Tencent đầu tư $511 triệu, nhìn thấy sự tăng trưởng của phim và trò chơi ở Trung Quốc của Ruyi.

by admin
tencent-dau-tu-$511-trieu,-nhin-thay-su-tang-truong-cua-phim-va-tro-choi-o-trung-quoc-cua-ruyi.

Nhãn hiệu tại trụ sở của Tencent Holdings tại Thành phố Shenzhen, Trung Quốc, vào thứ Năm, ngày 30 tháng 3 năm 2023. Công ty trọng lượng Internet Trung Quốc này sở hữu khoảng 20% của China Ruyi. Nguồn: Bloomberg. Theo một báo cáo được đăng tải vào tối thứ Ba tại Hồng Kông, công ty Trung Quốc China Ruyi Holdings, một công ty trò chơi và phim trực tuyến có các nhà đầu tư bao gồm công ty Internet lớn Tencent, đã thu được 4 tỷ HKD, hoặc khoảng 511 triệu USD, thông qua bán các cổ phiếu mới. Tencent, hiện sở hữu 20,45% cổ phần, sẽ mua 500 triệu cổ phiếu với giá 1,60 HKD mỗi cổ phiếu, và vẫn giữ khoảng một nửa của công ty sau khi việc phát hành được hoàn thành. Bốn nhà đầu tư phần còn lại sẽ mua số lượng bằng nhau với Tencent, cổ phiếu của nó được sở hữu bởi một công ty con là Water Lily. Khoảng 90% của số tiền được thu được sẽ được sử dụng để đầu tư vào các doanh nghiệp phim và trò chơi của mình như ảnh hưởng của chính sách “không Covid” của Trung Quốc từ năm ngoái suy yếu, theo báo cáo được đăng tải.
Để các hãng sản xuất phim và trò chơi Trung Quốc được bảo vệ, công ty truyền thông của Hồng Kông, Tencent, vừa rời mạng đầu tư $511 triệu trong công ty phim và trò chơi Ruyi.

Ruyi chính thức ra mắt cuối năm 2005, là một trong những công ty phim và trò chơi lớn nhất và được sự đánh giá cao nhất của Trung Quốc. Dựa trên kinh nghiệm của sự nghiệp trong kinh doanh thương mại điện tử và trò chơi trực tuyến, Ruyi đã tiếp tục khai thác các lĩnh vực khác nhau và đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Tencent tiếp cận với công ty phim và trò chơi Ruyi cho thấy, hãng sẽ đầu tư nhiều hơn trong việc khai thác nhu cầu trong phim và trò chơi của Trung Quốc. Họ nhận thức rõ ràng vì vậy, có sự tăng trưởng mạnh mẽ và phát triển ở khu vực Trung Quốc. Với sự tài trợ của Tencent, vị trí của Ruyi trong các công ty phim và trò chơi Trung Quốc sẽ được cải thiện và phát triển hơn nữa.

You may also like

Leave a Comment