Target sẽ đối đầu với Amazon Prime Day với một cuộc bán hàng mới Circle Week trong tháng 7.

by admin
target-se-doi-dau-voi-amazon-prime-day-voi-mot-cuoc-ban-hang-moi-circle-week-trong-thang-7.

Không cần thành viên trả phí để nhận những ưu đãi này.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

a composite of products on sale at target during its circle week sale in july 2023a composite of products on sale at target during its circle week sale in july 2023

Chương trình khuyến mãi Circle Week của Target sẽ nhấn mạnh các thương hiệu nổi tiếng như Dyson và Keurig. Credit: Mashable composite / Target

CẬP NHẬT: 28 tháng 6 năm 2023, 5:00 sáng EDT Bài viết này đã được cập nhật.

Target đang tăng cường hoạt động chống lại Prime Day của mình.

Cửa hàng sẽ tổ chức một tuần lễ chương trình Target Circle Week, “khuyến mãi lớn nhất của mùa”, từ Chủ nhật, ngày 9 tháng 7 đến Thứ Bảy, ngày 15 tháng 7, đặt áp lực bổ sung lên Amazon khi nó tổ chức khuyến mãi mùa hè chính của mình từ 11 đến 12 tháng 7. Sự kiện này sẽ mở rộng dành cho các thành viên của Target Circle(mở trong một tab mới), chương trình thành viên trung thành của nó, với các ưu đãi có sẵn trong cửa hàng, trực tuyến và trong ứng dụng Target.

Đây là một sự thay đổi lớn so với cuộc đối đầu Prime Day của Target trong những năm qua, đó là các khuyến mãi Deal Days(mở trong một tab mới) mở rộng cho mọi người – không chỉ thành viên Target Circle. Đây cũng là một khoảng thời gian mới cho một tuần lễ Circle Week; cho đến bây giờ, nó là một sự kiện hai lần một năm thông thường được tổ chức vào tháng 3 và tháng 9.

Theo một bản thông báo(mở trong một tab mới), khuyến mãi Circle Week tháng 7 sẽ có các giảm giá lên đến 50% cho thực phẩm, làm đẹp, hàng hóa hàng ngày và công nghệ từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đó bao gồm các tên tuổi lớn như Dyson và Keurig cũng như các thương hiệu nội bộ như Sun Squad(mở trong một tab mới) và Good & Gather(mở trong một tab mới).

Những ưu đãi Circle Week tốt nhất là gì?

Dưới đây là một cái nhìn đầu tiên về các loại ưu đãi sẽ có sẵn trong tuần lễ Circle. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này nếu / khi Target tiết lộ thêm thông tin:

  • Giảm 50% các sản phẩm bể bơi không khí Sun Squad, đồ chơi nước và các dụng cụ ngoài trời khác

  • Giảm 30% các sản phẩm trang phục trẻ em

  • Giảm 20% tất cả các sản phẩm Barbie

  • Dyson V8 Origin(mở trong một tab mới) — $299.99 $429.99 (tiết kiệm $130)

  • Lenovo IdeaPad 3i (Intel Core i5-1235U, 8GB RAM, 256GB SSD)(mở trong một tab mới) — $389.99 $739.99 (tiết kiệm $350)

  • Keurig K-Mini(mở trong một tab mới) — $59.99 $89.99 (tiết kiệm $30)

  • Nhận một thẻ quà tặng Target miễn phí $15 khi bạn tiêu thụ $50 trở lên trên hàng hóa hàng ngày

  • Nhận một thẻ quà
    Đại lý bán lẻ tốt nhất Mỹ Target đã xác nhận rằng họ sẽ đối đầu và đấu giá với ngày Amazon Prime một cách mới vào tháng 7. Ngày của họ được đặt tên là “Circle Week”, và ý tưởng của họ là cho phép khách hàng tự do mua sắm trên toàn bộ danh sách sản phẩm của Target nhưng với ưu đãi triển vọng và nhiều giảm giá.

    Target cho biết họ sẽ bắt đầu Circle Week từ ngày 15 tháng 7 và diễn ra trong một tuần. Circle Week sẽ là một sự kết hợp của họp những giảm giá dành cho một số sản phẩm nhất định và algorthim phân tán giá cho từng sản phẩm. Nó sẽ bao gồm mặt hàng từ điện tử, mặt hàng gia dụng, mặt hàng nội thất, thời trang, vv.

    Trong một bản thông báo, đại diện của Target cho biết: “Circle Week được thiết kế để khách hàng có được cái nhìn trong tất cả những lựa chọn của Target. Điều đó cung cấp cho khách hàng một cơ hội để trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn trên tất cả các danh sách hàng hóa. Chúng tôi nghĩ rằng tất cả khách hàng sẽ đón nhận một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với tuần lễ Circle.”

    Circle Week của Target sẽ là một sự kiện quan trọng trong tháng 7 và có thể là sự đáp ứng của họ đối với Ngày Amazon Prime. Điều quan trọng là khách hàng có thể được tận hưởng ưu đãi tuyệt vời và mua sắm trực tuyến một cách an toàn với Target. Chúng ta sẽ chờ đợi và sẽ cập nhật thêm chi tiết về cirle week trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment