TẠI SAO NHỮNG CHÀNG TRAI THẬT THÀ LẠI KHÓ CÓ ĐƯỢC MẤY CÔ GÁI XINH ĐẸP?

by admin

Tại vì ông không thật thà á.
Dùng cụm từ “Cô gái xinh đẹp” mà ông còn thật thà cái nỗi gì. Nói tới nói lui vẫn là tham lam cơ thể con gái nhà người ta còn gì.
Ông hỏi thế này chẳng khác nào mấy cô hay hỏi là “Sao mấy cô gái đơn thuần không được mấy ông giàu giàu thích”
Không tự cảm thấy đọc lên rất kỳ cục à?
Nghĩ lại xem Quách Tĩnh làm sao mới có thể dây dưa với Hoàng Dung.
Vì người ta không có cố tình dây dưa, không có lòng tham mà thật sự là một người thành thật.
Hoàng Dung nói thế nào “Những người đó nhìn ta như một người đẹp, còn ánh mắt của ngươi khi nhìn ta hoàn toàn không giống họ”
Người đẹp không có ngốc, người ta nhìn thấy biết bao nhiêu kiểu người rồi, chẳng lẽ bạn tưởng bạn giả thành một người thành thật họ không nhìn ra à?
Trọng điểm từ một người thành thật là “Chân thành”, chứ không phải là “Tôi không có tiền, cũng chẳng có cái này cái kia, nhưng tôi có một trái tim yêu em sâu sắc”
Có thể bạn tưởng rằng bản thân thật thà, vì trong đời bạn chẳng làm chuyện gì xấu cả. Nhưng chung quy bạn là đang bị động trung thực, bạn không có điều kiện nào nên bạn buộc phải thế.
Cũng giống như khi có cô gái nào mà nói thích xử nam, câu này không điêu đâu nhưng mà phải là xử nam chủ động cơ. Miễn là giữ mình trong sạch, không lăng nhăng, nghèo nhưng đừng hèn.
Nói đi nói lại thì người kém hấp dẫn nhất là những người thụ động thành thật, vì họ chẳng có cách nào khác nên thật thà là lựa chọn duy nhất của họ.
Chính là kiểu người như chủ topic đấy.

You may also like

Leave a Comment