Thần Mộ: Thủ mộ lão nhân

by admin

    Thời điểm Thần Nam phục sinh ở bên trong Tiên Ma Lăng Viên, người mà hắn thấy đầu tiên chính là thủ mộ lão nhân, cũng là siêu cấp cao thủ xuất hiện sớm nhất, giậm chân một cái liền có thể đem Thần Ma đang bạo loạn đá vào lại trong mộ. Nhưng mà theo kịch bản phát triển, vị này lão bất tử thực lực càng ngày không đáng chú ý.

 

 

    Thủ mộ lão nhân bản thể là Sinh Tử Bàn, là cùng Ma Thế Bàn cùng thời đại Thiên Bảo, phi thường thần bí. Đã từng đem đệ nhất ma nữ Huyên Huyên nuôi lớn, cũng truyền đạo nàng, chỉ là trò giỏi hơn thầy. Làm người mười phần già không biết xấu hổ, đi tới chỗ nào gây tai hoạ ở đâu. Không có sở trường gì đặc biệt, chính là mệnh dài, một lòng muốn chết lại không chết được, kinh lịch Thái Cổ chi chiến, lại trải qua vạn năm trước Thiên Phạt, cuối cùng tại lục đạo sụp đổ đại phá diệt lúc y nguyên nhảy nhót tưng bừng.

    Già mà không chết là tặc, vị này kiến thức mười phần uyên bác lão tặc làm chính là cùng Thần Nam đồng dạng sự tình, khắp nơi chép người ta hang ổ, còn thường xuyên khua hổ nuốt sói dẫn dụ người khác tranh đấu, hắn ở bên cạnh ăn dưa. Bất quá mặc dù đậu bỉ một chút, nhưng là đối Thần Nam trợ giúp cũng rất lớn. Tại mười Thất Địa ngục bên trong trợ giúp Thần Nam phóng xuất ra ma tính thần chiến. Tại bị Ma Chủ đuổi tới thế giới thứ ba sau, cũng coi là hỗ trợ chữa trị Lục Đạo Luân Hồi môn.

    Đại phá diệt sau, Thái Cổ chư thần đạp lên Thông Thiên Chi Lộ, lưu lại thủ mộ lão nhân chỉ điểm Thần Nam, thúc đẩy con cờ này nhanh chóng trưởng thành. Hắn đầu tiên là tiến đến trêu chọc thái thượng, sau đó thả ra phân thân dụ dỗ Thần Nam tiến đến thái thượng hang ổ xét nhà, lại đem thái thượng dẫn tới trên mặt trăng, để Thần gia cùng thái thượng tranh đấu. Nương tựa theo nhiều năm qua kinh lịch cho Thần Nam giải đáp không ít nghi hoặc, tại Nhân Vương phục sinh lúc cũng từng góp sức.

    Thủ mộ lão nhân thực lực không phải rất mạnh, bị phục sinh sau Thời Không Đại Thần đưa tay liền biến thành hài đồng, nhưng là bằng vào bản thể của hắn Sinh Tử Bàn có thể sống qua rất nhiều tai nạn. Tại Tiên Ma Lăng Viên bên trong trông vạn năm, cũng có cảm ngộ, tại thiên giai trong cao thủ xem như siêu quần bạt tụy, thỉnh thoảng còn có thể lại biến về thanh niên.

    Thủ mộ lão nhân những năm này trông giữ không chỉ là Tiên Ma Lăng Viên cái này nghịch thiên đại cục, cũng là đang nhìn Thần Nam. Có thể vai bốc lên trọng trách này, kỳ thật cũng là đối với hắn thực lực cùng tâm tính khẳng định. Có lẽ là tồn tại cảm không quá mạnh?

    Hắn cả đời vô sinh tử chi lo, cho tới bây giờ chưa trải qua tử vong uy hiếp, nhưng là tại chiến thiên lúc hiển hóa ra bản thể Sinh Tử Bàn, để chúng sinh khống chế bản thể của hắn lại thêm Nhân Vương Hồng Hoang Đại Kỳ cuối cùng cùng thiên đạo Ma Thế Bàn đồng quy vu tận. Bỏ mình tâm bất tử, ta ý muốn Sát Thiên! Cuối cùng vị này vẫn nghĩ chết lại không chết được lão nhân vì chiến thiên mà chết.

You may also like

Leave a Comment