THẦY GIÁO VÀ NHỮNG BỨC TRANH TUYỆT ĐẸP TRÊN BẢNG

by admin

Hirotaka Hamasaki là một giáo viên mỹ thuật, giảng dạy tại trường trung học và cũng là một nhà thiết kế đồ họa đến từ Nara, Nhật Bản.

Để cho học sinh tìm thấy cảm hứng học tập và nạp thêm năng lượng tích cực mỗi khi đến trường thì anh đã vẽ nên những bức họa đẹp lung linh với bảng xanh phấn màu. Không chỉ sáng tạo, vẽ nên những bức tranh do bản thân nghĩ ra mà Hirotaka còn “tái hiện” lại các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của nhiều danh hoạ như “Đêm đầy sao” của Vincent van Gogh hay “Bữa ăn tối cuối cùng” của Leonardo da Vinci. Bên cạnh đó anh còn vẽ nhiều nhân vật hoạt hình để thu hút các em học sinh mỗi khi bước vào phòng học và có thêm niềm yêu thích với bộ môn mỹ thuật.

Thầy Hirotaka chia sẻ rằng tùy vào sự phức tạp hay đơn giản của bức tranh mà anh sẽ dành thời gian để vẽ. Có tác phẩm chỉ mất 3 phút là hoàn thành nhưng cũng có tranh phải mất đến 3 giờ, thậm chí 3 ngày mới vẽ xong.

Ngoài nghệ thuật vẽ tranh trên bảng thì vị thầy giáo này còn tạo ra những bức tranh ghép lá cực đẹp và thú vị trên mặt đất. Hirotaka chia sẻ rằng tất cả những điều này đều xuất phát từ niềm đam mê bất tận với hội hoa, anh cho biết: “Tôi luôn muốn tạo ra những bài học hấp dẫn, tôi thực sự muốn học sinh của mình vui vẻ.Tôi yêu những bức tranh này và luôn muốn mang lại niềm vui thông qua nghệ thuật mà bản thân tạo nên”.

Instagram của anh là: hamacream

Cre: boredpanda

You may also like

Leave a Comment