Tất cả các chương trình truyền hình đã bị hủy bỏ từ năm 2023 đến nay, từ ‘Avenue 5’ đến ‘Ziwe’.

by admin
tat-ca-cac-chuong-trinh-truyen-hinh-da-bi-huy-bo-tu-nam-2023-den-nay,-tu-‘avenue-5’-den-‘ziwe’.

Đến giữa năm 2023, đã đến lúc chúng ta quay lại nhìn lại các bộ phim kịch bản, phim hài và các loạt phim hỗn hợp đã bị loại bỏ khỏi lịch phát sóng hàng tuần của chúng ta. Sóng hủy bỏ có thể được gán cho nhiều nhân tố bao gồm cả cuộc đột biến của Hiệp hội Nhà văn Mỹ hoặc các dịch vụ truyền thông đang cố gắng tiết kiệm một vài tiền thuế.

Bất kể cách nào, hủy bỏ một chương trình yêu thích có thể cảm thấy như một cảm giác đau đớn đặc biệt. Dưới đây là danh sách đầy đủ các chương trình truyền hình đã bị cấm trong năm 2023.
Tiếp nối với cuộc phiêu lưu từ năm 2023 đến nay của các chương trình truyền hình, từ chương trình phim tiểu thuyết nhập vai “Avenue 5” đến chương trình hài đưa tin “Ziwe”, đều bị hủy bỏ.

Tất cả các chương trình đều bị hủy bỏ vào ngày 6 tháng 5 năm 2023. Do đó, chương trình đã bị hủy bỏ bao gồm không chỉ “Avenue 5” mà còn “Ziwe”. Trong suốt tuần vừa qua, toàn bộ cộng đồng truyền hình đã tăng cao trong việc đề xuất chương trình truyền hình dựa trên sự thành công của các chương trình truyền hình đã bị hủy bỏ.

Tuy nhiên, phim tiểu thuyết nhập vai “Avenue 5” và chương trình hài đưa tin “Ziwe” đều bị hủy bỏ vì bài toán của họ hết hạn. Những ai đã tham gia vào các chương trình khác đã bị thay thế bởi các cài đặt khác.

Kết luận, từ năm 2023 đến nay, công việc liên quan đến các chương trình truyền hình, bao gồm cả phim tiểu thuyết nhập vai “Avenue 5” và chương trình hài đưa tin “Ziwe”, đều bị hủy bỏ.

You may also like

Leave a Comment