNG HẠNH PHÚC:

by admin

1. Chúng ta lãng phí thời gian và năng lượng vào việc gây ấn tượng với người đối diện, với người cùng hoặc khác giới ngay cả trong đời sống bình thường và trên mạng.

2. Nghiện mạng xã hội. Thế hệ hiện nay của chúng ta nghĩ rằng mình cần phô bày hết tất cả mọi thứ trong cuộc sống và họ muốn đăng tải lối sống, sự thừa nhận, thành công của mình xuyên suốt trên thế giới Mạng xã hội vào mỗi phút.

3. Họ điên cuồng và họ khó tập trung cao độ. Mọi sự cung cấp thông tin không có giá trị với họ, nếu không biết chỉ cần google. Nhưng không may rằng họ thiếu kỹ năng và kiến thức sâu rộng. Chúng ta sử dụng não bộ ít đi và ít hơn những công việc sáng tạo.

4. Kiếm tiền quan trọng hơn là hạnh phúc. Đó là lý do tại sao chúng bám lấy công việc lương cao đầy căng thẳng, đuổi theo tiền bạc và tích góp tài sản bỏ quên đi cả sức khỏe, gia đình và đúng vậy mọi thứ.

5. Thế hệ của chúng ta không có đủ thời gian. Không một ai cả. Chúng ta tự cho mình là trung tâm, bận rộn với công việc của bản thân và giành phần lớn tiền bạc để mua chất đống thức ăn, điện thoại thông minh, những món đồ mới, trang sức, ô tô, xe máy và vân vân. Rất nhiều người trẻ không có hứng thú đối với công tác xã hội. Thú vị rằng, họ yêu việc giúp đỡ người nghèo bằng cách chụp ảnh đăng lên Facebook, Instagram và cố gắng chứng tỏ rằng “Họ là người tốt bụng”.

(Cre: QRVN)

You may also like

Leave a Comment