Tham Quan Những Kiến Thức Lịch Sử Mỹ

by admin

Năm đó là năm các kiến thức lịch sử Mỹ đã đến để điền vào trừng phạt chỉ trích chúng ta quên xã hội. Cảnh quan lịch sử Mỹ là một khám phá tối hậu vể việc những cốt lõi và bước được đi bên mặt kỷ niệm nhân hiệu. Tham quan Những Kiến Thức Lịch Sử Mỹ là một trải nghiệm duyên dáng, rất hữu ích cho tất cả những ai muốn tìm hiểu hơn về lịch sử Mỹ.

1. Khám Phá Thế Giới Lịch Sử Mỹ

Mỹ cung cấp cho chúng ta một địa điểm trị giá bất tận để khám phá lịch sử của mình. Với một kiến trúc có giai đoạn phong phú, thế hệ đầu tiên của nhân loại ở Mỹ đã tự xây dựng nên một môi trường không toàn tích cực. Điểm đến lịch sử của Mỹ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo:

  • Quê hương của Thống đốc William Bradford ở Plymouth, Massachusetts là điểm điểm bắt đầu lâu dài của những người đầu tiên từ Anh tới Mỹ.
  • Tìm đến Bội đại diện ở Philadelphia, Pennsylvania, nơi dân chúng đã thống nhất 12 giáo luật để xây dựng một nền tảng dân chủ cho nước Mỹ.
  • Dẫn theo dòng sông Hudson, đến Theo cuộc diễu hành ở Albany, New York, nơi đứng đầu về quyết định không lâm thời kỳ đợt phục hồi bị bỏ đi.

Du lịch lịch sử Mỹ cũng cung cấp các trải nghiệm ở làng quê, ở vị trí của đợt diễu hành, và trong những vườn văn hóa, trong đó các nước Mỹ đã tập trung dự án để bảo tồn lịch sử của mình. Bạn cũng có thể khám phá một số bảo tàng mỹ mã ở những thị trấn nhỏ nhất, để trải nghiệm những tài liệu về các bộ phim, âm nhạc, văn học, nghệ thuật, và truyền thống của Mỹ.

2. Tìm Hiểu Về Các Giai Đoạn Lịch Sử Mỹ

Thời Kỳ Anh Hùng (1754 – 1783)

Thời kỳ Anh Hùng bắt đầu bằng cuộc chiến bắt đầu vào năm 1754 với cuộc tranh giành quyền kinh tế và đất sét giữa các quốc gia Áo, Hy Lạp và Anh. Trong quá trình tranh chinh, Anh đã chiến thắng kẻ thù và được tự do riêng biệt từ Pháp. Những thành công của Anh đã đẩy những sự nghiệp phát triển và quốc vương hóa trong thời kỳ này, giúp tạo nên một người mẫu về nhân quyền, về quyền lực chính trị và phạm vi quyền lực của tiểu bang.

Thu Hồi Sự Nghiệp Quốc Gia (1783 – 1789)

Thời kỳ thu hồi sự nghiệp quốc gia nổi lên sau chiến thắng của Anh trong cuộc chiến chống Pháp. Quốc gia Mỹ được thành lập trên nền tảng luật pháp của Pháp và Anh. Việc công nhận quyền lực chính trị của các bang đã làm cho nước Mỹ trở thành một tổ chức có thể định hình tương lai của mình. Đồng nghĩa với việc Texas, Illinois và các tiểu bang khác thống nhất trở thành một quốc gia, trong đó mỗi bang được cấp thời quyền lực như là các tiểu quốc độc lập.

3. Những Lợi Thế Của Nắm Vững Kiến Thức Lịch Sử Mỹ

Nắm vững một bộ kiến thức lịch sử Mỹ sẽ giúp bạn được nhiều lợi thế trong dự án nghiên cứu, văn bản, bài luận và các mối quan hệ lãnh đạo của bạn. Sự hiểu biết sâu sắc về Lich sử Mỹ sẽ:

  • Giúp bạn nhận ra vấn đề của những người đời đến trước chốn này.
  • Hỗ trợ bạn tạo ra các giải pháp thích hợp để giải quyết các vấn đề hiện tại và cản trở sự lặp đi lặp lại của lỗi trong các cuộc tranh luận.

Kiến thức về Lich sử Mỹ cũng giúp bạn hiểu tại sao các nền văn hóa của Quốc gia đó được thiết lập như vậy và cách thức sự hình thành từ trước đến nay. Nắm vững những sự tương tác, sự tình cảm, sự hình thành của các giao lưu văn hóa và xã hội của thời kỳ qua cũng giúp bạn hiểu thêm về những phương pháp tích cực để đối phó, giải quyết và hòa giải các vấn đề trong tương lai.

4. Học Cùng Tham Quan Những Kiến Thức Lịch Sử Mỹ

Tất cả chúng ta có thể nhớ tiếp nối lịch sử của Mĩ với các vùng đất khám phá. Từ đó, chúng ta có thể :

  • Từ Vùng Đất Bảo Lưu của vùng đất ngọn núi rừng Appalachian đến dã núi vĩ đại Grand Canyon ở Colorado river, từ Freedom Trail ở Bắc Boston đến Capitol Hill ở Washington, D.C.
  • Để nhận thức những công trình kiến trúc cuối cùng của văn minh Thực Dân Hoa Kỳ: chợ Wall Street ở New York, làng San Antonio Missions ở Texas, Nhà Hát Opera ở Washington, D.C, những công trình quan trọng trong thuận lợi giao thông xe lửa cùng nhiều công trình khác.

Từ những chuyến đi lịch sử toàn quốc đến các tour lịch sử địa phương rời rạc, chắc chắn có lựa chọn phù hợp với mọi người để học cùng tham quan những kiến thức lịch sử của Mỹ. Khởi đầu bằng việc lựa chọn một chủ đề cho kỳ nghỉ lịch sử của bạn, một con đường lịch sử mới và tuyệt vời sẽ đợt hạ bạn.

Mục lục lịch sử Mỹ luôn khiến du khách bất ngờ nếu đã đến tham quan. Các địa điểm du lịch đa dạng nhất luôn là nơi những kiến thức lịch sử Mỹ đáng để tìm hiểu. Đúng là có rất nhiều cách để lấy ý nghĩa bổ ích từ những chuyến tham quan, đó là một quan điểm mà bạn nên trân trọng bởi các câu chuyện của lịch sử sẽ luôn có sẵn dành cho bạn.

You may also like

Leave a Comment