Tại sao sự nổi lên của xe điện có thể gây ra áp lực lớn đối với hệ thống điện của Hoa Kỳ?

by admin
tai-sao-su-noi-len-cua-xe-dien-co-the-gay-ra-ap-luc-lon-doi-voi-he-thong-dien-cua-hoa-ky?

Hơn nửa tất cả các xe hơi mới bán ra tại Mỹ dự kiến sẽ được bán ra vào năm 2030 là xe điện. Điều này có thể gây ra một áp lực lớn trên lưới điện của chúng ta, một hệ thống lão hóa được xây dựng cho một thế giới chạy bằng nhiên liệu hữu cơ.

Nhu cầu điện nội địa dự kiến tăng lên đến 18% vào năm 2022 và 38% vào năm 2035 theo một phân tích của Công cụ Đánh giá và Phân tích Chính sách Năng lượng Nhanh (REPEAT), một dự án chính sách năng lượng của Đại học Princeton. Đó là một thay đổi lớn so với khoảng tăng trưởng 5% chúng ta thấy trong thập kỷ qua.

“Vậy chúng ta có rất nhiều nhu cầu công suất đến đất nước này khi chúng ta thực sự không có bất kỳ điều gì trong 25 năm qua”, Rob Gramlich, người sáng lập và tổng thống của Grid Strategies, một nhóm chính sách truyền điện, nói.

Mặc dù nhiều phần của kinh tế đang rời bỏ nhiên liệu hữu cơ để chuyển đổi sang điện hóa – nghĩ đến các thiết bị gia đình như lò vi sóng, và làm nóng không gian cho nhà và văn phòng – lĩnh vực giao thông đang đẩy tăng nhu cầu. Xe nhẹ, một phân khúc không bao gồm các xe tải lớn và hàng không, dự kiến sẽ sử dụng lên đến 3.360% nhiên liệu điện hơn bây giờ đến năm 2035 theo dữ liệu của Princeton.

Nhưng điện hóa chỉ là một giải pháp giảm khí thải hiệu quả nếu nó được kết hợp với một xây dựng lớn của năng lượng tái tạo. “Vậy chúng ta có cả nguồn và nhu cầu lớn để cần một lưới điện”, Gramlich nói.

Điều đó có nghĩa là chúng ta cần thay đổi lớn cho lưới: nhiều dây truyền điện cao điện áp để truyền điện từ các nhà máy gió và năng lượng mặt trời nông thôn đến các trung tâm nhu cầu; các dây phân phối và biến áp nhỏ hơn để truyền điện cuối cùng; và phần cứng như đảo chiều cho phép khách hàng với pin nhà, xe điện và mặt bật năng lượng mặt trời trả lại nhiều năng lượ
Những năm gần đây, sự phát triển ngày càng nhiều của xe điện tại Hoa Kỳ đã thể hiện sự thú vị và gây ra sự áp lực lớn đối với hệ thống điện của Hoa Kỳ.

Như chúng ta đã biết, xe điện đã trở thành giải pháp thân thiện với môi trường mà mọi người đều ưa thích và cảm thấy hài lòng với nó.

Tuy nhiên, sẽ có áp lực lớn đối với hệ thống điện của Hoa Kỳ, bởi vì những người sử dụng xe điện sẽ phải tiếp cận nguồn năng lượng để cung cấp đủ năng lượng để tiến hành sạc điện.

Hệ thống điện của Hoa Kỳ đã bị áp lực tích tục, bởi vì có việc lượng sạc xe điện tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là trong khu vực hẹp, các tập đoàn điện đã phải cố gắng để giải quyết các vấn đề cung cấp điện. Do đó, áp lực đang làm sụt giảm tài nguyên nhà nước đã được sử dụng để phát triển các hệ thống điện.

Ngoài ra, do sự ứng dụng không phải là hiện thực thì sẽ còn khá nhiều áp lực trên hệ thống điện như cung cấp điện phù hợp với nhu cầu trên thị trường. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển các hệ thống điện từ cả hoc quốc gia.

Tóm lại, sự nổi lên của xe điện có thể gây ra áp lực lớn đối với hệ thống điện của Hoa Kỳ, do đó cần có nhiều nỗ lực từ phía không gian xã hội của Hoa Kỳ, để đáp ứng các vấn đề kỹ thuật và cung cấp điện phù hợp với nhu cầu. Thay đổi này sẽ cần được thực hiện tốt để đảm bảo hệ thống điện luôn đồng bộ và an toàn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment