Tại sao thay đổi lại là thứ quan trọng như vậy?

by admin
tai-sao-thay-doi-lai-la-thu-quan-trong-nhu-vay?

Khi con các em còn nhỏ, vợ chồng tôi đã đi một chuyến đi qua cả nước. Nhiều ngày trong không gian hẹp của một chiếc xe có thể là thách thức, đặc biệt là khi nhiều cuộc trò chuyện bắt đầu bằng câu hỏi “Chúng ta đã đến đây rồi chưa?”. Vì vậy, chúng tôi cẩn thận kỹ lưỡng lập kỹ mọi chi tiết của chuyến đi.

Đối với mỗi điểm dừng của chúng tôi trên đường đi, chúng tôi đã đặt trước một phòng tại khách sạn Howard Johnson. Chúng tôi biết rằng trên khắp cả nước, các khách sạn này được trang trí bằng cùng màu tường, đèn lồng và bộ đệm giường. Để giúp con các em cảm thấy như ở nhà mỗi đêm, chúng tôi thậm chí còn chỉ định rằng mỗi phòng phải có giường ở bên phải và tivi ở bên trái. Chúng tôi suy nghĩ rằng sự giống nhau sẽ làm cho mọi người cảm thấy an tâm.

Chuyến đi dường như đang diễn ra tốt. Các em đã kiên nhẫn và cha mẹ vẫn còn hợp lý. Rồi đêm thứ ba chúng tôi đã đặt phòng tại một khách sạn Howard Johnson khác. Ngay khi chúng tôi bước vào phòng của chúng tôi – mà giống như những phòng khác mà chúng tôi đã ngủ trong tuần đó – con trai tôi bốn tuổi đã nổi lên và với một giọng thổn thức hoàn toàn bảo vệ rằng: “Chúng tôi đã lái xe mãi mãi và chúng tôi lại trở về cùng một phòng!”.

Đó chính là cảm giác của sự thay đổi. Mặc dù bạn đã cố gắng hết sức, một số người vẫn sẽ tiếp tục hỏi “Chúng ta đã đến đây rồi chưa?”. Một số người không phiền đi một chuyến đi, chỉ là không đi theo hướng bạn đang đi. Một số người sẽ chống lại việc lái xe.

Đối với hầu hết mọi người, sự thay đổi thực sự là một vấn đề lớn. Thay đổi có thể bao gồm việc áp dụng các công nghệ mới, tái cấu trúc, hợp nhất và chia sẻ, cấu trúc lại hoặc bất kỳ hình thức nào khác. Thay đổi là một vấn đề lớn vì nó thường yêu cầu chúng ta phải rời khỏi vùng an toàn của mình. Thay đổi là một vấn đề lớn vì nó liên quan đến cảm xúc và tình yêu của chúng ta, một số trong số đó có thể không được ám chỉ ngay cả bởi chúng ta.

Vấn đề lớn về sự thay đổi thường không phải là về chiến lược, cấu trúc hoặc hệ thống. Tất cả những thứ đó đều rất quan trọng. Nhưng lõi của tất cả mọi thứ là cảm xúc. Trong thế giới thương mại con người, không có gì thay đổi trừ khi hành vi của mọi người thay đổi. Và loại hành vi thay đổi dẫn đến sự thay đổi lâu dài (bền vững) phải bao gồm cảm xúc của mọi người – cảm xúc liên quan đến tin tưởng, tự tin, đam mê và tất cả những thứ không thể nhìn thấy nhưng rất thực tế mà làm cho chúng ta trở thành con người.

Bạn có thể thuê lưng và tay của mọi người, nhưng bạn phải kiếm được đầu và trái tim của họ.

Thay đổi thực sự là một vấn đề lớn. Hãy cố gắng bao quanh cảm xúc của mọi người – đầu, trái tim và hy vọng của họ – và nỗ lực thay đổi của bạn có thể là một trong những câu chuyện thành công.
Để đạt được sự thành công trong cuộc sống, thay đổi luôn luôn là thứ quan trọng và đáng kể. Nó có thể giúp bạn tìm ra mục tiêu, làm chủ tương lại tư duy của bạn và khẳng định những ý tưởng của bạn.

Thay đổi để kéo gần hơn với các mục tiêu trong cuộc sống. Nếu bạn đang cố gắng trong một kỳ quay trở lại, thay đổi là một cách tốt nhất để bạn tiếp cận những điều bạn nghĩ bạn có thể làm được và cũng là cách bạn có thể giúp bản thân hưởng lợi từ việc thực hiện nhu cầu hàng ngày của mình. Ngoài ra, thay đổi cũng giúp bạn tính phê phán được những trải nghiệm mới và thử nghiệm với điều mới mẻ. Việc thay đổi sẽ giúp giảm áp lực của cuộc sống cũng như giúp tự tin hơn trong việc gặp và giải quyết những thách thức trở lại.

Điều cuối cùng, thay đổi có thể giúp bạn thực sự lớn lên. Nó giúp bạn so sánh và tự động hóa cuộc sống của mình, để bạn biết mình đang làm gì hợp lí và những gì không hợp lí. Nhờ vào việc thay đổi, bạn có thể hiểu rõ hơn về bản thân bạn và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn với các tư duy khởi đầu vững chắc.

Với mọi điều kể trên, chắc chắn rằng thay đổi là thứ quan trọng và đáng kể để đạt được sự thành công trong cuộc sống. Hãy tận dụng phần còn lại của cuộc đời của bạn bằng cách thực hiện sự thay đổi và hạnh phúc sẽ là kết quả cuối cùng của bạn.

You may also like

Leave a Comment