Tesla bắt đầu sản xuất xe Cybertruck được mong đợi.

by admin
tesla-bat-dau-san-xuat-xe-cybertruck-duoc-mong-doi.

Tesla đã bắt đầu sản xuất Cybertruck. Công ty đã thông báo tin tức trên Twitter vào thứ Bảy, thông báo rằng chiếc Cybertruck đầu tiên được xây dựng tại nhà máy Giga Texas của công ty ở Austin. Cybertruck có hình dạng lạ lùng được ra mắt vào năm 2019, với Musk tuyên bố rằng công ty muốn “thử một cái gì đó khác”. Ngoài việc có vẻ như là một chiếc xe có độ phân giải thấp từ một trò chơi video khoa học viễn tưởng 80, Cybertruck còn có những đặc điểm khác biệt nhau, đó là thân xe bằng thép không gỉ, cửa sổ siêu cứng (đã bị vỡ khi Musk thử nghiệm chúng trong buổi trình diễn) và một cửa kính rất lớn.

Tuy nhiên, Cybertruck cũng rất muộn. Ban đầu, nó được dự định sẽ được sản xuất vào năm 2021, nhưng nó đã bị hoãn nhiều lần kể từ đó vì công ty đã có, như Musk nói, “quá nhiều” trên bảng của mình.

Trong tháng 4, trong cuộc gọi đến cổ đông Tesla, Musk đã làm tăng hy vọng của bất kỳ ai muốn mua một SUV điện bằng thép bằng cách nói rằng công ty sẽ “có thể” có một sự kiện giao hàng Cybetruck trong quý thứ ba của năm. Bởi vì sản xuất cuối cùng đã bắt đầu, sự kiện đó có thể sẽ diễn ra khá nhanh. Tuy nhiên, nó sẽ không dễ dàng mua Cybetruck, dù bạn có thể mua được nó; Musk nói sản xuất sẽ bắt đầu chậm rãi và sau đó tăng tốc độ, với sản xuất hàng loạt chỉ bắt đầu vào năm 2024.
Tesla đã bắt đầu sản xuất xe động cơ điện Cybertruck – một sản phẩm được mong đợi đến bởi nhiều người hâm mộ của nhãn hiệu xe động cơ điện hàng đầu thế giới.

Cybertruck của Tesla được thành lập vào tháng 11/2019 và đạt được ngay lập tức những đề xuất tích cực từ giới tính về bộ ngoại hình của nó. Với các hứa hẹn về công suất và khả năng di chuyển tại bức tranh, khách hàng đã rất hào hứng trên những quảng cáo trước đó của Tesla.

Mẫu xe đã được trình diễn trên các sân khấu trên toàn thế giới, với cấu hình hỗ trợ từ một động cơ điện truyền công suất ngang hàng với xe thể thao và cuối cùng, Cybertruck đã có thể được sản xuất.

Các khách hàng có thể đặt trước Cybertruck ngay bây giờ và những ai có mua ngay sẽ nhận được phí giao hàng thấp nhất trong quá trình sản xuất. Hãy theo dõi cộng đồng xe điện của Tesla vào dịp trả hàng để cập nhật nhiều tin tức mới nhất liên quan đến Cybertruck.

You may also like

Leave a Comment