Thần Mộ: Nhân Vương Vũ Hinh chiến lực thế nào?

by admin

    Nhân Vương là nhân trung chi vương, nàng có lẽ không phải cường đại nhất, nhưng là biểu tượng tinh thần của chúng sinh. Nhân Vương động, thiên hạ động. Nhân Vương mở tinh kỳ, thiên hạ chúng thần không dám không theo. Thảo phạt Thiên Đạo, chính là Nhân Vương lay động Hồng Hoang đại kỳ, hiệu lệnh Thái Cổ chúng thần.

 

 

    Lúc quyết chiến cuối cùng, Nhân Vương còn chưa khôi phục lại trạng thái đỉnh phong. Nhưng nàng lại cực kỳ trọng yếu, chỉ có nàng mới có thể tái tạo thiên địa. Mặc dù Thần Nam, Thần Chiến cũng có hoàn mỹ thế giới, nhưng là thời gian ngắn ngủi, bản nguyên thế giới cũng không có trưởng thành. Mà bản nguyên thế giới của Nhân Vương, trước thời Thái Cổ liền đã thành thục, cho dù đã tàn tạ không chịu nổi, cho dù vì phục sinh sau đại phá diệt, đã tiêu hao rất nhiều bản nguyên. Nhưng mà Nhân Vương vẫn triển khai thế giới của mình, đem Thiên Đạo giam ở trong đó. Đồng thời phối hợp bản thể thủ mộ lão nhân là sinh tử bàn, đánh nát Ma Thế Bàn của Thiên Đạo.

 

    Nhân Vương thống lĩnh chúng sinh, là cao thủ Nghịch Thiên Vương Cấp thời đại Thái Cổ. Nàng rốt cuộc mạnh cỡ nào? Ta liền phân tích một chút.

 

    Cao thủ đạt tới Nghịch Thiên Vương Cấp rất ít, một đôi tay liền có thể đếm được, nhưng đại bộ phận cao thủ Nghịch Thiên cấp, đều là trước chiến thiên mới đột phá.

 

    Thương Thiên từng nói:

 

    Nghịch Thiên cấp có một Nhân Vương, lại nhiều một cái ngươi, thêm tiểu tử kia mượn nhờ lực lượng thế giới thăng cấp vào Nghịch Thiên sơ cấp, ba người các ngươi liền thật coi là có thể diệt thiên nói sao?

    Quỷ Chủ: Ngay lúc đi đến Thông Thiên Chi Lộ, ta cũng tiến vào Nghịch Thiên cấp.

    Ngươi cũng đột phá nhập Nghịch Thiên cấp?! Thanh Thiên một mực chú ý Độc Cô Bại Thiên.

 

    Tứ hồn mạnh nhất chiến thiên, đều là tại lúc này mới tấn thăng Nghịch Thiên cấp, mà tu vi Thần tổ tại trước thời đại Thái Cổ, chính là Nghịch Thiên sơ cấp, trải qua dung hợp Thần gia bát hồn mà tới. Thời Không đại thần Tổn thương Bản nguyên, cách đỉnh phong còn kém rất nhiều. Bởi vậy có thể thấy được, đột phá Nghịch Thiên cấp đến cỡ nào khó.

 

    Thái Cổ một trận chiến, đám người thảm bại, nói là kéo dài hơi tàn cũng không đủ. Độc Cô Bại Thiên nghênh chiến Thanh Thiên cùng Hỗn Độn Vương, không địch lại bỏ mình, cuối cùng chỉ còn tàn hồn chạy ra ngăn cách Thái Cổ. Ma Chủ vào thời kỳ thuế biến mấu chốt, chiến lực tổn hao nhiều, suýt nữa vẫn lạc, cuối cùng chỉ khóa lại một cái thiên phân thân. Thời Không đại thần, hao hết tu vi đem Thái Cổ chúng thần trục xuất tương lai thời không, không nghĩ tới bị đệ tử đánh lén. Thái Cổ thất quân vương diệt sát Thương Thiên sau bị phong ấn, lão nhân coi mộ lại khắp nơi dạo phố.

 

    Như vậy, ai tới đối phó Thiên Đạo, chỉ còn lại Nhân Vương. Nhưng mà có chút không hợp lý, bởi vì Nhân Vương không mạnh đến mức đó. Lúc ấy Nhân Vương mang theo hoàn mỹ thế giới, vọt tới Thiên Đạo, hủy diệt nửa cái thế giới, đánh cho Thiên Đạo phải nghỉ ngơi lấy lại sức. Nếu như không có Nhân Vương chặn đường Thiên Đạo, những người khác làm sao ngăn cản Thiên Đạo tiến công? Thế nhưng là tại chung cực chiến, Thiên Đạo cường đại đến mức khiến người ta ngạt thở, tất cả mọi người chết trận. Chuyện này lưu lại một cái nghi vấn từ đầu đến cuối không nghĩ thấu, thời kỳ Thái Cổ, Nhân Vương làm sao có thể ngăn được Thiên Đạo.

You may also like

Leave a Comment