Tất cả những gì bạn cần biết về Ngày Amazon Prime 2023: Ngày, các giao dịch chỉ mời và cạnh tranh

by admin
tat-ca-nhung-gi-ban-can-biet-ve-ngay-amazon-prime-2023:-ngay,-cac-giao-dich-chi-moi-va-canh-tranh

a man in a yellow shirt holding a pile of amazon boxes against a background of amazon boxesa man in a yellow shirt holding a pile of amazon boxes against a background of amazon boxes

Đã đến lại lúc này của năm nữa. Credit: Bob Al-Greene / Mashable

CẬP NHẬT: 28 tháng 6 năm 2023, 5:00 sáng EDT Bài viết này đã được cập nhật.

Khuyến mãi Prime Day của Amazon có thể không còn độc như trước nữa, nhưng sự kiện giảm giá dành cho thành viên vẫn là một lựa chọn lớn cho những người mua hàng mệt mỏi vì bứt phá giá.

Dưới đây là những thông tin bạn cần biết về Prime Day 2023.

Khi nào là Prime Day 2023?

Amazon đã thông báo(mở trong một tab mới) rằng Prime Day sẽ diễn ra từ Thứ ba, ngày 11 tháng 7 lúc 3 giờ sáng ET đến Thứ tư, ngày 12 tháng 7 năm 2023, với các ưu đãi mới được đặt mỗi 30 phút trong quá trình bán hàng. Điều này phù hợp với sở thích lịch sử của nó cho các slot vào tuần sớm ở giữa tháng 7, nên nó không nên gây ra bất ngờ. (Để tham khảo, ngày của năm 2022 là Thứ ba, ngày 12 tháng 7 và Thứ tư, ngày 13 tháng 7.)

Truy cập sớm đến các ưu đãi Prime Day đặc biệt(mở trong một tab mới) bắt đầu vào Thứ tư, ngày 21 tháng 6, trong trường hợp bạn không muốn lưu lại tất cả mua sắm của mình cho ngày bán hàng.

Prime Day là gì?

Prime Day là một sự kiện bán hàng toàn trang mà Amazon tổ chức cho thành viên của dịch vụ thuê bao Prime của mình. Được tổ chức lần đầu năm 2015 để lễ kỷ niệm 20 năm của Amazon (với thành công độc đáo), nó ban đầu được đề cập(mở trong một tab mới) là “một sự kiện chỉ trong một ngày với nhiều ưu đãi hơn Black Friday”. Trong những năm sau đó, nó biến thành một sự kiện trong 48 giờ được tiền đề bởi vài tuần các ưu đãi xem trước. “Prime Day” là một từ sai lầm ở thời điểm này.

Có gì mới hoặc khác biệt về Prime Day năm nay?

Amazon đã giới thiệu một chương trình ưu đãi “chỉ có mời” mới(mở trong một tab mới) cho chín sản phẩm mà họ dự đoán sẽ bán hết trong Prime Day (xem: một TV thông minh 4K $100(mở trong một tab mới)), điều này sẽ giảm một phần sự hỗn loạn căng thẳng thường xuyên xuất hiện xung quanh các sản phẩm đầu bếp. Thành viên Prime có thể truy cập các danh sách sản phẩm này để yêu cầu một lời mời trước sự kiện. Nếu được chọn, bạn sẽ nhận được một email với một liên kết duy nhất để mua sản phẩm trong Prime Day.ột sự kiện mua sắm lớn sẽ diễn ra trong tháng 7 này, bao gồm Prime Day của Amazon vào ngày 13 và 14 tháng 7, Walmart Deals for Days vào ngày 15 tháng 7, và Target Circle Week vào ngày 9 đến 15 tháng 7. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn những sản phẩm công nghệ mà bạn đã mong đợi với giá tốt hơn. Đây là những ưu đãi đặc biệt mà bạn sẽ tìm thấy trong sự kiện:

  • Màn hình Smart TV Vizio 75-inch M-Series Q6 4K Quantum Color(mở trong một tab mới) — $698 $858 (tiết kiệm $160)

  • Màn hình Smart TV TCL 65-inch Class 5-Series 4K QLED Dolby Vision HDR Smart Roku(mở trong một tab mới) — $398 $528 (tiết kiệm $130)  

  • Dyson V8 Origin+(mở trong một tab mới)$249.99 $419.99 (tiết kiệm $170)

  • Hút bụi Robot Shark AI Ultra — $298 $649 (tiết kiệm $351)

  • Tai nghe Samsung Galaxy Buds+(mở trong một tab mới)$49 $99 (tiết kiệm $50)

Các chương trình khuyến mãi độc quyền cũng sẽ được cung cấp cho các thành viên Walmart+ trong sự kiện này, bao gồm vé mua một tặng một Six Flags, gói thuê bao Panera Unlimited Sip Club $5/tháng, các khoản tiền Rover miễn phí và giảm 30% tất cả các chứng chỉ SpaFinder.

Trong khi đó, Target sẽ tổ chức một trong các sự kiện bán hàng hai lần một năm của mình từ Chủ Nhật, ngày 9 tháng 7 đến Thứ Bảy, ngày 15 tháng 6. (Một tuần thực sự!) Được gọi là “sự kiện bán hàng lớn nhất của mùa”, sự kiện này mở rộng đến các thành viên của chương trình thành viên thân thiết hoàn toàn miễn phí của Target Circle(mở trong một tab mới) và diễn ra trực tuyến, trong cửa hàng và trên ứng dụng Target. Những điểm nổi bật sẽ bao gồm:

  • Giảm 50% các hồ bơi nhỏ gọn, đồ chơi nước và các dụng cụ ngoài trời từ dòng Sun Squad của Target(mở trong một tab mới)

  • Giảm 30% các trang phục trẻ em

  • Giảm 20% tất cả các sản phẩm Barbie

  • Dyson V8 Origin(mở trong một tab mới) — $299.99 $429.99 (tiết kiệm $130)

  • Lenovo IdeaPad 3i (Intel Core i5-1235U, 8GB RAM, 256GB SSD)(mở trong một tab mới) — $389.99 $739.99 (tiết kiệm $350)

  • Keurig K-Mini(mở trong một tab mới) — $59.99 $89.99 (tiết kiệm $30)

  • Nhận một thẻ quà Target miễn phí $15 khi bạn chi tiêu trên $50 trên các mặt hàng hằng ngày

  • Nhận một thẻ quà Target miễn phí $10 khi bạn chi tiêu trên $40 trên các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe

Cuối cùng, Best Buy sẽ làm tái sinh(mở trong một tab mới) sự kiện Black Friday in July tĐến 10% giảm giá về chuyến bay và khách sạn qua StudentUniverse(mở trong tab mới)

Những người có thẻ EBT và Medicaid cũng được hưởng mức giá tháng giảm giá là $6.99 – bạn chỉ cần xác minh đủ điều kiện hợp lệ mỗi 12 tháng.

Amazon Prime có đáng đồng tiền không?

Mức giá hàng năm hiện tại của Prime là kết quả của mức giá tăng 17% vào mùa xuân trước (từ $119 lên $139), điều này không hoàn toàn bất ngờ: Amazon đã tăng giá thành viên của mình lên $20 mỗi 4 năm từ năm 2014. Nhưng những đe dọa sắp đến(mở trong tab mới) của một cuộc suy thoái có thể làm cho chi phí này khó để thục hiện bây giờ – đặc biệt là khi dịch vụ đối thủ của Walmart(mở trong tab mới) và Best Buy(mở trong tab mới) có giá thành hàng năm là $98 và $49.99, tương ứng.

