Thay đổi cài đặt Android này để ngay lập tức cấp cho điện thoại của bạn gấp đôi tốc độ.

by admin
thay-doi-cai-dat-android-nay-de-ngay-lap-tuc-cap-cho-dien-thoai-cua-ban-gap-doi-toc-do.

Motorola Razr Plus 2023 Viva Magenta DisplayMotorola Razr Plus 2023 Viva Magenta Display
June Wan/ZDNET

Một phần công việc của tôi là kiểm tra và đánh giá các điện thoại thông minh – 95% trong số đó là các thiết bị Android. Theo thói quen, tôi đã học được một số lối tắt, mẹo và kỹ thuật khi cài đặt điện thoại của mình, cho phép tôi điều chỉnh chúng để chúng hoạt động tốt nhất khi phán quyết được đưa ra.

Cũng xem: Cách tăng kích thước bàn phím Android của bạn để dễ dàng gõ chữ

Một mẹo tôi luôn cho gia đình, bạn bè và người lạ khi được hỏi, “Làm thế nào để làm cho điện thoại của tôi nhanh hơn?” là đơn giản nhưng thường bị ẩn, đó là điều chỉnh tốc độ hoạt hình. Phương pháp thực hiện nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Và như một phần thưởng, bạn sẽ cảm thấy như “người đứng sau máy tính” từ mỗi bộ phim hành động. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây.

Cách thay đổi tốc độ hoạt hình của bạn

1. Kích hoạt tùy chọn Nhà phát triển

Để truy cập vào các thiết lập tốc độ hoạt hình, bạn cần phải kích hoạt tùy chọn Nhà phát triển. Tùy chọn Nhà phát triển bao gồm một danh sách các thiết lập hiệu suất và giao diện đặc biệt thường bị ẩn mặc định bởi vì chúng dành cho, động cơ, nhà phát triển!

Cũng xem: Cách xóa bộ nhớ cache trên thiết bị Android của bạn (và tại sao bạn nên làm điều đó)

Để kích hoạt nó, mở Cài đặt> cuộn xuống đến Về điện thoại> bấm vào Thông tin phần mềm> và sau đó bấm vào Số xây dựng bảy lần. Nếu đây là lần đầu tiên bạn làm điều này, điện thoại của bạn sẽ hiển thị một thanh tròn chỉ ra bạn cần bấm vào văn bản bao nhiêu lần nữa.

Nếu thành công, tùy chọn Nhà phát triển sẽ được kích hoạt, bạn có thể truy cập nó bằng cách quay lại trang cài đặt mặc định của bạn và di chuyển xuống cuối danh sách.

Truy cập tùy chọn Nhà phát triển trên thiết bị Android
June Wan/ZDNET

2. Điều chỉnh tốc độ hoạt hình

Bây giờ bạn đã mở mã để vào Tùy chọn Nhà phát triển, bạn sẽ được trình bày một danh sách dài các thiết lập, bật tắt và bộ chuyển đổi. Đừng bị sợ hãi; chúng tôi chỉ ở đây để làm một điều, và đó là “Phần Vẽ”. Cuộn xuống danh sách cho đến khi bạn tìm thấy nó.

Từ đó, bạn sẽ thấy ba thiết lập tốc độ hoạt hình:

  1. Tốc độ hoạt hình cửa sổ: Tốc độ của các ứng dụng và cửa sổ pop-up.
  2. Tốc độ hoạt hình chuyển đổi: Tốc độ di chuyển giữa các màn hình màn hình chính và trong các ứng dụng.
  3. Tốc độ th
    Điện thoại di động hiện đang là loại thiết bị được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Những người dùng hiện đang có nhu cầu sử dụng điện thoại di động luôn muốn máy của họ phải hoạt động nhanh hơn và đáp ứng nhu cầu của họ. Thay vì phải mua máy mới để nâng cấp tốc độ, có một cách khác để cài đặt Android để cấp nhanh tốc độ điện thoại của bạn.

    Cài đặt mới sẽ cho bạn những tính năng hỗ trợ tốc độ mạnh mẽ và thao tác được chuyển nhanh hơn. Đầu tiên, bạn cần khởi động lại thiết bị của bạn và khôi phục cài đặt gốc. Lúc này, mở Menu bên cạnh và chọn bảng Tin nhắn hoặc Áp dụng. Chọn Thiết lập và bạn sẽ tìm thấy một mục quyền truy cập. Chọn mục này và hãy chắc chắn rằng tất cả các ứng dụng đang hoạt động trên thiết bị hoạt động tốt.

    Tuyệt vời hơn, bạn cũng có thể vào Cài đặt > Hiệu suất và chọn tốc độ. Sau đó, nhập mật khẩu để đăng nhập vào cài đặt. Từ đây, bạn có thể thiết lập dung lượng RAM mà bạn muốn sử dụng để cấp điện thoại của bạn nhanh hơn. Bạn cũng có thể chọn chế độ tối ưu hoá hiệu suất cho thiết bị của bạn sao cho tốc độ của nó đủ để phục vụ nhu cầu của bạn.

    Tổng kết, thay đổi cài đặt Android này để ngay lập tức cấp cho điện thoại của bạn gấp đôi tốc độ là một trong những cách hiệu quả nhất để nâng cao tốc độ của thiết bị của bạn mà không cần làm thay đổi hệ thống. Tham khảo ít nhất các bước để cấu hình điện thoại của bạn để cạnh tranh nhanh hơn trên thị trường. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment