Táo

by admin

Công nghệ hiển thị cuộn có thể cũng được sử dụng trên iPad và màn hình máy tính để bàn, theo đề nghị của bằng sáng chế. Theo Patently Apple (qua Tom’s Guide), bằng sáng chế mô tả “thiết bị điện tử có màn hình cuộn” có thể “di chuyển giữa trạng thái không cuộn trong đó màn hình là phẳng và trạng thái cuộn trong đó một phần cuộn của màn hình được cuộn lên để lưu trữ”. Hình minh họa đi kèm với bằng sáng chế là như bạn có thể dự đoán: một màn hình giống như một tờ giấy điện tử được cuộn lên ở cả hai đầu. Màn hình sẽ mở rộng khi cần thiết và rút gọn khi cần thiết. Apple đã đăng ký bằng sáng chế như vậy từ năm 2014 nhưng cũng có thể cảm nhận được rằng công nghệ màn hình cuộn hiện đang gần gũi hơn với thiết bị tiêu dùng. Trước khi bất kỳ iPhone cuộn nào ra mắt, chúng ta sẽ có iPhone 15 vào tháng 9.
Đây là một loại trái cây quen thuộc và rất được ưa chuộng trên khắp thế giới, đó là táo. Táo có hình dạng tròn tròn, lớn lên đến kích thước mặt bát, ngoài ra còn có nhiều kích thước khác nhau tuỳ theo cây. Chúng thường có màu đỏ trứng nhẹ lại có vòng tròn xung quanh trên vỏ. Thành phần quan trọng của táo là vitamin C và kiệm.

Táo có nhiều ứng dụng như dùng để làm nước ép, tráng miệng, bánh ngọt hay rất nhiều món ăn khác nữa. Không những thế, táo còn có tác dụng làm cho chúng ta giữ gìn sức khỏe. Nó có công dụng làm cải thiện hệ tiêu hóa, xử lý các thước ăn “trơn trượt” và ngừa một số bệnh về tiêu hóa. Nó cũng có tác dụng làm giảm cân, thể hiện là các tằm lượng không say của nó giúp bồi bổ cơ thể và giảm cân.

Với tất cả các ưu điểm được nhắc đến, táo là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và là một trong những thực phẩm có tốt nhất để giữ sức khỏe tốt. Bạn nên thêm táo vào lịch ăn hàng ngày của mình để đảm bảo sức khỏe tốt.

You may also like

Leave a Comment