Taylor Swift đã đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với album lớn mạnh ‘Speak Now (Taylor’s Version)’

by admin
taylor-swift-da-dat-duoc-vi-tri-so-1-tren-bang-xep-hang-voi-album-lon-manh-‘speak-now-(taylor’s-version)’

DENVER, COLORADO – 14 THÁNG 7: CHỈ SỬ DỤNG ĐỂ BIÊN TẬP Taylor Swift biểu diễn trên sân khấu trong “Taylor Swift | … [+] The Eras Tour” tại Empower Field At Mile High vào ngày 14 tháng 7, 2023 tại Denver, Colorado. (Ảnh bởi Tom Cooper/TAS23/Getty Images cho TAS Rights Management)

Getty Images cho TAS Rights Management

Taylor Swift tiếp tục làm đậm vị thế trong ngành công nghiệp âm nhạc, một lần nữa giành vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 album với phiên bản đã được ghi âm lại cao độ của cô, Speak Now (Taylor’s Version). Album đầy đủ này, là phiên bản đã được ghi âm lại của tác phẩm tuyệt vời của cô Speak Now, đạt vị trí đầu tiên một cách ấn tượng, xác lập lại vị thế của Swift là một trong những nghệ sĩ thành công nhất của thời đại của chúng ta.

Speak Now (Taylor’s Version) đánh dấu album thứ mười hai của Swift đạt vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng, một thành tích ấn tượng mà thêm nữa xác lập lại vị thế của cô là một trong những nhà lực lượng mạnh nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc. Album cuối cùng của cô, Midnights, cũng mở cửa ở vị trí đầu tiên không đến một năm trước, tích lũy hơn một triệu đơn vị tương đương. Bây giờ, với Speak Now (Taylor’s Version), cô đã một lần nữa đạt được một tổng số mở cửa lớn, chứng tỏ sự phổ biến không thay đổi của cô.

Thành tích của album không thể phủ nhận, vì nó đến với một số lượng tương đương album 716.000. Trong số đó, một số lượng ấn tượng 507.000 đơn vị đến từ bán hàng thực tế, chỉ ra sự yêu cầu khủng khiếp cho âm nhạc của Swift. Ngoài ra, album đã tạo ra một số lượng album tương đương streaming 206.000, được kích hoạt bởi hơn 269,33 triệu lượt nghe của 22 bài hát trên album. Đáng chú ý là đây là tuần streaming thứ ba lớn nhất cho bất kỳ album nào ở Hoa Kỳ trong năm 2023, nhấn mạnh sự phổ biến không thay đổi của Swift trên các nền tảng khác nhau.

Cộng đồng fan hâm mộ cố định của Swift, được biết đến như “Swifties”, cũng đóng góp vào thành công của album thông qua mua bán các bài hát riêng lẻ. Sự hỗ trợ không thay đổi của họ tích lũy 3.000 đơn vị tương đương bài hát, là một chứng minh sự trung thành và nhiệt huyết của fan của cô. Ngoài ra, Speak Now (Taylor’s Version) thực hiện rất tốt trong định dạng vinyl, với 268.500 bản album được bán, chứng tỏ sự thu hút bền bỉ của bộ sưu tập âm nhạc vật lý.

Thành tích của Speak Now (Taylor’s Version) còn ấn tượng hơn nữa khi không có cuộc cạnh tranh trên bảng xếp hạng. Số lượng bán hàng và streaming lớn của Swift đã làm cho các nghệ sĩ khác xa lại, với đối thủ gần nhất của tuần này, One Thing at a Time của Morgan Wallen, chỉ di chuyển thêm 104.000 đơn vị tương đương. Album của Swift đã bán hàng hơn Wallen bằng hơn sáu lần và nửa, một dấu hiệu rõ ràng về sự phổ biến không thay đổi của cô và khả năng thu hút khán giả.

THÊM TỪ FORBESTaylor Swift vừa kết hợp một kỷ lục Billboard tất cả thời gian. Có ai trong đối thủ của cô có thể theo kịp?Bởi Hugh McIntyre

Taylor Swift, một trong những nghệ sĩ nhạc pop quốc tế nổi tiếng nhất hiện nay, vừa đạt đỉnh cao nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Với album ca khúc “Speak Now (Taylor’s Version)”, Taylor Swift vừa đạt vị trí số một trên Billboard 200. Album chứa các ca khúc lời nhạc được tái công chiếu lại với một khái niệm tốt hơn. Đây là album thứ hai của Swift thống trị ở vị trí số một trên Billboard 200, với album “Folklore” là album đầu tiên của cô đạt vị trí đầu bảng trong tháng tám năm 2020.

Album “Speak Now” cũng đã trở thành bản đồ ghi âm thứ ba nhanh nhất của năm với hơn 180.000 bản sao bán ra trong tuần đầu tiên. Album bao gồm 16 ca khúc và sự góp mặt đặc biệt của Justin Vernon của Bon Iver và của Jack Antonoff trong bài hát “Long Story Short”.

Từ khi cô hạng nữ thông minh và tài năng này bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình từ năm 2006, Taylor Swift đã có nhiều thành công trong một số bảng xếp hạng nhạc pop. Khi ai đó nghĩ rằng cô đã đạt được mọi thành công có thể đạt được, Taylor Swift lại tiếp tục chứng minh bản thân bằng thành công của cô trên bảng xếp hạng.

Với vị trí số một trên Billboard 200 với album “Speak Now (Taylor’s Version)”, Taylor Swift chứng minh lại bản thân mình là một trong những nghệ sĩ nhạc pop xuất sắc nhất trên toàn thế giới bằng một thwáng thành công khủng bố.

You may also like

Leave a Comment