THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT THEO TRANH CỦA TRẺ THƠ

by admin

Năm 2016, một ông bố người Anh có tên là Tom Curtis đã thực hiện dự án “Things I have drawn” nhằm giới thiệu những bức tranh của hai cậu con trai Al và Dom trên mạng xã hội theo cách rất thú vị. Anh đã dùng photoshop để tạo nên những thứ các con mình vẽ nên ở đời thực. Hầu hết đều là những hình vẽ về động vật và chúng được “tái hiện” vô cùng độc lạ, kỳ dị qua các bức ảnh “thực tế ảo”.

Những nét vẽ nguệch ngoạc, đơn giản, dễ thương mà cũng rất hài hước của con trẻ đã được ông bố “tái hiện” ở đời thực một cách rất chân thực, gần gũi và tạo nên các bức ảnh đầy độc lạ, mới mẻ, thu hút cư dân mạng tìm đến thả tim, nhấn like và chia sẻ.

Thế rồi dự án “Things I have drawn” đã nổi tiếng toàn cầu. Sức ảnh hưởng của những tác phẩm thú vị này còn giúp Tom có cơ hội hợp tác với Gucci trong Bộ sưu tập Đông Xuân năm 2020.

Tom đã tạo nên một thế giới tưởng tượng đầy kỳ diệu của trẻ thơ ở đời thực với những con vật đáng yêu, lạ lùng nhưng mang đầy sự hồn nhiên, ngây ngô và đem đến niềm vui cho mọi người khi trông thấy chúng.

Ảnh lấy từ: thingsihavedrawn [IG]

Cre: Media Group, tổng hợp

You may also like

Leave a Comment