Tại sao nhà tài phiệt Dustin Moskovitz vẫn tiếp tục mua cổ phiếu của công ty phần mềm của mình Asana?

by admin
tai-sao-nha-tai-phiet-dustin-moskovitz-van-tiep-tuc-mua-co-phieu-cua-cong-ty-phan-mem-cua-minh-asana?

Dustin Moskovitz, Asana’s co-founder and CEO.

Asana

Cách chuẩn để thành công của một nhà sáng lập công nghệ thông thường như sau.

Bắt đầu một công ty với sở hữu đầy đủ. Bán một phần lớn cho các nhà đầu tư đầu tư khi doanh nghiệp tiến triển. Cuối cùng trở thành chủ sở hữu phần ít. Đưa công ty lên thị trường công khai. Bán thêm cổ phiếu trong thời gian dài.

Dustin Moskovitz đã lấy bộ sách chơi này và hoàn toàn viết lại kết thúc.

Moskovitz, người vẫn được nhiều người biết đến như là một trong những người sáng lập của Facebook, bắt đầu Asana năm 2008 để làm cho công việc hơn cộng tác thông qua phần mềm. Khi ông đưa công ty lên thị trường công khai thông qua một danh sách trực tiếp năm 2020, sở hữu của ông là khoảng 36%.

Sau đó, ông đã bắt đầu một cuộc mua sắm. Sau khi mua 480.000 cổ phiếu Asana vào tháng 6, sở hữu của Moskovitz đã tăng lên 111,4 triệu cổ phiếu, đại diện cho hơn 51% cổ phiếu còn lại. Vào tháng 3, Asana công bố rằng Moskovitz có một kế hoạch giao dịch mua lên đến 30 triệu cổ phiếu lớp A của mình trong năm nay, gửi cổ phiếu lên gần 19% ngày hôm sau.

“Đã là hai năm đầy sự bất ngờ trên thị trường và có một số cơ hội mua sắm thú vị”, Moskovitz nói trong một phỏng vấn với CNBC.

Ngay cả sau khi tăng 66% trong năm nay, cổ phiếu Asana vẫn giảm hơn 80% so với cao điểm kỷ lục của nó từ cuối năm 2021.

Đối với Moskovitz, ai có giá trị tài sản lên đến 12 tỷ đô la – hầu hết là từ cổ phiếu sớm của Facebook, bây giờ là Meta – trở thành chủ sở hữu đa số của Asana không phải về sự kiểm soát. Thay vào đó, ông nhìn thấy đó là cách tốt nhất để
Đây là câu hỏi được biết đến khi nhà tài phiệt có tiền và sự thành công lớn nhất trong thời đại Internet – Dustin Moskovitz – tiếp tục mua cổ phiếu của cộng ty phần mềm của mình, Asana.

Để trả lời câu hỏi ấy, chúng ta phải để ý đến việc Dustin đã tạo ra cơ hội trên thế giới của sự thành công của Asana. Asana đã trở thành một công ty của các nhà phát triển phần mềm và các dịch vụ liên quan đến công việc và những nhà quản lý bậc cao nhất. Vì vậy, không lý do gì khiến cho Dustin phải hủy bỏ mối quan hệ cổ phiếu của mình với công ty mà ông đã khởi đầu.

Các nghiên cứu cho thấy rằng, bằng cách giữ cổ phiếu của mình, Dustin cũng cố gắng ủng hộ công ty và tuân thủ quy định của chính phủ. Trong thời gian gần đây, Dustin được biết đến để là một nhà tài phiệt quyền lực của Asana. Việc mua thêm cổ phiếu thể hiện sự tin tưởng và động lực trong hành động của họ.

Vậy là chúng ta biết được lý do tại sao Dustin Moskovitz vẫn tiếp tục mua cổ phiếu của công ty của mình Asana. Chính sách và quyền lực của ông nhằm xác định xu hướng tốt nhất cho công ty và ngành công nghiệp.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment