THẬT TUYỆT KHI NGHĨ RẰNG VỢ TƯƠNG LAI CỦA MÌNH ĐANG Ở ĐÂU ĐÓ NGOÀI KIA

by admin

Mình vẫn độc thân thôi, nhưng khá là thú vị khi tưởng tượng rằng vợ tương lai của mình đang có cuộc sống riêng ở đâu đó ngoài kia. Chỉ là chưa biết liệu hai ta sẽ gặp nhau vào lúc nào thôi.


Tuyệt thật nha! Mình và người ấy cũng thường tự hỏi rằng sao chúng mình đã không gặp nhau từ sớm hơn. Rồi cùng kể cho nhau nghe bản thân đã làm gì ở đâu vào các thời điểm xuyên suốt cuộc đời. Hoá ra, chúng mình đã cùng ở Phoenix cách đây vài năm trước, có lẽ sẽ thật thú vị nếu cả hai đã có thể gặp nhau, và bắt đầu mối quan hệ từ lúc đó. Dù sao thì, chúng mình vẫn mừng vì cuối cùng đã có thể gặp nhau rồi!


Chúng mình cũng từng bàn chuyện tương tự nè. Dù vậy mình cũng nhắc anh ấy rằng nếu gặp nhau từ trước, thì có lẽ chúng ta thậm chí còn không thích bản thân mình ngày xưa đâu.


Aww đáng yêu dữ. Nó khiến mình nhớ về thuyết “Sợi chỉ đỏ” ❤
(TN: Thuyết “Sợi chỉ đỏ” (Red thread theory): một sợi chỉ đỏ vô hình kết nối tất cả những người định mệnh gặp nhau, bất kể thời gian, địa điểm, hoàn cảnh nào)


Như giấc mơ vậy.. Mình rất mừng cho cậu!


Mình và vợ lớn lên ở cùng một thành phố nè. Cả hai đã tham gia khá nhiều sự kiện chung trong suốt những năm tháng trước khi chính thức gặp nhau. Có lẽ chúng mình đã từng vô tình chạm mặt rồi mỉm cười và gật đầu, hoặc thậm chí có thể đã trò chuyện thoáng qua. Đôi khi điều này vẫn khiến mình không khỏi ngạc nhiên.


Nhớ tự nỗ lực phát triển bản thân để có thể khiến cô ấy hạnh phúc nha!


Cảm ơn he, mình trân trọng lời khuyên này!


Mình đang nè, nhưng mà cho chú cún tương lai của mình cơ.


Mong rằng cô ấy cũng làm vậy.


Vấn đề là “cô ấy ở đâu?”


Thật ý.
Thông báo tới toàn công dân:
Nếu em là người vợ xinh đẹp của tôi, liệu em có thể tới đây ngay không? Tôi đã đợi em từ 2018, và thực sự khó có thể chờ đợi thêm nữa.
Xin hãy mau mau đến bên tôi. Tôi hứa sẽ làm em hạnh phúc ????????


Thề chứ mình lại thấy hơi xấu hổ nếu chồng tương lai cũng nghĩ như vậy… Kiểu mình chỉ ở nhà cả ngày, chơi game, xem anime, ăn uống linh tinh, và lười chảy thây ra ý. Mình thấy khá tệ nếu anh ý nghĩ rằng mình đang làm gì đó có ích và ở bên bạn bè ấy.


Hoặc có thể, có một chàng trai nào đó ngoài kia, cũng muốn xem anime cùng bạn suốt cả ngày, ăn đồ ăn vặt, và cùng nhau trở nên lười biếng. Rồi có thể anh ấy đang nghĩ chính xác như vậy luôn đó.


Haha chuẩn rồi.
Mình cũng hay nghĩ về việc chồng tương lai của mình đang làm gì. Liệu anh ấy đang say giấc hay đang làm việc, đang đi chợ hay đang chơi game. Mà có lẽ lúc này anh ấy đang cười lên xuống vì một câu đùa nào đó, hoặc có thể anh ấy đang u sầu vì vừa bị sa thải.
Mình cũng chẳng biết nữa, nhưng những ý nghĩ này là động lực giúp mình cố gắng phát triển bản thân mình hơn. Vậy đó, dù nếu không có ai đó thực sự dành cho mình, và rằng mình chỉ đang mộng mơ, thì ít nhất ý nghĩ đó vẫn giúp mình khá nhiều, nhỉ?
Edit: Mé đọc lại thì trông mình hơi thất bại và kì cục quá đi lmao ????


Mình không nghĩ điều đó là thất bại hay kì cục đâu! Kiểu, có nhiều người cũng nghĩ vậy mà, mình nữa nè. Điều đó vô hại thôi, và cũng thật tốt khi cậu nghĩ về họ dù chưa được gặp. Hơn cả, nếu đây còn là nguồn động lực cho cậu phát triển thì tuyệt quá rồi còn gì, nhỉ? Cứ là chính mình đi nha ????


Vợ mình trước đây là hàng xóm của bạn gái cũ hồi 15 tuổi của mình nè trời. Mình chưa gặp cô ấy hồi đó luôn. Cuộc sống đã đưa chúng mình đến với nhau nhiều năm sau đó đấy.


Cô ấy có thể đang sống đâu đó quanh cậu đó.
Mình gặp vợ lúc đi du học nè. Hoá ra, chúng mình đến từ cùng một nước, chung một thị trấn luôn cơ. Thậm chí, hồi xưa còn hay đi cùng một chiếc siêu thị vào mỗi cuối tuần nữa.


Mình yêu tình yêu, và mình yêu điều này. Có lẽ cậu nên lưu bài viết này lại, và đọc nó cho cô ấy nghe vào ngày cưới của hai cậu!


Mình cũng từng nghĩ vậy nè. Cảm tưởng như tâm hồn mình cũng đã biết anh ấy luôn cơ.
Giờ thì mình thực sự biết anh ấy rồi, anh ấy là tuyệt nhất! Mình cảm thấy mình như biết anh ấy từ lâu lắm rồi đó.


The best love is unexpected.

You may also like

Leave a Comment