Tài xế của bác Vũ Trung Nguyên

by admin

Cầm lái một chiếc Rolls-Royce Phantom có giá cả triệu USD không phải là chuyện đơn giản và tài xế nào cũng dám làm. Hơn thế, trên xe luôn là một doanh nhân, một đại gia với khối tài sản khổng lồ thì trọng trách lại càng lớn lớn. Anh tài xế cho bác Vũ chịu cả 2 áp lực trên.

Tuy nhiên, lần duy nhất gặp anh tài này đưa bác Vũ đi mua máy ảnh cách đây vài tuần đã để lại cho mình nhiều điều khá thú vị.

Chiếc xe rẽ phải đỗ cách bở tường vừa đủ để mở cửa và người bên trong bước ra có đủ không để đứng thoải mái. Anh tài xế nhanh chóng bước xuống, chạy sang phía đối diện mở cửa cho ông chủ với dáng người hơi cúi. Khi bác Vũ đi vào bên trong, anh tài bắt đầu tìm chỗ đỗ hợp lý nhất mặc cho người trông xe gần đó chỉ trỏ chỗ đỗ.

Quan sát qua lộ trình mà ông chủ sẽ đi ra, anh tài đỗ ở vị trí sao cho khi ông chủ đi đến, mở cửa và bước vào thoải mái nhất. Thân xe cách bờ tường khoảng 1 mét đủ để người đứng và mở cửa xe không bị chạm. Trước đó chị nhân viên trông xe có nhắc đỗ sát cho gọn nhưng anh tài chỉ cười mà không nói gì.

Bình thuờng cái tài xế xe khác thường ngồi trong xe nổ máy, ngồi điều hoà cho ấm cho mát, hoặc ra ngoài hút thuốc, thế nhưng anh này lại không. Đi một vòng quanh xe nhặt những chiếc lá bên trên xuống. Cuối cùng anh chọn vị trí đứng chờ là góc đèn hậu bên tài đển đứng. Đây chính là hướng mà các phương tiện lao đến, rất dễ va chạm vào chiếc Phantom đắt đỏ.

Vị trí mà anh tài chọn cũng dễ dàng quan sát bác vũ ở bên trong khi đi ra. Và khi thấy bác ấy đứng dậy là anh đã chạy đến cửa mở sẵn cho ông chủ bước vào. Như trong hình anh em có thể thấy, anh ấy áo sơ mi sơ vin đứng chắp 2 tay để phía trước khá nghiệm nghị. Mắt liên tục đảo phía trước, phía sau và trước mặt.

Và đặc biệt, trong suốt quá trình từ lúc bác vũ xuống xe, lên xe đi về không hề thấy anh ấy rút điện thoại ra bấm bấm lướt facebook (có thể anh ấy không dùng đt :))) )
Đó là một số cái hay ho mà mình quan sát thấy khi chụp ảnh chiếc phantom của bác Vũ ?

Tác phong làm người viết liên tưởng đến Fank martin trong serri người vận chuyển…


Cre: Johnny Toi Nguyen
Ảnh: Auto Daily

You may also like

Leave a Comment