Tuy nhiên, $139 vẫn là một giá trị xuất sắc khi bạn xem xét tất cả các quyền lợi(mở trong tab mới) bao gồm trong Prime; giao hàng miễn phí trong vòng 2 ngày (hoặc nhanh hơn) trên hàng triệu mặt hàng chỉ là đầu bếp của tất cả. Người đăng ký có quyền truy cập trực tiếp vào thư viện Prime Video(mở trong tab mới) với bộ sưu tập phim lớn nhất(mở trong tab mới) trong tất cả các dịch vụ streaming chính của Mỹ. (Một thành viên Prime hàng năm giá $139 gần $50 rẻ hơn so với một năm của kế hoạch Netflix Standard). Bạn cũng có quyền truy cập miễn phí vào thư viện Prime Music(mở trong tab mới), Prime Gaming(mở trong tab mới) và Prime Reading(mở trong tab mới), trong trường hợp bạn đã hết điều gì để xem.

Amazon làm ngọt hơn thức ăn nữa với lưu trữ ảnh không giới hạn qua Amazon Photos(mở trong tab mới), cùng với một năm miễn phí của Grubhub+(mở trong tab mới) có giá trị khoảng $120. Tổng quan, Prime dễ dàng trả lại giá trị nếu bạn sử dụng nó đến đủ tầm.

Mashable ImageMashable Image

Haley là một nhà báo mua sắm của Mashable đặt tại Chicago. Trước khi tham gia vào đội ngũ, cô báo cáo về chính trị cho The Milwaukee Journal Sentinel, viết về việc sở hữu động vật độc đáo cho Trung tâm Nghiên cứu Wisconsin và blog cho một số sao Jersey Shore. Trong thời gian rảnh rỗi, cô thích chơi game và đi chơi với chim của mình (Melon) và chó (Pierogi). Bạn có thể theo dõi cô trên Twitter tại @haleyhenschel(mở trong tab mới) hoặc liên hệ với cô qua email tại [email protected](mở trong tab mới).

Ngày Amazon Prime 2023 là ngày đặc biệt dành cho các thành viên Amazon Prime trên toàn cầu. Sự kiện này sẽ diễn ra vào thứ Bảy 20/6/2023 và sẽ cung cấp nhiều ưu đãi đặc biệt, gói mời, các chương trình khuyến mãi và các cơ hội cạnh tranh.

Ngày Amazon Prime 2023 sẽ dành cho thành viên Amazon Prime trên toàn cầu, bao gồm cả những thành viên có thủ đức Amazon Prime trong nước và những người dùng khác trên toàn thế giới. Ngày này sẽ dành cho tất cả thành viên Prime của Amazon, bao gồm cả các sản phẩm và dịch vụ Amazon Prime.

Trong sự kiện, Amazon sẽ cung cấp nhiều ưu đãi khảng đối đặc biệt trong một khoảng thời gian nhất định. Thành viên Prime có thể trải nghiệm các khuyến mãi độc quyền và giao dịch chỉ có thể mời. Các khuyến mãi độc quyền bao gồm miễn phí hoặc giá tốt hơn các sản phẩm và dịch vụ của Amazon, miễn phí lưu trữ trực tuyến, ưu đãi cho việc mua sắm, giảm giá trên các sản phẩm Prime Video và Prime Music và nhiều hơn nữa.

Trong ngày Amazon Prime 2023 cũng sẽ có nhiều cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực mua sắm để ngăn chặn các đối thủ cạnh tranh. Các đối tác Amazon, và cũng các gian hàng bên ngoài, sẽ đấu tranh để cung cấp các ưu đãi tốt nhất cho người sử dụng Prime của Amazon. Trong bài viết này, chúng tôi xin cung cấp một số lời khuyên hữu ích cho bạn để cạnh tranh trên Amazon Prime 2023.

Ngày Amazon Prime 2023 sẽ đem đến nhiều các giao dịch chỉ mời và các khuyến mãi cho thành viên Prime trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin về Ngày Amazon Prime 2023 và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn, hãy cập nhật website chính thức của Amazon Prime.

You may also like

Leave a Comment