Tại sao ném đồ vật lên nghệ sĩ – một xu hướng hòa nhạc bất thường – có thể dẫn đến việc bị tố cáo pháp lý?

by admin
tai-sao-nem-do-vat-len-nghe-si-–-mot-xu-huong-hoa-nhac-bat-thuong-–-co-the-dan-den-viec-bi-to-cao-phap-ly?

Tổng quan

Những người thể hiện dường như đã bị những người đi hòa nhạc đối xử trong vài tuần qua, những người đã ném những vật dụng từ điện thoại di động của họ đến thần linh của mẹ họ lên sân khấu, trong một số trường hợp gây thương tích cho người thể hiện trong những hành động có thể được xem là tấn công và có thể dẫn đến việc đưa ra các biện pháp pháp lý hoặc các hình phạt khác cho những người vi phạm.

Một người hâm mộ đã ném một điện thoại vào Bebe Rexha tại một buổi hòa nhạc vào tháng 6, đánh trúng đầu cô. (Ảnh bởi Ryan … [+] Emberley/amfAR/Getty Images for amfAR )

Getty Images for amfAR

Các sự thật quan trọng

Ca sĩ pop Bebe Rexha bị đánh trúng đầu bởi điện thoại của một người đàn ông trong khi cô thể hiện vào tháng 6, dẫn đến Rexha phải nhận một số xước và người vi phạm được báo cáo bị cáo buộc với tội ác tấn công, lạm dụng, lạm dụng nặng nề và cố gắng tấn công.

Các biện pháp pháp lý có thể được đưa ra đối với những người đi hòa nhạc ném vật dụng vào và thương tích nghệ sĩ, ngay cả khi ý định của họ không phải là gây thương tích, theo lời Amber Baylor, giáo sư pháp lý tại Trường Pháp lý Columbia.

Các tội ác phạm tội thường có sự tự do từ cảnh sát và các nhà điều tra, Baylor nói, vì vậy hành vi hài hước của những người hâm mộ say mê – như ném vật dụng lên sân khấu – có thể teo lý được phạm tội, đặc biệt là nếu những hành động đó không được mời bởi người thể hiện.

Các biện pháp pháp lý có thể bao gồm các tội ác phá hoại hoặc phá hoại tài sản nếu những vật dụng được ném lên sân khấu bởi một người hâm mộ gây hại cho địa điểm, theo lời Keith Taylor, giảng viên bổ nhiệm tại Trường Pháp lý John Jay.

Các hình phạt pháp lý cũng có thể vượt quá việc đưa ra các biện pháp pháp lý: Người thể hiện có thể kiện tụng để yêu cầu bồi thường do tác động của cảm xúc hoặc tác động y tế của việc ném vật dụng lên họ trong khi thể hiện, Taylor nói.

Các hành động khác có thể bao gồm các hành động được thực hiện bởi địa điểm, như loại bỏ hoặc cấm người đi hòa nhạc, và nghệ sĩ cũng có thể thực hiện các hành động của riêng họ như dừng lại buổi biểu diễn của họ.

Một số chính sách cụ thể của địa điểm cấm người hâm mộ can thiệp vào người thể hiện, hành vi không đúng quy định hoặc mang theo những vật dụng có thể được sử dụng như vũ khí.

Sân vận động Metlife, nơi tổ chức một số buổi hòa nhạc lớn nhất bao gồm Chuyến lưu diễn Eras của Taylor Swift và Chuyến lưu diễn Renaissance của Beyonce, cấm người xem mang theo vũ khí hoặc “bất kỳ vật dụng nào có thể được sử dụng như một đối tượng bắn”.

Trích dẫn quan trọng

“Trong lý thuyết, nếu bạ
Tác động âm nhạc là phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Có những người yêu mến nhạc, cũng như có những ai luôn theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, việc ném đồ vật lên nghệ sĩ là một xu hướng rất bất thường trong cộng đồng âm nhạc hiện nay.

Trong cảm xúc nhiệt huyết của một sân khấu âm nhạc, nhiều người có thể cảm thấy an nhiên và không kiểm soát được những hành động của họ. Do đó, họ có thể dễ dàng thể hiện cảm xúc của họ bằng cách ném các vật phẩm lên nghệ sĩ. Bởi vì, nghệ sĩ là người duy nhất xuất hiện trên sân khấu, họ có thể trở thành đích tiêu cực của sự phẫn nộ của người khán giả.

Các hành động này có thể có thể dẫn đến những hậu quả pháp lý khác nhau. Có những người bị tố cáo về việc tổn hại tài sản cũng như hỗ trợ cho phụ thuộc do việc ném đồ vật lên nghệ sĩ. Ngoài ra, cũng có thể có những hậu quả của các trái phép lãnh thổ như cấm vận hoặc kỷ luật. Trong trường hợp nặng nhất, các nữ nghệ sĩ cũng có thể bị không đủ từ chối trước một cuộc hành vi tội phạm.

Dù việc ném đồ vật lên nghệ sĩ có thể tạo ra những cảm giác vui mừng trong một sự kiện, người dân nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện xu hướng này. Tất cả mọi người đều nên tuân thủ những quy định phòng chống các vụ việc tội phạm để giữ cộng đồng âm nhạc an toàn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment