Thần Khí mạnh nhất bên trong Đế Bá là cái nào?

by admin
Thần Khí mạnh nhất bên trong Đế Bá là cái nào?

Có người nhắn lại cho ta biết, Lý Thất Dạ mạnh nhất vũ khí là Kiếp Thiên Đao, Thần Ma Thập Nhị chỉ là cặn bã!

Hôm nay, ta ở đây cho mọi người kiểm kê một chút: Thần Khí mạnh nhất bên trong Đế Bá là cái nào?

 

Thần Khí mạnh nhất bên trong Đế Bá là cái nào?

 

1. Thái Sơ chi quang

Cái này tin tưởng không cần ta quá nhiều giải thích đi, làm hủy diệt thế giới, tái tạo Bát Hoang kinh khủng vũ khí, mọi người hẳn là đối với nó hết sức quen thuộc.

Thái Sơ chi quang trước đó được xưng là Tinh Trụ, bị Lý Thất Dạ nhiều lần dùng để uy hiếp ngụy tiên cự đầu, đều thành công thu được mục đích của mình, lực uy hiếp không phải bàn cãi.

Làm có thể hủy diệt thế giới vũ khí, ta đem xếp vào Đế Bá mạnh nhất vũ khí thảo luận phạm trù bên trong, hẳn là không có vấn đề.

 

2. Thái Sơ Thụ

Thái Sơ Thụ là Lý Thất Dạ tự tay sáng lập, dùng để Sáng Thế Kỷ tuyệt thế thần thụ!! Thái Sơ Thụ, cũng có thể xưng là Đại Đạo Thụ, phát tán ra khí tức, vì Thái Sơ chi khí, bởi vì Thái Sơ chi khí bao gồm hết thảy, nó bao gồm thiên địa hỗn độn, vạn đạo chi lực, thất tình lục dục……

Thái Sơ chi khí càng là nồng đậm, Thái Sơ Thụ chính là càng sinh cơ bừng bừng, chỉ cần đương Thái Sơ Thụ sinh trưởng tới trình độ nhất định thời điểm, nó liền tất nhiên sẽ thành thục, kết đắc đạo quả, trong khi triệt để trở thành một viên đại thụ che trời về sau, nó sẽ có được mười hai khỏa đạo quả.

Thái Sơ Thụ đại thành lúc, cắm rễ ở Cửu Giới, Thập Tam châu, một bên vì Cửu Giới, một bên vì Thập Tam châu, tán cây thăm dò vào Tam Tiên giới, mây khóa sương mù quấn, hỗn thuần tràn ngập, không ít cành lá thăm dò vào từng cái tiểu thiên thế giới…… Thái Sơ Thụ, gánh chịu ba ngàn thế giới!

Từ ngày này trở đi, hết thảy khởi động lại, hoàn toàn mới trật tự cấu trúc ba ngàn thế giới, hết thảy đều là Thái Sơ thụ làm chuẩn dây thừng, Cửu Giới, Thập Tam châu, Tam Tiên giới đều lật ra hoàn toàn mới một tờ, hoàn toàn mới kỷ nguyên tại thời khắc này bắt đầu.

Sáng Thế Kỷ thần thụ, khẳng định là có thể tranh một chút Đế Bá mạnh nhất Thần khí xưng hào.

 

3. Kiếp Thiên Đao

Lý Thất Dạ tốn hao vô số tâm huyết chế tạo ra binh khí, nguyên vật liệu là Tề Lâm đế gia khối kia thiên ngoại vẫn thạch, tập thiên địa ức vạn hỏa chủng mà đúc chi, lại lấy thiên kiếp chi lực rèn luyện, đáng sợ hơn chính là cây đao này bên trên có khí tức của lão tặc thiên!!

Hắc ám thế chiến thời điểm, Lý Thất Dạ lấy Kiếp Thiên Đao đối chiến hắc ám cự đầu, đem bọn hắn từng cái chém xuống, áp chế xuống, trong nháy mắt mở ra Cửu Giới, mở ra Thập Tam châu, mở ra Tam Tiên giới, có thể trảm tiên, nhưng đồ thiên, có thể xưng cử thế vô địch một đao.

Càng thêm mấu chốt chính là, Lý Thất Dạ tại cùng hắc ám thế giới cự đầu giao chiến thời điểm liền nói rõ: Lúc đầu muốn lấy tên Cẩu Đầu Đao, chuyên trảm đầu chó của các ngươi, nhưng là, lại cảm thấy quá lãng phí, dù sao, thanh này trường đao không phải vì các ngươi chế tạo riêng!

Bởi vậy có thể thấy được, Lý Thất Dạ cây đao này không có gì bất ngờ xảy ra, hẳn là cố ý đối phó lão tặc thiên mà luyện chế đáng sợ vũ khí!!

 

4. Trương đại hộ Mục Dương Tiên

Tồn tại trong truyền thuyết, Trương đại hộ vô thượng thần khí —— Mục Dương Tiên, một roi xuống dưới, thần quỷ lui tránh, liền Lý Thất Dạ đều không thể tiếp nhận đáng sợ vũ khí.

Chưa hề hiện thân vũ khí, nếu như xuất hiện, ta cảm thấy Khả năng lão tặc thiên đều chịu không được trời một roi!

Như vậy, Đế Bá mạnh nhất thần khí là cái gì? Ta nghĩ Mục Dương Tiên a! Lý Thất Dạ không có lực phản kháng chút nào!

 

Mọi người thấy thế nào?

===========

Viết xuống “Thần Khí mạnh nhất bên trong Đế Bá là cái nào?” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like