THẬT SỰ RẤT KHÓ NGỦ!!!

by admin

Nếu mất ngủ vì những tạp âm tiếng ồn, hoặc xung quanh khu vực ta sống không giữ ý tứ về việc đêm khuya thì sẽ chẳng có việc gì đáng nói tại đây, nhưng hãy thử nghĩ lại xem, từ nhỏ những việc đó không thể làm khó ta say giấc, nhưng càng lớn giấc ngủ càng khó đối với mỗi chúng ta.

Phải chăng ta đã già? Không, ta chưa già, nhưng một khi con người càng lớn những suy nghĩ sẽ càng tăng lên và áp lực lại là một vấn đề lớn, hầu hết chúng ta chỉ chú tâm dành thời gian cho công việc mà không chịu nhìn lại bản thân đã tiều tụy đến nhường nào, đồng hồ sinh học của mỗi người trong chúng ta dường như bị hỏng vì giờ giấc làm việc không ổn định.

Có những đêm ta phải thức đến tận sáng vì deadline, công việc. Thời gian đi làm dường như không đủ để làm việc và như thế ta đành bỏ qua giấc ngủ để làm nốt phần còn lại, liệu điều đó có đáng không khi tinh thần vẫn mãi trong tư thế căng thẳng, bộ não cần nghỉ ngơi nhưng chính chúng ta ép nó phải làm việc cho đến tận sáng.

Thành tựu bạn mang về liệu có thật sự xứng đáng không? Có chứ, đánh đổi sức khỏe để lấy về sự hào nhoáng cho bản thân đó việc ai cũng muốn mà, đến nỗi ta có thể không ngủ nếu có thể được vinh danh bằng những tờ giấy khen, những tấm bằng, hoặc vươn lên một chức vị mới.

Thế hệ trẻ chúng ta là tương lai của sau này, lại có thể bỏ qua một điều đơn giản nhưng vô cùng quan trọng đó chính là sức khỏe của chính bản thân ta.

Và theo bạn điều đó liệu có thật sự cần thiết?

Gia Bão.

You may also like

Leave a Comment