Thành thực mà nói, tôi đã không thể hiểu được những gì đạo diễn và biên kịch của “Đừng nói khi yêu” muốn đưa đến cho khán giả.

by admin

Bộ phim khiến tôi cảm thấy khó hiểu ngay từ tiêu đề, với tư cách là một khán giả bình thường, tôi tự hỏi “Đừng nói khi yêu” có nghĩa là gì? Cách đặt tiêu đề khó hiểu và tối nghĩa đối với tôi mà nói đã khiến phim giảm đi sức hút một cách đáng kể.

Chưa nói đến cách mà bộ phim xây dựng dàn diễn viên chính.

Một nữ chính mạnh mẽ, có cá tính và thông minh, lanh lợi. Nhưng cô này lanh lợi tới mức hành động và lời nói của cô đôi khi lố bịch, đôi khi lại xấc láo đi kèm cùng giọng nói nghe rất chói tai. Dù đã hơn 20 tuổi đầu nhưng tư duy của cô lại chẳng trưởng thành, chắc có lẽ biên kịch nghĩ rằng như vậy là cô cá tính, cá tính đến nỗi cô bỏ th.uốc xổ vào bánh để gửi cho đối tác, với lí do duy nhất là cô muốn chọc tức anh ta. Tôi nhớ rằng nhân vật Ly từng tự hào nói rằng mình là sinh viên Luật (cô nói khi cô tông trúng xe người khác, hoặc cô chỉ nói vậy cho ngầu vì tôi cũng không theo dõi phim quá kỹ) nhưng cô có lẽ không nhận thức được tác hại của số th.uốc xổ cô bỏ vào bánh rồi gửi cho người ta ????‍♀️.

Một nam chính giàu có, hơn 30 tuổi, đẹp trai, giàu có, ga-lăng, cưng chiều và giỏi tán tính. Đưa vai cho Mạnh Trường, may rằng không phải Shark Long version 2, nhưng vẫn gây khó chịu. Khó chịu cách anh đọc thoại, khó chịu với cách tạo hình CEO đã chẳng được ai dùng cả chục năm gần đây (tôi vẫn thắc mắc không hiểu ai tham mưu cho anh chiếc ví kẹp bên cánh tay). Cách Mạnh Trường đọc thoại không hề tạo cảm giác ngọt ngào tan chảy như cách người ta tưởng tượng ra ở một nhân vật “tổng tài” ngược lại nó khiến cho nhân vật Quy trở nên khó nuốt đối với tôi.

Ngoài hai nhân vật chính, nhân vật nam thứ chính của Đình Tú và nữ thứ chính của Lương Thanh cũng chẳng khá khẩm hơn khi biên kịch làm cho mối quan hệ của ba người Ly – Tú – Trang rối nùi, vô duyên và thiếu tinh tế. Nhất là khi dù đã có người yêu, Ly và Tú vẫn rất hồn nhiên có những hành động thân mật thái quá.

Có lẽ điểm sáng duy nhất của phim, vượt lên trên cả màu phim vàng khè nhợt nhạt, sự “dầu mỡ” chán ngấy của dàn diễn viên chính, là những ông bố bà mẹ đáng yêu như nhân vật người bố của nghệ sĩ Đức Khuê, hai người mẹ của cô Tú Oanh và Quách Thu Phương.

You may also like

Leave a Comment