Taylor Swift đánh bại Elon Musk và BTS trên Twitter

by admin
taylor-swift-danh-bai-elon-musk-va-bts-tren-twitter

Tổng quan

Một tweet của Taylor Swift kỉ niệm phát hành album đã được làm lại của cô Speak Now (Phiên bản của Taylor) – nỗ lực mới nhất của Swift để đòi lại album sớm của mình – trở thành bài đăng được thích nhất trên Twitter trong tuần này, vượt qua Elon Musk và những người khác.

Một tweet của Taylor Swift là bài đăng được thích nhất trên Twitter tuần này.

Hình ảnh Getty

Số liệu quan trọng

Tweet của Swift thứ Sáu thông báo phát hành album đã được làm lại đã đạt được hơn 280.000 retweet và 1 triệu thích kể từ khi được đăng vào thứ Sáu lúc 12 giờ trưa.

Swift đã thông báo album – ban đầu được phát hành vào tháng 10 năm 2010 – trong một tweet trước đó, đã đạt được hơn 326.100 retweet và 1,1 triệu thích.

Tweet này vượt qua một tweet khác của Musk – người đùa sau khi thông báo giới hạn đọc tạm thời cho nền tảng – đã nhận được gần 660.000 thích và hơn 93.500 retweet từ ngày 2 tháng 7.

Big Hit Music – nhãn âm nhạc Hàn Quốc cho những ngôi sao K-pop BTS – cũng chạm dưới Swift, với một tweet có thành viên Jungkook mới “Seven”.

Trích dẫn quan trọng

Swift kỉ niệm album đã được làm lại, chú thích nó là “một album tôi viết một mình về những ước mơ, hứng thú, đau buồn, tranh cãi và thảm họa tôi trải qua như một phụ nữ trẻ”.

Sự thật bất ngờ

Tweet của Swift là bài đăng thứ sáu được thích nhất trên Twitter năm nay, chỉ chạm dưới một tweet của cầu thủ Buffalo Bills Demar Hamlin, người cảm ơn người hâm mộ của mình bốn ngày sau khi anh bị nhồi máu tim trong trận đấu thường niên. Tweet của Swift thông báo phát hành Speak Now (Phiên bản của Taylor) là bài đăng thích nhất năm nay.

Nền tảng quan trọng

Swift quyết định làm lại từng album của mình sau khi Big Machine Records – với ai Swift ban đầu ký hợp đồng – bán quyền sở hữu của họ cho quản lý âm nhạc Scooter Braun năm 2019. Braun sau đó bán quyền sở hữu cho Shamrock Capitol, mặc dù Swift tvạo rằng cô không bao giờ được cơ hội mua chúng. Swift đã phát hành các phiên bản đã được làm lại của FearlessRed năm ngoái, mặc dù cô chưa thông báo phát hành phiên bản mới cho Taylor Swift, 1989Reputation. Album đã được làm lại đã đạt được thành công thương mại, sau khi Red (Phiên bản của Taylor) bán được hơn 325.000 bản trong năm ngày đầu tiên sau khi được phát hành. Sau khi Swift thông báo rằng cô sẽ làm lại album gốc của mình, iHeartRadio nói rằng họ chỉ phát sóng các bản làm lại của cô.

Tangent

Swift thay đổi lời trong bài hát thứ 10 của album, “Better than Revenge”, thay đổi dòng “Nhưng cô ấy được biết đến hơn về những điều cô ấy làm trên giường” thành “Anh ấy là một con bọ cánh cứng, cô ấy đang giữ những đuốc đốt”. Swift chưa bình luận về lý do tại sao cô làm thay đổi, mặc dù một số người phê bình dòng lời đó là “sự phân biệt giới tính sâu sắc”.

Đọc thêm

Taylor Swift thông báo làm lại ‘Speak Now’ – và đạt được một kỷ lục mới (Forbes)

Taylor Swift thay đổi lời bài hát bị phê bình trong ‘Speak Now (Phiên bản của Taylor)’ (Forbes)

Elon Musk bị vượt qua Rihanna là bài đăng được thích nhất trên Twitter năm 2023 (Forbes)

Đến giờ, tất cả chúng ta đều biết Taylor Swift là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trên thế giới. Gần đây, Taylor đã trở thành người dùng Twitter có số người theo dõi nhiều nhất trên trang mạng xã hội.

Cuối tháng 2 năm 2021, ca sĩ Taylor Swift đã có thể đánh bại nhà tài trợ Elon Musk và nhóm nhạc BTS để trở nên người dùng Twitter có số lượng người theo dõi đến gần nhất. Với khoảng 39.3 triệu người theo dõi, Taylor trở thành bạn đăng nhập Twitter có số lượng người theo dõi đa số nhất thế giới.

Tesla CEO Elon Musk và nhóm nhạc BTS cũng là những người có khoảng 38.9 triệu người theo dõi. Trước đó, những người này cũng bật mí rằng đã chiếm được những vị trí về số lượng người theo dõi nhiều nhất trên trang mạng xã hội.

Những thành tích mà Taylor Swift đã đạt được là một bằng chứng cho sức hút và tiếng nói của ca sĩ. Người dùng Twitter cũng đã tạo ra sự cân bằng giữa các ca sĩ với desici, và Taylor Swift là ví dụ hoàn hảo.

Những thành tích mà Taylor Swift đạt được cũng cho thấy những loại hình truyền thông đang thay đổi và điều này cũng là một tín hiệu rằng biểu hiện của bạn với bất kỳ hình thức biểu mẫu truyền thông nào cũng có thể có được lợi nhuận từ đó.

You may also like

Leave a Comment