Tập đầu tiên của chương trình khoa học viễn tưởng đầy ấn tượng nhất của Apple TV Plus sắp được phát trên YouTube miễn phí.

by admin
tap-dau-tien-cua-chuong-trinh-khoa-hoc-vien-tuong-day-an-tuong-nhat-cua-apple-tv-plus-sap-duoc-phat-tren-youtube-mien-phi.

FoundationFoundation

(Hình ảnh từ Apple TV Plus )

Bạn có thích các chương trình khoa học viễn tưởng có ngân sách lớn và các bất ngờ lớn không? Nếu có và bạn hiện không có Apple TV Plus, bạn đang bị lỡ. Và có vẻ như Apple biết điều đó, vì nó đã bắt đầu chia sẻ một số tập đầu tiên từ những bộ phim hay nhất của Apple TV trên các mạng xã hội – miễn phí.

Tháng trước, bạn có thể xem bộ phim khoa học viễn tưởng của Apple TV Plus Silo trên nơi đầu tiên bị độc ác nhất: Twitter. Và tháng này, Apple đã tiết lộ rằng nó sẽ phát hành tập đầu tiên của phần hai của bộ phim khoa học viễn tưởng lớn của mình Foundation trực tuyến miễn phí. Lần này, nó đang phát trên YouTube. Tập phim cũng sẽ có một cuộc trò chuyện trực tiếp với nhà sản xuất David S Goyer và sẽ được phát trực tuyến vào buổi chiều hôm nay (10 tháng 7) trên liên kết dưới đây. 

Tôi nghĩ điều này là tốt vì nhiều lý do. Lý do đầu tiên và rõ ràng nhất là Apple TV Plus hiện đã trở thành một thế giới của các chương trình truyền hình khoa học viễn tưởng. Nó đã có một số chương trình khoa học viễn tưởng rất tốt bây giờ, vì vậy mọi thứ mà làm cho mọi người biết được chúng phải là một điều tốt. Và di chuyển sang YouTube thay vì Twitter cũng là một điều tốt, vì YouTube cung cấp chất lượng và tính ổn định của video mà Twitter không thể.

Các chương trình khoa học viễn tưởng hay nhất trên Apple TV Plus không nên bị cấm

Mặc dù Apple lớn, nhưng kinh doanh TV của nó vẫn là một nhà cung cấp streaming nhỏ trong kinh doanh streaming. Theo thống kê tháng 4, nó là nhà cung cấp streaming thứ bảy phổ biến nhất ở Mỹ, với ít hơn phần trăm thị trường so với Paramount Plus. Và tôi nghĩ một phần lớn là do mọi người không biết một số chương trình tốt trên dịch vụ. Các phát hành trên mạng xã hội này rõ ràng được thiết kế để thay đổi điều đó.

Tôi thực sự rất thích Silo, dựa trên bộ ba tiểu thuyết bán chạy nhất Wool, đã làm tô
Apple TV Plus là kênh dịch vụ âm nhạc và phim của Apple, đang dần được biết đến nhiều hơn. Ngày 9 tháng 11 năm nay, hãng sắp tổ chức phát sóng chương trình khoa học viễn tưởng đầy ấn tượng nhất của mình trên Youtube miễn phí. Tháng này, Apple TV Plus sẽ tiếp tục thu hút công chúng bằng các chương trình chính, các bộ phim bốn phụ đề và một vài hoạt động liên quan đến cuộc sống ẩm thực.

Chương trình khoa học viễn tưởng này được cho là nổi bật nhất trong tất cả các chương trình được Apple TV phát trên YouTube miễn phí. Nó còn hứa hẹn giúp xây dựng một cộng đồng fan thực sự cho Apple TV Plus.

Chương trình khoa học viễn tưởng đầy ấn tượng này sẽ bao gồm từ đề tài và nghệ thuật đến giải trí và lý thuyết vũ trụ. Người hâm mộ của Apple TV sẽ có cơ hội tham gia một tour trong phòng thí nghiệm của Apple trong khoảng thời gian 6 tập. Dù là fan hâm mộ Apple hoặc bạn lần đầu tiếp xúc, chương trình này đảm bảo sẽ làm hứng thú.

Hãy nhớ, tập đầu tiên của chương trình này sẽ được phát sóng trên YouTube miễn phí vào ngày 9 tháng 11. Hãy để ý để không bỏ lỡ!!!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment