team Nhóm phát triển Diablo 4

by admin
team

nhom-phat-trien-diablo-4

Diablo 4Diablo 4

(Hình ảnh từ Activision / Blizzard)

Bối rối về cách bảo vệ một số vật phẩm hiếm có trong Diablo 4? Bạn không phải là người duy nhất. Thực ra, nhà thiết kế lớp chủ đạo của Diablo 4, Adam Jackson, đã bị hỏi nhiều về các vật phẩm độc đáo nhất của trò chơi hành động RPG này đến nỗi anh quyết định đăng một tweet hữu ích về chúng.

Trong khi cảnh báo chúng rất hiếm, Jackson giải thích rằng hiện tại có sáu trong trò chơi – Mặt nạ của Andariel, Doombringer, Mũ lưỡi trai Harlequin, Trái tim Selig đã tan chảy, Nhẫn của bầu trời không sao, và The Grandfather – và chúng luôn luôn rơi với 820 item power.

Về nơi để tìm chúng? Jackson xác nhận rằng “bạn có thể nhận chúng ở bất cứ nơi nào bạn có thể nhận được một Unique bình thường” và “chúng có thể rơi từ các kẻ thù cấp độ 85+”.

Chào! Tôi muốn xác nhận một số chi tiết về các vật phẩm Unique hiếm nhất trong Diablo 4.1. Chúng có thể rơi từ các kẻ thù cấp độ 85+2. Bạn có thể nhận chúng ở bất cứ nơi nào bạn có thể nhận được một Unique bình thường, và chúng luôn luôn rơi với 820 ipower3. Chúng tôi hiện có 6 trong trò chơi4. Chúng rất hiếm! pic.twitter.com/pVVj5DTEaUTháng 6, 2023

Xem thêm

Giám đốc điều hành chung của Diablo, Rod Fergusson, gần đây đã tiết lộ rằng bạn sẽ cần phải tạo một nhân vật mới để tham gia vào battle pass sắp tới của Diablo 4

Battle pass – dự kiến phát hành vào giữa đến cuối tháng 7, cùng với nội dung mùa khác – có nghĩa là nhân vật hiện tại của bạn sẽ không thể trải nghiệm được nội dung mới, do đó người chơi phải bắt đầu từ đầu với một nhân vật mới. Viết trên Twitter, Fergusson nói rằng: “để tham gia vào dòng nhiệm vụ mùa, cơ chế, chuyến hành mùa và battle pass, bạn sẽ cần phải tạo một nhân vật mùa”.

“Có lẽ đặc điểm phiêu lưu nhất của Diablo 4 là chuyển hướng đến một thế giới mở theo cách hiện đại,” chúng tôi viết trong đánh giá Diablo 4 của chúng tôi.

“Những gì có thể là một khu vực không có đặc điểm, khô khan lại trở thành một niềm vui. Đầy đủ những điều bí ẩn và nguy hiểm, thế giới mở của Sanctuary phù hợp với công thức Diablo như bàn tay, cung cấp không gian trong đó thiết kế cảm hứng và cơ khí của trò chơi hòa quyện rất đẹp mắt.

Blizzard đã xác nhận rằng các cuộc tấn
Hôm qua, Blizzard Entertainment đã xác nhận rằng, họ đang làm việc chăm chỉ trên một phiên bản mới của nền tảng gốc của họ – Diablo 4. Nhóm đã sắp đặt để phát triển, làm mới cùng khả năng bổ sung của tác phẩm kinh điển trò chơi thực tế.

Diablo 4 là kế tiếp của kho phim và những nền tảng được đề xuất bởi các tay phát triển trò chơi gốc thế giới rộng lớn. Blizzard đã bổ sung những ưu đãi của Diablo 2 trong trò chơi mới của họ, nhằm mang lại cảm giác gần với thể loại trò chơi mà người hâm mộ đã biết trong hơn 25 năm qua.

Nhóm phát triển hỗ trợ cho Diablo 4 chứa những danh tính kinh hồng trong thế giới trò chơi hoàn toàn mới, bao gồm các nhà phát triển bộ công cụ như Josh Mosqueira, Matthew Berger và Julian Love. Trong buổi phát biểu, Mosqueira đã cho biết rằng những lựa chọn trình diễn dễ hiểu với công cụ phát triển nhanh và đơn giản sẽ để thể loại trò chơi của họ không ngừng mở rộng trong tương lai.

Diablo 4 sẽ được phát hành vào năm 2021, tại BlizzardEntertainment mong rằng mọi người chuẩn bị cho trải nghiệm chính thức của họ. Nhóm phát triển hỗ trợ để đem lại bất tận trong lối thời trang phát triển trò chơi hiện đại và cùng nhau tạo nên một thể loại ẩm thực trò chơi, một phiên bản khác của thế giới tổng quát và những câu chuyện mới để làm cho trò chơi thực sự quan trọng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment