THANH HÓA: ĐAU LÒNG HÌNH ẢNH MẸ GIÀ RƠI NƯỚC MẮT, QUỲ GỐI XIN CON GÁI RÚT ĐƠN KIỆN EM TRAI NHƯNG BẤT THÀNH, HAI CHỊ EM XÔ XÁT VÌ MÂU THUẪN TRONG PHÂN CHIA THỪA KẾ ĐẤT

by admin

BI KỊCH CỦA MỘT GIA ĐÌNH…

Theo đó, khoảng 10h ngày 16/7/2021, chị P.Th.H (SN 1978, TP Thanh Hóa) cùng chồng và con gái đến nhà em ruột là P.V.S (SN 1983) để thắp hương giỗ bố đẻ.

Khi chị H. vào thắp hương thì bị chị gái (chị ruột của H.) không cho vào, giữa hai người có lời qua tiếng lại và được một số khách đến can ngăn, sau đó chị H. vào thắp hương bình thường. Thắp hương bố xong H. không về mà đứng ở cổng nói những lời không hay.

Thấy vậy, anh S. ra khuyên chị gái về nhưng không được, quá bức xúc anh S. tác động vật lý khiến chị H. thương tích 13%. Chị H. sau đó là làm đơn đề nghị cơ quan công an khởi tố em trai mình.

Từ ngày chị H. làm đơn đề nghị cơ quan công an khởi tố em trai mình, bà Đ. (mẹ ruột) đã khóc cạn nước mắt, thậm chí quỳ gối để mong con gái rút đơn mà không được.

Bà Đ. sinh được 6 người con, H. là thứ 3, còn S. là thứ 5. Theo bà Đ., năm 2016 khi chồng bà mất có thừa kế lại đất đai, trong những người con của bà chỉ có duy nhất H. phản đối. Cũng từ ngày bố mất, H. từ mặt mẹ và anh chị em trong gia đình.

“Suốt 5 năm qua từ ngày bố mất, ngày giỗ nó không về thắp hương lấy một lần “ bà Đ. nói trong nước mắt.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản cho biết 'Him EER ENTERTAINMENT NƯỚC CÔNG HOAXA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM! THANH HÃA: ĐAU LÒNG HÌNH ẢNH MẸ GIÀ RƠI NƯỚC MẮT, Q.U.Ỳ GỐI XIN CON GÁI RÚT ĐƠN KIỆN EM TRAI NHƯNG BẤT THÀNH. HAI CHỊ EM X.Ã X.ÁT VÌ MÂU THUẪN TRONG PHÂN CHIA THỪA KẾ ĐẤT'

You may also like

Leave a Comment