TAROT VÀ BÓI TOÁN CÓ THỰC SỰ DỰ ĐOÁN TRƯỚC ĐƯỢC TƯƠNG LAI?

by admin

1.
Ông nội tôi biết xem bói nè, hơn nữa còn “phán” rất chuẩn, thế nhưng ông cũng không lấy tiền của ai. Trong ký ức ngày bé của tôi, thường xuyên có người tìm đến nhờ ông xem bói hộ. Từ rất lâu về trước, ông nội cũng nói với mọi người rằng sau này ông sẽ qua đời ở đâu, lúc ông ra đi sẽ có hai người đàn ông và hai người phụ nữ ở bên cạnh.
Tôi cũng không biết khả năng này của ông từ đâu mà có. Có rất nhiều dự đoán ông cũng không thể nào giải thích được, mặc dù ông là người “nhìn” thấy nó.
Ví dụ, trong cuốn gia phả ông nội có ghi đến năm bác cả bao nhiêu tuổi thì mối quan hệ giữa bác và mọi thành viên trong nhà bắt đầu trở nên nhạt nhẽo, xa lạ. Kết quả vào đúng năm đó thì bác tôi qua đời. Hoặc như lúc bố mẹ tôi kết hôn ông cũng cật lực phản đối, sống chết không chịu ủng hộ chuyện hôn nhân này. Về sau mẹ mang thai tôi, nên ông mới không thể không đồng ý. Sở dĩ ông không muốn bố và mẹ lấy nhau là vì ông nói khi mẹ được gả đến đã không mang theo một thứ rất quan trọng, nhưng hỏi đó là đồ vật gì thì ông lại từ chối nói. Đến năm tôi 10 tuổi, mẹ tôi mất vì bệnh nặng, lúc này ông mới nói ra là mẹ đã không mang theo “thọ” (ý nói ông biết rằng mẹ gả đến đây thì sẽ không sống thọ được).
Ông còn nói với bố tôi là lúc còn trẻ bố sẽ không có được nhiều của cải, phải đến tuổi trung niên hoặc về già mới có chút đỉnh. Quả thực lúc mẹ tôi còn sống thì bố có kiếm được một khoản, nhưng vì mẹ đổ bệnh nên khoản tiền đó đều tiêu sạch, còn vay nợ thêm hơn 20 vạn tệ, lúc đó là năm 2004. Mười mấy năm sau, bố tôi lại có được một khoản tích lũy, ít nhất cũng đủ để cuộc sống hiện tại của bố khá thoải mái.
Ông cũng từng nói về chuyện của tôi nữa. Hồi nhỏ có lần ông dặn tôi và mọi người trong nhà nhất định phải để tôi tránh xa sông nước và phía Tây. Vậy nên ngày bé tôi cũng không được đi nghịch nước như chúng bạn, nếu bị bắt gặp chắc chắn sẽ bị phạt. Mục của tôi trong cuốn gia phả cũng được ông ghi rất nhiều, nhưng phần đa tôi xem đều không hiểu, chỉ nhớ có một câu rất lạ “ 夫妻浴室官”.
2.
Lúc trước tôi cũng từng đi xem tarot với bạn, vốn dĩ chỉ định xem cho vui thôi, chứ tôi cũng không nghĩ có thể dựa vào vài lá bài dự đoán được chuyện gì. Thế nhưng không ngờ đến hiện tại lại có rất nhiều chuyện trở thành hiện thực, đặc biệt là mấy vấn đề liên quan đến hôn nhân và vận may. Trên đời đúng là có nhiều chuyện khó tin nhưng mà lại là có thiệt.
3.
Tôi không phải là người mê tín, nhưng người nhà tôi thì có. Lúc trước bố mẹ đi xem bói, ông thầy phán lá số tử vi của tôi khắc với bố, đến năm 18 tuổi nhất định sẽ hại chết bố tôi. Sau này lớn hơn tôi còn tự lên mạng xem bói cho mình, vì tôi quá cố chấp, tôi không thể nào tin tôi lại người làm tổn hại đến bố được. Không ngờ kết quả lại giống như ông thầy bói kia nói. Tôi bắt đầu sống thu mình lại, cố gắng cách gia đình càng xa càng tốt, vì tôi sợ rằng tất cả cả mọi việc không may mắn trong nhà đều sẽ đổ lên đầu tôi.
Từ ngày thơ bé đến lúc trưởng thành, vô số những lời nói đau lòng kia đã làm mối quan hệ giữa tôi và gia đình tan vỡ. Vậy nên tôi luôn cố gắng sống thật tốt, cố gắng trở thành một người giỏi giang, thế nhưng mỗi khi mọi người trong gia đình gặp chuyện gì xui xẻo đều lại đổ lên đầu một người đang cách xa cả nghìn km là tôi. Quá đáng hơn là họ không ngừng tìm tôi đòi tiền, nhưng lại nói tôi là đứa bất hiếu.
Tôi muốn ông thầy bói năm đó biết rằng, có một cô gái đã sống khổ sở hơn 10 năm chỉ vì một câu nói của ông ấy. Tôi luôn tôn trọng tất cả mọi ngành nghề trên thế giới này, nhưng tôi sẵn sàng cho mọi người biết, năm nay tôi đã 20 tuổi và bố tôi vẫn còn sống rất khỏe mạnh.

You may also like

Leave a Comment