Tại sao nhiều cộng đồng game thủ lại toxic đến như vậy?

by admin

Bởi vì

Những con người toxic thường ồn ào.

Những cá nhân độc hại, bất kể có ở trong cộng đồng nào đi chăng nữa, thường có xu hướng lên tiếng rất nhiều và cực nhiều. Họ gầm rú lên với những người bất đồng quan điểm, luôn chỉ chăm chăm vào cái gọi là niềm tin tuyệt đối của bản thân, luôn tự cho mình là đúng và thái độ của mình không có gì là sai cả.

Sự tranh đấu, ganh đua.

Tính cạnh tranh làm nảy sinh tính độc hại. Chỉ cần bạn đến một cuộc thi thể thao và bất kể ở đâu, sẽ luôn có ít nhất một anh chàng không ngừng la hét, chửi bới về đội đối phương.

Trẻ con.

Có nhiều trẻ con chơi game, tất nhiên rồi. Không phải đứa nào cũng thế, cơ mà khi thua, nhiều đứa sẽ bắt đầu thể hiện những thứ như chửi bới, afk…đế khiến bản thân cảm thấy có uy quyền hơn vậy.

Thiếu đi những hậu quả.

Không có bất cứ hậu quả nào cho những hành vi của bạn khi chơi game online, và đó là lý do vì sao khi ván đấu trở nên như lìn, bạn có thể làm bất cứ điều gì mà bạn muốn mà không cần phải lo lắng rằng liệu sẽ có ai đấm vào mặt mình hay không. Trên thực tế, toàn bộ nền văn hóa internet nói chung đều có thể trở nên rất độc hại, vì giả sử đi, khi bạn không quen biết ai và cũng không ai biết bạn, một lỗi nhỏ của bạn cũng sẽ trở thành một vấn đề to lớn.

Cũng do tính độc hại ngày một gia tăng của làng game, rất nhiều người đã tránh xa khỏi nó. Thật là một điều đáng buồn.

You may also like

Leave a Comment