[THẢO LUẬN] CÔNG NGHỆ TÊN LỬA MỸ – NGA – TRUNG QUỐC

by admin

Dẫu biết tên Yin Yuan (admin grp China Skyline and Economy) cuồng Trung Quốc cực đoan nhưng không ngờ hắn lại đổ đốn đến vậy, Chỉ vì cay cho chính quốc mà sẵn sàng chửi lại cả 99 triệu đồng bào mình.

Và tin lần này hắn tự sướng đó là:

Trung Quốc đang tập trận bắn tên lửa liên tục ra biển hướng Đài Loan. Hơn 11 tên lửa DF (Đông Phong) vận tốc Mach 5 (gấp 5 lần âm thanh) đã được bắn.

Loại tên lửa này TQ thử nghiệm thành công và được báo mạng VN tung hô lên mây và kết luận thẳng thừng “Mỹ còn khuya mới vượt được trình độ tên lửa của Trung Quốc.”

Zooming At Mach 5 Speed, China’s ‘Untraceable’ Orbiting Nuclear Missiles Present Grave Threat To Global Democracies?

Tuy nhiên theo như tôi biết thì cách đây 20 năm, từ khi TQ chưa biết đến siêu vượt âm là gì thì NASA đã thử nghiệm được máy bay siêu vượt âm NASA X-43A với tốc độ Mach 9,6 (gấp đôi cái tên lửa Đông Phong Trung Quốc tuyên bố thử nghiệm thành công hồi năm ngoái). Vậy thì tên lửa nhanh nhất của Mỹ bây giờ khủng đến mức nào?

https://en.wikipedia.org/wiki/NASA_X-43

Chỉ 1 tháng sau khi Trung Quốc tuyên bố thử nghiệm thành công tên lửa Mach 5 là Mỹ cũng tuyên bố thử nghiệm thành công tên lửa Mach 5…

Theo Mọi Người, Mỹ có giấu hàng không hay là TQ thực sự đang đi trước ở khoản hàng không, hạt nhân, tên lửa?

THÔNG TIN THÊM:

Sẵn ad đang làm admin mấy cái group đỏ vài trăm k mem, thú thật là từ năm ngoái đến giờ nghe đám cờ đỏ biên bài tế thằng này phản quốc, đưa tin xuyên tạc rất nhiều lần, chẳng qua thấy nhảm không bao giờ duyệt thôi!

Grp China Skyline của hắn giờ đây còn tràn ngập bọn huyphuc1981, vốn là hội mấy trăm anh em tân Fát Sít cuồng Tàu bị các diễn đàn chuyên ngành như Diễn Đàn Lịch Sử Việt Nam (LSVN)/ khoa học kỹ thuật quân sự (VN Military)/ kinh tế,… biên bài chửi rất nhiều vì các phốt xuyên tạc từ chục năm trước. Các anh em ở đây muốn nạp kiến thức từ bọn này thì cẩn thận là trên hết.


You may also like

Leave a Comment